Sao ngoại biến hoá phong cách với áo khoác da

Bền bỉ, sành điệu và không bao giờ lỗi mốt – đó là những điểm cộng hoàn hảo mà một chiếc áo khoác da có thể đem lại cho các quý cô yêu thích phong cách nổi loạn.


Đỏ - đen luôn là cặp đôi đem đến sự quyến rũ, bí ẩn cho người sử dụng. Cũng chính vì thế, một chiếc áo khoác da đỏ như Blake Lively đang diện chính là gợi ý tuyệt vời cho những ai thích áo khoác da nhưng vẫn muốn lộng lẫy và quyến rũ.


Siêu mẫu Cara Delevingne vốn nổi tiếng với phong cách trẻ trung, mạnh mẽ và nổi loạn. Với chiếc áo khoác da đen đính đinh tán cùng lối trang điểm viền mắt đậm, cô đã thể hiện rõ phong cách của mình hơn bao giờ hết.


Chiếc áo khoác da tua rua mang hơi hướng bohemian những tưởng rất khó phối đồ, lại vô cùng hoà hợp với chiếc quần jeans “rách te tua” của Kendall Jenner, để tạo nên tổng thể rất bụi bặm và đầy phóng khoáng.


Đối với những cô nàng muốn thể hiện tính cách mạnh mẽ, độc và “quái dị”, chiếc áo khoác da đinh tán này là một sự lựa chọn không tồi. Dù có được kết hợp với những chiếc quần jeans, da hầm hố hay váy suông mềm mại, nó vẫn cho thấy một tổng thể vô cùng cá tính và thời trang.
 

Đen và trắng – 2 màu sắc cơ bản của phong cách thời trang tối giản đã được thể hiện đầy tinh tế trên chiếc áo khoác da của người mẫu Victoria’s Secret Gigi Hadid. Với phom dáng hao hao áo khoác bomber cùng những mảng phối màu đặc sắc, chiếc áo đến từ thương hiệu Mighty này rất xứng đáng được các tín đồ thời trang đầu tư.


Với gam trắng trang nhã và phom áo rộng rãi, Solange Knowles đã khéo léo biến chiếc áo khoác da thành một dạng blazer đầy tinh tế. Đây cũng được xem là sự lựa chọn trang phục đáng lưu ý dành cho các cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính và thanh lịch.


Tương tự như vậy, nữ diễn viên Emma Watson cũng chọn cho mình chiếc áo khoác da mang phong dáng đặc trưng của áo vest, nhằm tạo nên hiệu ứng thị giác đầy mạnh mẽ và lôi cuốn.


Chiếc áo khoác da hồng mà Gigi Hadid diện xứng đáng là một trong những mẫu áo da đẹp và tinh tế nhất. Gam màu hồng đào của chiếc áo hoàn toàn tương phản với thiết kế mạnh mẽ, hầm hố của chiếc áo da truyền thống, song lại mang đến hiệu ứng thị giác hài hoà đến kỳ lạ. Đặc biệt hơn, chiếc áo khoác này đến từ thương hiệu Zara với mức giá “không thể rẻ hơn” là 70 USD.  

Ảnh: Pinterest
Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao