Tình yêu không có lỗi 2: Lee lợi dụng em trai để trả thù Katun

(2Sao) - Thật éo le khi cậu bạn học cùng trường mà em gái Katun đem lòng yêu mến lại chính là em trai của Lee.

Bên cạnh những tình tiết liên quan đến bốn nhân vật chính là Katun, Lee, Man và Nat, "Tình yêu không có lỗi 2" cũng đã đem đến hai nhân vật mới. Katai, em gái của Katun đến ở cùng cô khi nhập học vào ngôi trường mới. Ngay từ ngày đầu tiên đi học cô đã phải lòng cậu bạn tên Mo. Cả hai còn trao nhau nụ hôn đầu đời trong tình huống rất đáng yêu.


Thế nhưng theo như những gì mà preview của tập tiếp theo giới thiệu, Mo lại chính là em trai của Lee. Sau khi biết Mo và Katai đang quen nhau, Lee đã xui em trai mình tấn công em gái Katun. Và rất nhiều khán giả đã cảm thấy sốc khi thấy cảnh giường chiếu của đôi trẻ trong preview. Cô bé Katai nhẹ dạ cả tin đã đặt hết tình cảm vào cậu bạn cùng trường. Nhưng liệu Mo có phải phiên bản hai của cô chị gái xấu tính hay không? Liệu cậu có bỏ rơi Katai hay không? Câu trả lời sẽ đến vào những tập tiếp theo của bộ phim.


Bên cạnh đó mối quan hệ tình cảm của bốn nhân vật chính cũng đang khiến người xem vô cùng bức xúc. Tất cả đều đến từ tính cách nham hiểm và xảo trá của Lee. Chứng kiến Katun thân thiết với Man để chọc tức mình, Lee đã thề sẽ trả thù cô bạn thân 20 năm bằng mọi giá. Cô đã tìm mọi cách để tiếp cận Nat và quyến rũ anh. Trong khi đó Nat lại tin vào bộ mặt ngây thơ thánh thiện của Lee và cho rằng Katun đã có những hành động quá đáng. Điều đó đã khiến tình cảm của anh và Katun ngày càng cách xa.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao