Trước Kim Soo Hyun, Kim Ji Won ăn ý với các 'bạn trai màn ảnh' thế nào?

Kim Ji Won chia sẻ về tất cả các “bạn trai màn ảnh”, tiết lộ mẫu người yêu lý tưởng. Được ca sĩ B.I (ịKON) chọn làm “nàng thơ”.

Gần đây, Nữ Hoàng Nước Mắt trở thành chủ đề nóng ở Hàn Quốc, ghi nhận tỷ suất người xem 21,6% tập 14 phát sóng ngày 21/4. Ngoài diễn xuất tuyệt vời của Kim Soo Hyun, nhan sắc xinh đẹp của Kim Ji Won trở thành chủ đề thảo luận, nâng cao độ nổi tiếng của cô trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Trước Kim Soo Hyun, Kim Ji Won ăn ý với các bạn trai màn ảnh thế nào?-1

Vốn là cô nàng hướng nội có tiếng của làng giải trí xứ Kim Chi, Kim Ji Won yêu thích sự tự do và thoải mái: “Sau khi hoàn tất các dự án phim, tôi ở nhà và tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Tôi thức giấc vào thời gian nhất định khi mặt trời mọc, tận hưởng ánh nắng, uống một tách cà phê, chọn một bản nhạc tôi thích, đi dạo, thư giãn và chữa lành”.

Đặc biệt, Kim Ji Won thích đi làm một mình: “Nếu khoảng cách không quá xa, tôi sẽ đeo tai nghe khi đi làm. Tôi nghĩ thật tốt khi một mình đi bộ lúc trời không quá tối, tôi có thể sắp xếp lại một ngày của mình và trút bỏ một số lo lắng”.

Ở tuổi 19, Kim Ji Won có mối tình lãng mạn với Yoo Yeon Seok, mối tình đẹp và bền chặt. Mặc dù đã 3 lần phủ nhận nhưng cặp đôi vẫn bị bắt gặp hẹn hò cho tới năm 2016 – thời điểm cô đang đóng "Hậu duệ mặt trời". Hiện tại, mối quan hệ này dường như “chìm vào lãng quên”.

Trên màn ảnh nhỏ, mỹ nhân sinh năm 1992 từng hợp tác với nhiều bạn diễn nam đình đám kể từ khi ra mắt vào năm 2010, trong đó có Son Suk Gu – nam thần hướng nội, sở hữu vẻ ngoài nam tính, quyến rũ.

Trước Kim Soo Hyun, Kim Ji Won ăn ý với các bạn trai màn ảnh thế nào?-2
Kim Ji Won có mối tình tay ba với Yoon Kye Sang

Trước Kim Soo Hyun, Kim Ji Won ăn ý với các bạn trai màn ảnh thế nào?-3
và Lee Jong Suk

Trong "Gia đình là số 1" phần 3, một nhánh phim kể về câu chuyện tình yêu thuần khiết giữa cô nữ sinh trung học tuổi teen học giỏi và nam bác sĩ tài năng ở độ tuổi 30. Có lẽ vì chênh lệch tuổi tác quá lớn nên tình yêu của họ bị công kích là khó đồng cảm. Trong phim, Kim Ji Won có mối tình tay ba với Yoon Kye Sang và Lee Jong Suk. Nếu Yoon Kye Sang là một người đàn ông trưởng thành, thân thiện thì Lee Jong Suk là tiền bối cùng trường hay cãi vã nhưng lại thầm yêu cô.

“Anh Kye Sang thực sự đã giúp tôi rất nhiều trong việc kiểm soát cảm xúc của mình. Anh ấy thực sự trông rất trưởng thành. Jong Suk bằng tuổi tôi nên chúng tôi rất hợp nhau, cảm thấy thoải mái. Tôi thích anh Kye Sang, nhưng cá nhân tôi cũng thích Jong Suk. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu có một người bạn trai như vậy” – Kim Ji Won cho biết.

Dẫu vậy, trong một chương trình truyền hình, Kim Ji Won đã chọn Yoon Kye Sang là mẫu người lý tưởng của mình: “Tôi nghĩ mình thích một người đàn ông có thể lo liệu mọi việc”

Sang đến "Những người thừa kế", Kim Ji Won đóng cặp cùng Kang Ha Neul.

Trước Kim Soo Hyun, Kim Ji Won ăn ý với các bạn trai màn ảnh thế nào?-4
Kim Ji Won đóng cặp cùng Kang Ha Neul.

Kim Ji Won nói: “Đường tình duyên có chút ngẫu nhiên, tôi nghĩ đối với những người trẻ tuổi, tình cảm có thể nảy sinh sau khi tiếp xúc cơ thể. Nhiều người không thích Rachel (Kim Ji Won) và Lee Hyo Shin (Kang Ha Neul) có kết thúc mở, nhưng cá nhân tôi thích cái kết này. Trên trường quay, tôi là người trẻ nhất nên luôn trong trạng thái cảnh giác. Nhưng được làm việc với những anh chàng đẹp trai khiến tôi rất hạnh phúc”.

Mặt khác, Kim Ji Won thú nhận cảnh hôn khiến cô trở nên thân thiết hơn với Kang Ha Neul.

“Không nghĩ sẽ có cảnh hôn, cả hai chúng tôi đều sốc. Tôi và anh Kang Ha Neul nói về cảnh hôn, hỏi nhau lời khuyên và cách diễn cảnh đó. Điều đó khiến chúng tôi trở nên thân thiết với nhau hơn. Chúng tôi giống nhau ở chỗ không dễ gần gũi với mọi người”.

Về việc quay cảnh hôn, nữ diễn viên cho biết: “Tôi có thể cảm nhận được những người khác đang nhìn chằm chằm vào chúng tôi. Chị Park Shin Hye nhìn với ánh mắt hài lòng đến mức khiến tôi cảm thấy xấu hổ. Tôi đã cố nghĩ đó chỉ là ‘công việc’ vì trước đây tôi đã từng quay một cảnh hôn”.

Trước Kim Soo Hyun, Kim Ji Won ăn ý với các bạn trai màn ảnh thế nào?-5
Kim Ji Won có chuyện tình yêu lãng mạn với Jin Goo

Trong "Hậu huệ mặt trời", Kim Ji Won có chuyện tình yêu lãng mạn với Jin Goo. Nữ diễn viên cho biết: “Làm việc với tiền bối Jin Goo, tôi có thể thể hiện sự lạnh lùng và quyến rũ mà tôi không thể tự mình làm được. Mặc dù chênh lệch 12 tuổi, nhưng vì anh có nhiều kinh nghiệm nên anh cho lời khuyên và giúp đỡ tôi”.

Jin Goo tưởng sẽ có một nữ diễn viên với hình tượng nữ chiến binh lôi cuốn nhưng lại xuất hiện một Kim Ji Won dễ thương, đáng yêu. Anh nói: “Ban đầu tôi rất xấu hổ nhưng khi thực sự diễn cùng nhau, tôi thấy em ấy đủ dũng cảm và tự tin để giải tỏa ngay những lo lắng của tôi”.

Vì Jiwon có tính cách rất tốt nên cả hai nhanh chóng trở thành bạn bè và có thể làm việc ăn ý cùng nhau. Jin Goo cho rằng Kim Ji Won lịch sự và trưởng thành hơn so với độ tuổi thật.

“Thực ra tôi không thân với diễn viên nữ nào cả, tôi không cảm thấy thoải mái khi nói chuyện với họ, nhưng cô ấy là nữ diễn thân nhất trong 14 năm đóng phim của tôi. Chúng tôi đã trở nên thân thiết đến mức cực đại. Thật khó xử khi gặp lại cô ấy trong tác phẩm tiếp theo, và cô ấy là em gái mà tôi muốn chăm sóc” - Jin Goo cho biết.

Lần đầu tiên Kim Ji Won vào vai nhân vật hướng ngoại, thẳng tính, mạnh mẽ nhất và khác hoàn toàn với tính cách con người ở ngoài đời trong "Cháy mãi ước mơ". Cô cảm thấy sảng khoái khi hành động trung thực mà không bị thúc ép. Trong khi diễn xuất, nữ diễn viên khám phá ra nhiều điều về bản thân: “Hóa ra người như mình cũng có thể có khía cạnh này”.

Trước Kim Soo Hyun, Kim Ji Won ăn ý với các bạn trai màn ảnh thế nào?-6
Kim Ji Won và Park Seo Joon

Bùng nổ “phản ứng hóa học” với Park Seo Joon, người xem mong muốn hai người hẹn hò. Đáp lại, Kim Ji Won thành thật: “Phản ứng hóa học với anh Seo Joon thực sự tốt. Chúng tôi càng làm việc cùng nhau, càng ăn ý. Anh Seo Joon nghĩ ra rất nhiều ý tưởng nên tôi thấy hào hứng hơn trong những cảnh vui, hài hước. Tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ anh Seo Joon. Anh thích đùa giỡn nhưng khi diễn thì nghiêm túc. Tôi đã biết được tại sao nhiều người lại thích anh ấy như vậy”.

Park Seo Joon phủ nhận hẹn hò với Kim Ji Won sau khi được fan “chèo thuyền”. Anh tiết lộ đã có ấn tượng với cô sau khi xem Hậu Duệ Mặt Trời. Từng lo lắng khi "Cháy mãi ước mơ" là bộ phim đầu tiên Kim Ji Won đảm nhận vai nữ chính, nhưng mọi thứ đều biến mất sau khi làm việc cùng nhau.

Về cảm xúc cá nhân của mình, Park Seo Joon bày tỏ: “Tôi yêu em ấy. Tôi muốn gặp lại em trong công việc. Tôi hy vọng sẽ được làm việc lại với em sau vài năm nữa”.

Mặt khác, nếu Kim Ji Won chọn Yoon Kye Sang làm mẫu bạn trai lý tưởng thì ca sĩ B.I (cựu thành viên iKON) gây sốt khi thú nhận Kim Ji Won là “nàng thơ” của mình.

Trong một chương trình truyền hình vào năm 2018, chàng rapper bất ngờ tiết lộ: "Tôi có rất nhiều cảm hứng khi nghĩ đến Kim Ji Won. Tôi đã viết khoảng 10 bài hát. Tôi tưởng tượng ra cảnh gặp gỡ và chia tay một mình”.

Đặc biệt, B.I  thực sự đã viết bài hát I’m Trembled sau khi xem Kim Ji Won 20 lần trong Cháy Mãi Ước Mơ. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng mơ thấy Kim Ji Won và cho ra đời bài hát Beautiful trong album Return.

Tôi không yêu cầu bất cứ điều gì vì cô ấy là nàng thơ của mình. Mục tiêu của tôi là được gặp cô ấy ít nhất một lần trong đời” – B.I bày tỏ.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/truoc-kim-soo-hyun-kim-ji-won-an-y-voi-cac-ban-trai-man-anh-the-nao-post1091126.vov

Kim Ji Won Kim Soo Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao