Lâm Khánh Chi bị hải quan giữ 2 lần hậu phẫu thuật thẩm mỹ, chi 3 tỷ mua liệu trình làm đẹp

Lâm Khánh Chi đã chia sẻ về những "khó khăn" hậu phẫu thuật thẩm mỹ, từ việc chăm sóc hậu phẫu thuật đến chuyện bị hải quan giữ lại khi bay về Việt Nam.

Lâm Khánh Chi là một trong những người đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Vừa qua, nữ nghệ sĩ đã chia sẻ thông tin mình sang Trung Quốc phẫu thuật thẩm mỹ để kéo dài tuổi xuân. Sau đó nhiều bình luận từ phía khán giả đã dấy lên cả tiêu cực lẫn tích cực, nói về việc nhiều nghệ sĩ phải nhận ý kiến trái chiều của công chúng hậu chia sẻ việc "dao kéo", người đẹp cho hay chuyện này là hết sức bình thường. 

“Vấn đề chia sẻ về sắc đẹp hay tất cả mọi thứ, đó là cảm xúc của mỗi người. Tôi nghĩ chuyện này rất bình thường. Ví dụ người ta khoe thành tích, khoe đẹp, đó là cách để nhắc nhở bản thân ngày càng hoàn thiện, vui mừng về việc họ làm được. Khoe nhà, khoe của, khoe thành tựu. Người ta nói đẹp khoe xấu che. Chuyện này là bình thường.” - người đẹp cho hay. 

Lâm Khánh Chi bị hải quan giữ 2 lần hậu phẫu thuật thẩm mỹ, chi 3 tỷ mua liệu trình làm đẹp-1
Lâm Khánh Chi quan niệm việc chia sẻ chuyện mình phẫu thuật thẩm mỹ là bình thường. 

Nói về khó khăn hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Khánh Chi hài hước kể lại một câu chuyện vui, đó là cô bị hải quan nước bạn giữ lại đến 2 lần vì ảnh trên hộ chiếu và hậu phẫu thuật thẩm mỹ quá khác nhau. Cụ thể người đẹp cho hay: "Ngày trước hộ chiếu của tôi là hình khác. Sau đó sửa mũi nên mặt khác quá, qua cửa khẩu tôi bị hải quan giữ lại. Một tiếng sau tôi mới được qua vì mặt của tôi khác hình quá nhiều. Sau khi phẫu thuật về, tôi cũng bị hải quan giữ lại hai lần luôn. Đó là một số khó khăn khi tôi sang Trung Quốc phẫu thuật thẩm mỹ".

Lâm Khánh Chi bị hải quan giữ 2 lần hậu phẫu thuật thẩm mỹ, chi 3 tỷ mua liệu trình làm đẹp-2
Người đẹp bị hải quan tạm giữ vì sắc vóc có nhiều khác biệt. Nhan sắc hiện tại của cô được nhận định là xinh đẹp, trẻ trung. 

Hiện tại dù đã rất đẹp nhưng Lâm Khánh Chi vẫn rất chú trọng vào việc "bảo dưỡng" nhan sắc. Cô chia sẻ bản thân đã mua liệu trình làm đẹp, chăm sóc da với con số l đến 1 tỷ/năm, mức giá này đã giảm 50% và người đẹp đã mua hẳn 3 năm. Cô cho biết: "Tôi xem Phạm Băng Băng chia sẻ một ngày cô ấy đắp một mặt nạ, tôi cũng làm theo. Tôi dưỡng thêm kem, serum, tiêm HA, meso, tế bào gốc. Tất cả những dịch vụ làm đẹp tôi làm hết, không bỏ sót... Tôi mua theo liệu trình, mua năm chứ không mua theo tháng. Mỗi năm tôi chi 1 tỷ, đã giảm 50% rồi nhưng tôi mua luôn 3 năm/lần".

Lâm Khánh Chi bị hải quan giữ 2 lần hậu phẫu thuật thẩm mỹ, chi 3 tỷ mua liệu trình làm đẹp-3Lâm Khánh Chi bị hải quan giữ 2 lần hậu phẫu thuật thẩm mỹ, chi 3 tỷ mua liệu trình làm đẹp-4
Cô nàng chi hơn 3 tỷ để mua liệu trình làm đẹp. Cô hiện tại được nhận định là trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. 

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/lam-khanh-chi-bi-hai-quan-giu-2-lan-hau-phau-thuat-tham-my-chi-3-ty-mua-lieu-trinh-lam-ep-a661349.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất