Lâm Tâm Như né tránh ống kính khi xuất hiện với vòng 2 lớn bất thường

(2Sao) - Thêm một bức ảnh nữa chứng tỏ người đẹp Lâm Tâm Như đang mang thai.

Vào ngày hôm qua 16/7, một cư dân mạng đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh Lâm Tâm Như đang đi lại trên phố, xung quanh cô có nhiều quản lý cùng vệ sĩ đi kèm. Ở góc độ chụp nghiêng có thể thấy, vòng 2 của Lâm Tâm Như đã khá lớn, điếu này thêm phần khẳng định người đẹp đang mang thai con đầu lòng. Mặc cho trước đó liên tục im lặng trước tin đồn "cưới chạy bầu", xong chiếc bụng ngày một lớn khiến Lâm Tâm Như không thể che giấu.


Trước đó vào ngày 14/7, truyền thông Đài Loan cũng bắt gặp Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tại một quán karaoke, cả hai tham gia tiệc tùng cùng bạn bè đến 2h sáng mới rời khỏi quán Tại đây Lâm Tâm Như cũng đi dép bệt cùng diện một chiếc váy mỏng lộ rõ chiếc bụng khá lớn. Dù vẫn chưa khẳng định bản thân mang thai, nhưng các fan hâm mộ vẫn gửi lời chúc mừng tới người đẹp, vì hiện nay Lâm Tâm Như đã 40 tuổi, khá muộn đối với độ tuổi sinh nở.




Vòng hai khá lớn của Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 31/7 tới tại đảo Bali, dàn khách mời với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hồ Ca, Ngô Kỳ Long,...hiện tại đều đã được gửi thiệp cưới.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao