Tình yêu không có lỗi 2: Katun "tung chưởng" khiến Lee bầm dập

(2Sao) - Chứng kiến cảnh thân mật giữa Nat và Lee, Katun đã cho cô bạn thân 20 năm biết thế nào là đòn ghen.

Các fan hâm mộ của Katun đã được một phen đã mắt khi chứng kiến màn đánh ghen không khác gì trong phim chưởng của cô nàng. Mở đầu tập 8 của "Tình yêu không có lỗi 2", Katun đã băt gặp Nat và Lee đang có những hành động hết sức thân mật. Cô nàng đã không giữ được bình tĩnh, lao vào túm tóc Lee và dạy cho "hồ ly tinh" một bài học nhớ đời.






Chứng kiến màn đánh ghen dữ dội của Katun, Nat đã lao vào can ngăn và ra sức bênh vực Lee trước mặt bạn gái. Cả hai không biết rằng mình đã sập bẫy mà "hồ ly tinh" giăng ra nhằm ly gián họ. Nhìn thấy bạn trai không những phản bội mình mà còn chăm sóc cho "tiểu tam", Katun chỉ còn biết rơi nước mắt trong uất ức. Trong khi đó Lee lại rất đắc ý trước mưu kế của mình và cười mãn nguyện khi trông thấy người bạn thân một thời đau khổ.








Tuy nhiên màn kịch mà Lee bày ra vẫn chưa chấm dứt. Hôm sau đến công ty, cô nàng đã khóc lóc và kể tội Katun đánh mình. Bình thường Katun hay ăn nói và có những hành động rất ghê gớm nên các nhân viên khác đều ngay lập tức tin vào "diễn xuất" của Lee. Họ không ngần ngại có những lời nói làm tổn thương cô nàng thẳng tính. Quá đau buồn trước người yêu và những người bạn đồng nghiệp, Katun đã yếu lòng khi chứng kiến sự quan tâm và chăm sóc mà Man dành cho mình. Liệu cả hai có quay lại với nhau hay không? Điều đó sẽ được giải đáp trong những tập tiếp theo.

Màn đánh ghen ác liệt của Katun dành cho Lee.


Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao