Tình hình khó khăn của Công nương Kate

Nhà thiết kế trang phục cho nhà Wales, đồng thời là người bạn của Kate Middleton cho rằng vợ chồng William và Kate như "đang trải qua địa ngục trần gian".

Trả lời Telegraph, nhà thiết kế Amaia Arrieta cho rằng vợ chồng Thân vương William - Kate như "đang trải qua địa ngục". Họ đau lòng vì căn bệnh khó chữa ập đến với Vương phi xứ Wales và Nhà vua Anh.

"Họ đang rất đau lòng. Tôi hy vọng họ vượt qua và sớm trở lại", Arrieta nói với Telegraph.

Theo People, nhà thiết kế Amaia Arrieta có mối quan hệ tốt với nhà Wales suốt nhiều năm qua. Cô là người thiết kế nhiều bộ trang phục cho ba con của Kate, gồm Hoàng tử George, 10 tuổi, Công chúa Charlotte, 9 tuổi và Hoàng tử Louis, 6 tuổi.

Trong đám cưới của Công chúa Eugenie năm 2018, những dịp quan trọng như Giáng sinh, sinh nhật của các con, Vương phi Kate đều chọn trang phục của Amaia Arrieta.

Trong bức ảnh chụp cùng mẹ và hai người anh em trai trong Ngày của Mẹ 10/3 (đã bị nhiều hãng thông tấn lớn gỡ xuống vì lỗi photoshop vụng), Charlotte cũng mặc váy của nhà thiết kế Amaia Arrieta.

Ít ngày trước khi Amaia Arrieta nói về tình hình khó khăn của nhà Wales, Thân vương William lần đầu chia sẻ về vợ trong chuyến từ thiện tại James's Place ở Newcastle, Anh.

Tình hình khó khăn của Công nương Kate-1
Hình ảnh gia đình gồm 5 thành viên của Nhà Wales.

Khi được người dân hỏi về tình trạng sức khỏe của vợ, Thân vương xứ Wales nói: "Tất cả chúng tôi đều ổn".

Hồi giữa tháng 4, chuyên gia hoàng gia Richard Fitzwilliams cho biết Vương phi Kate đang được chữa trị ung thư hiệu quả. Sự xuất hiện gần đây của William là dấu hiệu cho thấy họ dần trở lại.

Vương phi xứ Wales hay tin mắc bệnh ung thư hồi tháng 1, sau khi trải qua cuộc phẫu thuật bụng. Cô gọi đây là "cú sốc lớn" nhưng đã cố gắng vượt qua, cùng William lo công vụ và chăm sóc cho ba người con.

"Tôi mất nhiều thời gian để hồi phục sau cuộc phẫu thuật lớn để tiếp tục hóa trị. Nhưng điều khiến tôi đau đầu nhất là giải thích mọi thứ cho George, Charlotte và Louis, trấn an các con rằng tôi sẽ ổn", Vương phi nói trong video thông báo mắc ung thư hồi tháng 3.

Dù tình hình sức khỏe của Vương phi Kate tạm ổn, Hoàng gia Anh được cho là đang trong tình trạng thiếu ổn định nhất từ sau khi Vua Charles đăng quang.

Gần đây, Hoàng gia Anh đối mặt loạt bất ổn, trong đó có tin rò rỉ Cung điện đang chuẩn bị kế hoạch cho tang lễ của Vua Charles. Thân vương William với vai trò người đứng đầu trong danh sách kế thừa vương vị cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tinh-hinh-kho-khan-cua-cong-nuong-kate-post1634171.tpo

công nương Kate Hoàng gia Anh

Tin tức mới nhất