Đường cong "không góc chết" của các mỹ nhân chuyển giới với bikini

(2Sao) - Khi mặc bikini, các người đẹp chuyển giới khoe đường cong nuột nà chẳng hề kém cạnh những cô gái thực sự.

Jiratchaya Sirimongkolnawin vừa vinh dự đăng quang ngôi vị Miss Tiffany's Universe 2016 (Hoa hậu chuyển giới Thái Lan). Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, Tân Hoa hậu chuyển giới còn "thiêu đốt" mọi ánh nhìn khi mặc bikini hai mảnh.






Nhiều người còn cho rằng, Nong Poy diện bikini quyến rũ hơn cả "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Nong Poy tên thật là Saknarin Marnyuaporn, từng đoạt giải Hoa hậu chuyển giới – Miss Tiffany Thái Lan 2004.






Nữ diễn viên chuyển giới Rose ở xứ Chùa Vàng cũng là một trong những tên tuổi đình đám tại châu Á. Cô sở hữu đường cong nuột nà, nữ tính hơn cả con gái thứ thiệt. Cô từng tâm sự: "Chuyển giới đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi. Tôi chưa từng ân hận vì điều này."






Harisu là nữ nghệ sỹ chuyển giới đầu tiên tại Hàn Quốc. Cô cũng gặt hái được những thành công nhất định trong vai trò là diễn viên kiêm ca sĩ. Dù vẫn giữ được vóc dáng dịu dàng nhưng gương mặt Harisu vài năm trở lại đây đang ngày một biến dạng khiến nhiều người lo lắng.






Hương Giang Idol là mỹ nhân chuyển giới rất thành công trong giới showbiz Việt. Mỗi lần diện bikini, cô đều nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng.






Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao