Những kiểu túi xách nào đang là mốt?

Xu hướng thời trang Xuân - Hè 2024 có sự xuất hiện của nhiều mẫu túi linh hoạt, thời thượng.

Túi xách có nhiều túi nhỏ bên trong

Những kiểu túi xách nào đang là mốt?-1
Mẫu túi xách lớn đi kèm nhiều túi xách nhỏ đang là xu hướng.

Các thương hiệu thời trang như Fendi, Simone Rocha và Bottega Veneta đã tôn vinh xu hướng này bằng cách kết hợp nhiều túi nhỏ bên trong chiếc túi chính. Trái lại, Ferragamo và Max Mara lại đưa ra những kiểu dáng thanh lịch, sang trọng với các ngăn túi lớn đi kèm khóa kéo kim loại.

Túi xách trong suốt 

Những kiểu túi xách nào đang là mốt?-2
Túi xách trong suốt trở lại, thu hút sự quan tâm rộng rãi.

Túi xách trong suốt đang thu hút sự quan tâm rộng rãi của các tín đồ thời trang. Những chiếc túi trong suốt không chỉ chống nước mưa mà còn thể hiện phong cách riêng biệt của người sử dụng, khéo léo khoe những món đồ xinh xắn mà các cô nàng mang theo hàng ngày

Túi xách với nơ cách điệu

Những kiểu túi xách nào đang là mốt?-3
Túi xách được nhấn nhá thêm chi tiết nơ điệu đà.

Đối với xu hướng túi xách năm nay, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp nhiều mẫu mã được nhấn nhá thêm chi tiết nơ điệu đà. Nhiều ngôi sao Hàn Quốc lăng xê các mẫu túi này, trong đó có Jennie (BlackPink) gây ấn tượng với mẫu túi nơ mini của Self-Portrait. Mẫu túi này có hình dáng hình thang, ngoại hình khá độc đáo và hiện đại. Điểm nổi bật của túi chiếc nơ lớn lấp lánh ở mặt trước. Phần quai cầm bằng da nhỏ xinh, mang lại vẻ sang trọng và tinh tế cho người diện.

Túi clutch cỡ lớn

Năm 2024 sẽ là thời điểm đánh dấu sự tái xuất của một loại túi xách cổ điển nhưng được cải biên một cách tinh tế và sáng tạo. Hàng loạt cái tên đình đám như Staud, Marni, Tom Ford hay Peter Do đang chứng minh những chiếc ví có kích thước lớn, mềm mại sẽ xâm chiếm tủ đồ của chị em theo cách tự nhiên nhất.

Những kiểu túi xách nào đang là mốt?-4
Túi clutch cỡ lớn.

Điều đặc biệt ở clutch cỡ đại với không gian rộng rãi, chúng có thể chứa nhiều vật dụng từ điện thoại thông minh, chiếc ví tiền, cho đến cả máy tính bảng và cuốn sách nhỏ.

Túi chow bag

Những kiểu túi xách nào đang là mốt?-5
Túi chow bag tiếp tục sẽ ''làm mưa làm gió'' trong thời gian tới.

Chow Bag tiếp tục sẽ ''làm mưa làm gió'' trong thời gian tới. Túi có thiết kế xách tay nhỏ gọn, đựng vừa các đồ dùng cơ bản như điện thoại, tai nghe, son môi,... Không dừng lại ở đó, điểm độc đáo của túi còn nằm ở chiếc nơ bản to đi kèm. Chiếc túi này còn có mức giá hợp lý.

Túi vỏ sò

Những kiểu túi xách nào đang là mốt?-6
Túi vỏ sò là kiểu dáng trendy được phái đẹp ưa chuộng.

Túi vỏ sò là kiểu dáng trendy được phái đẹp ưa chuộng. Túi có 2 thiết kế dây ngắn - dây dài, tùy vào sở thích đeo vai và đeo chéo mà nàng có thể chọn được item đúng ý. Túi có phần dây tua rua lạ mắt, chất liệu da vừa bền đẹp vừa dễ lau chùi.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/nhung-kieu-tui-xach-nao-dang-la-mot-ar864122.html

xu hướng túi xách túi xách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao