Tình yêu không có lỗi 2: Tiết lộ lý do khiến Lee hận Katun "thấu xương"

(2Sao) - Trong quá khứ, Katun mới là người có lỗi với Lee trước.

Ngay từ tập 1 của "Tình yêu không có lỗi 2", Lee đã ám chỉ rằng Katun mới là người khiến mình phải gạt bỏ đi tình bạn 20 năm bằng câu nói: "Lỗi của người khác thì nhớ rất rõ, còn lỗi của bản thân thì lại không nhớ sao?". Câu nói này đã khiến nhiều khán giả suy đoán rằng trong quá khứ, Katun đã gây ra một lỗi lầm rất lớn nên mới khiến Lee "điên cuồng" trả thù cô đến như vậy. Và sau 12 tập phim, cuối cùng nguồn cơn của nỗi hận "thấu xương" này đã được hé lộ.








Trong một lần đi bar, Lee đã vô tình nhìn thấy Katun ôm bạn trai mình. Thực ra là do Katun đã quá say nên nên đã túm lấy bạn trai Lee để khỏi bị ngã. Chưa hết, vì không làm chủ được bản thân, Katun đã cho bạn trai Lee xem điện thoại có lưu những hình ảnh mà bạn mình chụp với người đàn ông khác. Nghĩ bạn gái đã phản bội mình, gã bạn trai này đã đi cặp kè với cô gái khác. Đó chính là lý do tại sao anh ta đã nói với Katun rằng nhờ cô mà mình biết được bộ mặt thật của Lee. Cuối cùng Katun mới hiểu, chính mình đã gián tiếp khiến Lee bị bạn trai bỏ rơi và không thừa nhận cái thai ở trong bụng cô.










Tập 12 cũng chứng kiến những giọt nước mắt tủi nhục của Katai khi clip nhạy cảm của mình và bạn trai bị đưa lên mạng. Không chịu đựng được những ánh mắt soi mói và dè bỉu của bạn bè trong trường, cô bé chỉ biết về khóc và kể lại với Katun. Không chấp nhận được chuyện em gái mình bị ảnh hưởng đến thanh danh như vậy, Katun đã tìm đến nhà Mo để làm cho ra nhẽ. Không chỉ đánh Mo, Katun còn nhảy vào dậy cho Lee một bài học. Thì ra Lee chính là người đứng đằng sau chỉ đạo, bắt Mo tiếp cận Katai để trả thù cho mình. Clip nhạy cảm của cả hai cũng là do Lee xúi giục Mo đăng lên mạng. Mặc dù làm theo yêu cầu của chị gái nhưng Mo cũng đã rơi những giọt nước mắt ân hận vì đã khiến Katai phải chịu tổn thương.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao