Cuộc sống hôn nhân ít ai biết của Hoa hậu Ngọc Hân: Hạn chế công việc, thay đổi lịch sinh hoạt của mình

Mới đây, ông xã Ngọc Hân gây chú ý khi hiếm hoi đăng ảnh chụp chung với vợ lên trang cá nhân của mình.

Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010. 13 năm qua, người đẹp sinh năm 1989 luôn được xem là một trong những hoa hậu có đời tư "sạch", nói không với những ồn ào để đánh bóng tên tuổi.

Mới đây, chồng của Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ 3 bức hình cùng dòng trạng thái hài hước: "Yêu nhau mấy núi cũng trèo/ Dù còn cái nịt vẫn cùng đi chơi. Du hí cùng cô em váy đỏ". 

Trong ảnh, vợ chồng Hoa hậu Ngọc Hân cười rạng rỡ, hạnh phúc. Hoa hậu Việt Nam 2010 để mặt mộc, đi giày thấp, diện đầm đỏ dáng suông thoải mái. Bạn đời của cô ăn vận năng động với áo polo, quần short, đi giày thể thao. Không khó nhận ra cặp đôi có "tướng phu thê". Họ giống nhau từ khuôn miệng tới ánh mắt, đặc biệt là nụ cười tươi rạng rỡ.

Cuộc sống hôn nhân ít ai biết của Hoa hậu Ngọc Hân: Hạn chế công việc, thay đổi lịch sinh hoạt của mình-1
Sau hơn 1 năm cưới, vợ chồng Hoa hậu Ngọc Hân ngày càng rõ "tướng phu thê"

Hoa hậu Ngọc Hân từng kể về chuyến gặp mặt định mệnh vào ngày ngày 3/7/2011, khi cô được mời đến thăm quan đất nước Ai Cập theo lời mời của Đại sứ quán Ai Cập với mục đích hợp tác phát triển du lịch.

Bạn đời của nàng hậu thời điểm ấy đang là sinh viên tại thủ đô Cairo, được Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập giao nhiệm vụ hướng dẫn đoàn của Ngọc Hân và các anh chị phóng viên trong chuyến tham quan.

Anh cũng chính là người đã phiên dịch giúp Ngọc Hân khi nàng hậu được phóng viên nước bạn hỏi một câu hỏi nhạy cảm về chính trị. Nhiều câu chuyện đã xảy ra trong hành trình ấy, nhưng chuyến đi Ai Cập cũng là kỷ niệm khiến Hoa hậu Việt Nam 2010 nghĩ: "Nhất định chàng trai này phải là người yêu mình".

Cuộc sống hôn nhân ít ai biết của Hoa hậu Ngọc Hân: Hạn chế công việc, thay đổi lịch sinh hoạt của mình-2
Tấm ảnh chung ngày đầu gặp gỡ năm 2011 của Hoa hậu Ngọc Hân và bạn đời

Kể từ khi bước vào cuộc sống hôn nhân, Hoa hậu Ngọc Hân dành thời gian nhiều hơn cho tổ ấm. Cô hạn chế công việc phải đi lại nhiều, những việc phải làm tối cuối tuần để ở nhà, bởi với cô, gia đình luôn là điều quan trọng và thiêng liêng nhất.

Ngọc Hân còn chủ động thay đổi lịch sinh hoạt của mình, chẳng hạn không còn đi chơi tối. Cô cũng tự nhận thấy bản thân đảm đang hơn khi có thể vào bếp nấu ăn, học cắm hoa, dọn dẹp nhà cửa…

Chia sẻ về bí quyết giữ hôn nhân hoà hợp, Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết, mỗi khi gặp vấn đề khó chịu, vợ chồng cô thường trao đổi thẳng thắn với nhau. Chính điều đó khiến cặp đôi dù giận dỗi chuyện lớn đến đâu cũng không quá 2 ngày.

Cuộc sống hôn nhân ít ai biết của Hoa hậu Ngọc Hân: Hạn chế công việc, thay đổi lịch sinh hoạt của mình-3
Sau 1 năm cưới, Ngọc Hân và chồng ngày càng giống nhau khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng thú vị

Cuộc sống của Ngọc Hân rất bình yên. Ngoài thời gian dành cho gia đình, công việc, cô còn thích tập yoga, nhảy zumba, pop dance, belly dance… Cùng với đó, chế độ ăn uống khoa học cùng thói quen ngủ sớm dậy sớm giúp nàng hậu luôn giữ được vóc dáng trẻ đẹp, khoẻ khoắn dù đã ngoài 30 tuổi.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cuoc-song-hon-nhan-it-ai-biet-cua-hoa-hau-ngoc-han-han-che-cong-viec-thay-oi-lich-sinh-hoat-cua-minh-671129.html

Ngọc Hân

Tin tức mới nhất