Kim Sae Ron chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kim Soo Hyun

Cuối cùng Kim Sae Ron đã chịu lên tiếng về bức ảnh thân mật với Kim Soo Hyun sau chuỗi ngày sóng gió.

Ngày 23/3, cộng đồng mạng xôn xao khi Kim Sae Ron đăng trên Instagram bức ảnh thân mật bên đàn anh rồi xóa đi. Nhiều người nghi ngờ họ yêu nhau.

Sáng 24/3, phía Kim Soo Hyun cho biết nam diễn viên và Kim Sae Ron không có quan hệ yêu đương, bức hình có thể được chụp khi cả hai còn chung công ty quản lý. Phía Kim Soo Hyun không rõ dụng ý của Kim Sae Ron khi đăng ảnh.

Nhiều fan của Queen of Tears - phim đang gây sốt do Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đóng chính - bất bình trước động thái của Kim Sae Ron. Họ cho rằng Sae Ron ghen tị khi Kim Soo Hyun đóng cảnh hôn nồng cháy với Kim Ji Won. Hàng nghìn fan viết trên các diễn đàn: "Yên tâm xem tiếp phim được rồi", sau khi công ty quản lý phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Ngày 25/3, Kim Sae Ron đã có động thái đầu tiên sau chuỗi ngày ồn ào. Nữ diễn viên sinh năm 2000 trả lời cuộc điện thoại của MyDaily cho biết: "Tôi đang sắp xếp quan điểm chính thức và sẽ truyền đạt lại ngay sau khi sắp xếp xong". Nhiều netizen mỉa mai Kim Sae Ron là "tung teaser", cố kéo dài drama để giữ sức nóng tên tuổi.

Kim Sae Ron chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kim Soo Hyun-1
Kim Sae Ron mập mờ "tung teaser" về quan điểm chính thức.

Trước đó, phía Kim Soo Hyun cũng có động thái cực gắt khi khẳng định sẽ nhờ pháp luật vào cuộc: “Sau khi bức ảnh xuất hiện, trên mạng bỗng rộ lên hàng loạt suy đoán vô căn cứ về nam diễn viên Kim Soo Hyun. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý đáp trả mạnh mẽ nhằm chống lại những bài viết vu khống và phỉ báng danh dự nam diễn viên”.

Kim Sae Ron chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kim Soo Hyun-2
Kim Soo Hyun cứng rắn phủ nhận hẹn hò với Kim Sae Ron.

Netizen đã bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội khi nghi vấn Kim Soo Hyun - Kim Sae Ron hẹn hò mới rộ lên. Nhiều khán giả cho rằng Kim Sae Ron chỉ lỡ "trượt tay". Nhưng cũng có ý kiến nhận định sao nhí một thời đang hẹn hò Kim Soo Hyun, ghen tuông khi chứng kiến bạn trai tin đồn và đàn chị Kim Ji Won thân mật trong Queen Of Tears.

Kim Sae Ron từng chung công ty quản lý với Kim Soo Hyun, trước đây Sae Ron nói hâm mộ đàn anh và muốn đóng cặp với Soo Hyun. Sự nghiệp của Kim Sae Ron xuống dốc dù được đánh giá tích cực diễn xuất nhưng scandal đã làm cô mất điểm trong mắt khán giả.

Năm 2022, cô bị truy tố vì vi phạm luật Giao thông đường bộ. Diễn viên điều khiển ô tô trong tình trạng nồng độ cồn vượt ngưỡng cho phép, bỏ trốn sau khi gây tai nạn. Sau đó, hình tượng của Kim Sae Ron xấu thêm khi khán giả phát hiện cô nói dối, dàn dựng cảnh làm nhân viên phục vụ để kiếm sống.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-sae-ron-chinh-thuc-len-tieng-ve-moi-quan-he-voi-kim-soo-hyun-a615768.html

Kim Sae Ron Kim Soo Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao