Dàn người tình màn ảnh của Kim Soo Hyun

Mỹ nam đình đám xứ Hàn Kim Soo Hyun thu hút lượng fan hùng hậu sau hàng loạt tác phẩm gây sốt. Đóng cặp với anh là những mỹ nhân xinh đẹp, tài năng.

Dàn người tình màn ảnh của Kim Soo Hyun-1
“Queen of Tears” là bộ phim mới nhất của Kim Soo Hyun. Trong phim, anh đóng cặp cùng Kim Ji Won. Kim Soo Hyun và Kim Ji Won hiện đang là cặp đôi màn ảnh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Cả hai nhận được vô số sự ủng hộ vì trai tài gái sắc và sự đẹp đôi.

Dàn người tình màn ảnh của Kim Soo Hyun-2
Trong phim “Nữ hoàng nước mắt“, Kim Ji Won vào vai Hong Hae In - một tiểu thư tài phiệt nhưng cuộc đời nhiều bất hạnh. Cô bị mẹ đẻ ghét bỏ và mắc căn bệnh nan y khi tuổi còn trẻ

Dàn người tình màn ảnh của Kim Soo Hyun-3
 Kim Ji Won được yêu thích nhờ sở hữu nét đẹp vừa sang chảnh, kiêu kỳ, nhưng vẫn có nét trẻ trung tươi sáng. Kim Ji Won có khả năng cân đủ các vai từ tiểu thư nhà tài phiệt cho đến những cô gái bình thường, dân dã.

Dàn người tình màn ảnh của Kim Soo Hyun-4
"It's Okay To Not Be Okay" (Điên thì có sao) đánh dấu màn tái xuất của Kim Soo Hyun sau khi xuất ngũ với nữ diễn viên Seo Ye Ji.

Dàn người tình màn ảnh của Kim Soo Hyun-5
Trong "It's Okay To Not Be Okay", Moon Gang Tae (Kim Soo Hyun) và Goo Moon Yeong (Seo Ye Ji) hoàn toàn khác biệt về xuất thân, tính cách và quan điểm xã hội nhưng lại dần dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Dàn người tình màn ảnh của Kim Soo Hyun-6
Tuy là lần đầu hợp tác nhưng sự kết đôi giữa Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji vô cùng ăn ý. Seo Ye Ji sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt lạnh lùng nhưng chứa đựng một trái tim luôn khao khát yêu thương, hoàn toàn phù hợp với nhân vật Moon Yeong.

Dàn người tình màn ảnh của Kim Soo Hyun-7
"Vì sao đưa anh tới" là một tác phẩm vô cùng quan trọng góp phần đưa tên tuổi Kim Soo Hyun phủ sóng toàn Châu Á. Phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun sau gần 14 năm ngừng đóng phim truyền hình.

Dàn người tình màn ảnh của Kim Soo Hyun-8
Diễn xuất ăn ý khi thể hiện mối tình giữa chàng trai ngoài hành tinh và minh tinh ở Trái đất, Kim Soo Hyun - Jun Ji Hyun trở thành một trong những cặp tình nhân màn ảnh đông fan nhất truyền hình Hàn Quốc. Cụm từ "cụ giáo" và "mợ chảnh" trở thành biệt hiệu của họ từ phim đến đời thực.

Dàn người tình màn ảnh của Kim Soo Hyun-9
Cặp sao chị em diễn ăn ý, trở thành một trong những đôi tình nhân màn ảnh được yêu thích nhất.

Dàn người tình màn ảnh của Kim Soo Hyun-10
Năm 2012, Kim Soo Hyun hợp tác với nữ diễn viên Han Ga In - mỹ nhân từng được xem là một trong những biểu tượng nhan sắc của màn ảnh Hàn trong bộ phim cổ trang "The Moon Embracing The Sun" (Mặt Trăng ôm mặt Trời). Bộ phim đem về cho Kim Soo Hyun nhiều giải thưởng lớn và sự nghiệp ngày càng rộng mở.

Dàn người tình màn ảnh của Kim Soo Hyun-11
Nội dung phim kể mối tình đầy lãng mạn giữa Quốc vương Lee Hwon (Kim Soo Hyun) và nữ pháp sư Wol (Han Ga In). Thế nhưng lương duyên của họ được an bài bởi một định mệnh buồn.

Dàn người tình màn ảnh của Kim Soo Hyun-12
Với gương mặt xinh, vóc dáng đẹp Han Ga In đã khiến các fans phát sốt khi hóa thân vào vai nữ pháp sư Wol – một cô gái có nhan sắc tuyệt trần, thánh thiện nhưng lại mang số phận bi thương.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/dan-nguoi-tinh-man-anh-cua-kim-soo-hyun-post1089076.vov

Kim Soo Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao