"Tình yêu không có lỗi 2": Khán giả hả hê khi Katun "vạch trần" Lee

(2Sao) - Trải qua nhiều lần bị "dắt mũi", Katun đã quyết định trả thù lại Lee.

Sau hàng loạt tập phim khiến khán giả tức giận và chịu ấm ức thay Katun thì đến tập hôm nay, các fan của bộ phim mới phần nào hả hê khi Lee bị "vạch trần". Sau cái chết tức tưởi của chú chó cưng Strawberry, Katun đã gần như phát điên. Sau khi biết Lee hiện đang ở nhà Nat, cô lập tức lao đến và nhào vào đánh Lee ngay trước mặt của mẹ Nat. Vì đang đứng trước mặt Nat, Lee hoàn toàn không hề đánh trả mà chỉ diễn vai ngoan hiền, còn sau đó Katun đã bị đuổi ra ngoài không hề thương tiếc.

Lee dang dùng bữa cùng Nat tại nhà anh


Katun đến đổ đồ ăn lên đầu Lee

Đau khổ vì mất tất cả, Katun đã tìm đến "tình cũ" là Man để chia sẻ nỗi buồn, tuy nhiên với cô, Man hiện tại chỉ như một người bạn cô muốn san sẻ chứ không phải người tình, cô đã thẳng thừng từ chối sự quan tâm đặc biệt từ phía Man.



Quá đau khổ, Lee đã tìm đến Man 




Tuy vậy, việc ở nhà Man có lẽ là quyết định vô cùng đúng đắn với Katun khi cô đã phát hiện chiếc thẻ nhớ ghi lại hình ảnh đám cưới của cặp đôi Man - Lee, sổ khám thai cũng như chiếc váy cưới. Katun đã ầm thầm lên kế hoạch trả thù lại người bạn cũ, không chỉ đem chiếc váy treo trước cổng nhà Lee, cô còn phát tán đoạn băng đám cưới đến tất cả mọi người trong công ty, vạch trần bộ mặt thật của cô nàng.

Katun tìm được chiếc thẻ nhớ và váy cưới


Sau khi nhìn thấy chiếc váy, Lee đã tới tận nhà Katun "hỗn chiến"


Đồng nghiệp bàng hoàng khi biết con người thật của Lee

Lee đã đến tận nhà để đánh trả Katun sau khi thấy chiếc váy ở trước cổng, cô vô cùng tức giận trước sự soi mói, dòm ngó cũng như cạnh khóe từ những người đồng nghiệp, mặc cho Lee nước mắt ngắn dài thanh minh xong bằng chứng đã quá rõ ràng khiến cô không thể chối cãi. Bị đồng nghiệp quay lưng, bị Nat nghi ngờ, Lee càng trở lên thâm hiểm và quyết định trả thù lại Katun lần nữa.



Nụ cười đắc thắng của Katun

Và nụ cười trả thù của Lee


 Mối quan hệ rắc rối cũng như việc trả thù của hai cô nàng Katun - Lee sẽ diễn ra như thế nào, tất cả sẽ có trong hai tập cuối của "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" được phát sóng vào thứ hai và thứ 3 tuần sau.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao