Hé lộ hình ảnh váy cưới Lâm Tâm Như mặc trong hôn lễ

(2Sao) - Vào hôm qua, Lâm Tâm Như đã đi thử váy cưới cùng bạn bè.

Hôm qua, trang Apple Daily đã công bố những hình ảnh Lâm Tâm Như cùng bạn đi chọn váy cưới tại cửa hàng Shiatzy Chen, đây cũng là cửa hàng Trần Nghiên Hy đã lựa chọn để thuê váy cưới trong hôn lễ vừa qua. Được biết, cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều không nhận sự giúp đỡ của nhà tài trợ, nhẫn cưới và trang phục đều do cặp đôi tự chuẩn bị, chính vì vậy việc chiếc váy cưới của Lâm Tâm Như mặc trong hôn lễ càng khiến nhiều người tò mò hơn.

Lâm Tâm Như đi lựa chọn váy cưới cùng bạn bè




Hình ảnh Lâm Tâm Như thử váy 

Theo cửa hàng tiết lộ, Lâm Tâm Như đã thử hai chiếc váy cưới khác nhau, đích thân giám đốc cửa hàng đã có mặt để giúp người đẹp chọn váy. Trước đó trên weibo cũng đã xuất hiện tin đồn nhà thiết kế Lam Ngọc sẽ là người thiết kế váy cưới cho Lâm Tâm Như khi nhà thiết kế cho đăng tải một hình ảnh bản phác thảo váy lên mạng. 

Hình ảnh phác thảo váy của nhà thiết kế Lam Ngọc

Quản lý cửa hàng váy cưới cũng chia sẻ thêm việc Lâm Tâm Như chọn váy là hoàn toàn bí mật, đồng thời sẽ là một bất ngờ cho chú rể Hoắc Kiến Hoa trong ngày cưới. Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ chính thức vào ngày 31/7 tới đây tại Bali, và ngày 2/8 sẽ có bữa tiệc nhỏ tại Đài Bắc - quê hương của cô dâu Lâm Tâm Như.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao