Hoa hậu Đặng Thu Thảo rời showbiz, lặng lẽ cuộc sống bên chồng đại gia và 2 con

Lối sống giản dị, cùng với tính cách ôn hòa của Đặng Thu Thảo đã nhận được sự yêu thương và quý mến từ gia đình chồng.

Đặng Thu Thảo nổi danh khi chiến thắng hai cuộc thi sắc đẹp là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012 và Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô được ví với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ", "hoa hậu của các hoa hậu" bởi nhan sắc yêu kiều, dịu dàng và được yêu mến bởi tính cách nhẹ nhàng, đời tư kín tiếng và lối sống giản dị. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rời showbiz, lặng lẽ cuộc sống bên chồng đại gia và 2 con-1

Năm 2017, Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987, tốt nghiệp thạc sỹ về Thương mại tại Đại học Melbourne năm 2011. Anh là Tổng giám đốc một tập đoàn, nơi bố anh là Chủ tịch Hội đồng quản trị còn mẹ anh là Phó tổng giám đốc. Tập đoàn này hoạt động gần 30 năm, sở hữu nhiều tòa nhà, trung tâm spa và khách sạn trên cả nước. Tòa nhà trung tâm TP.HCM diễn ra buổi trò chuyện giữa ông Obama và 300 bạn trẻ Việt Nam là tài sản công ty của Trung Tín sở hữu.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rời showbiz, lặng lẽ cuộc sống bên chồng đại gia và 2 con-2
Vợ chồng Hoa hậu Thu Thảo chụp ảnh với Tổng thống Mỹ Obama.

Kết hôn với chồng đại gia, nàng hậu lui về vun vén tổ ấm và hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Trở thành nàng dâu hào môn, người đẹp chuyển về sống trong căn biệt thự bề thế nằm ở trung tâm Quận 1, TPHCM.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rời showbiz, lặng lẽ cuộc sống bên chồng đại gia và 2 con-3

Sau 7 năm kết hôn, Hoa hậu Việt Nam 2012 sống viên mãn bên chồng và hai con, một trai và một gái. Trên trang cá nhân, nàng hậu thi thoảng chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc. Dù bận rộn, hai vợ chồng luôn sắp xếp dành thời gian đưa con đi du lịch, khám phá danh lam thắng cảnh trong và ngoài nước và hâm nóng tình yêu.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rời showbiz, lặng lẽ cuộc sống bên chồng đại gia và 2 con-4
Gia đình Đặng Thu Thảo đi du lịch, hâm nóng tình yêu.

Những dịp đặc biệt, cả hai không quên dành lời yêu thương cho một nửa. Dịp 14/2/2024, nàng hậu chia sẻ giây phút tình tứ lãng mạn trước biển cùng chú thích: "My Valentine". Doanh nhân Trung Tín cũng chia sẻ lại bài đăng kèm lời khẳng định "chỉ mình em và anh".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rời showbiz, lặng lẽ cuộc sống bên chồng đại gia và 2 con-5
Vợ chồng Đặng Thu Thảo tận hưởng giây phút ngọt ngào bên nhau.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rời showbiz, lặng lẽ cuộc sống bên chồng đại gia và 2 con-6

Ngoài chăm lo gia đình, Đặng Thu Thảo hỗ trợ ông xã trong công việc, quảng bá những dự án mới của chồng. Người đẹp từng chia sẻ bức ảnh cùng ông xã và nói vui đây là "sếp và trợ lý".

Từ khi lập gia đình, Hoa hậu Việt Nam 2012 ít tham gia các sự kiện giải trí. Thế nhưng, mỗi lần xuất hiện Đặng Thu Thảo luôn thu hút sự chú ý. Nhan sắc mặn mà, đằm thắm và toát lên khí chất của người phụ nữ viên mãn và hạnh phúc của Đặng Thu Thảo luôn thu hút truyền thông và khán giả.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rời showbiz, lặng lẽ cuộc sống bên chồng đại gia và 2 con-7
Đặng Thu Thảo khi tham gia sự kiện.

Thu Thảo yêu thời trang. Với gu thẩm mỹ tinh tế, cô luôn chọn lựa những trang phục mang đậm phong cách nữ tính và thanh lịch, từ đời thường đến các sự kiện giải trí, thời trang lớn. Thu Thảo kết hợp hài hòa màu sắc và kiểu dáng để tôn lên vẻ đẹp của mình. Sự tự tin và phong cách riêng biệt của cô đã góp phần làm nên một hình ảnh Hoa hậu Việt Nam nền nã, là nguồn cảm hứng cho nhiều cô gái theo đuổi phong cách này.

Làm dâu gia đình hào môn, Đặng Thu Thảo vẫn giữ lối sống giản dị, không phô trương. Không khoe nhà, khoe xế hộp hạng sang, nàng hậu lại chỉ chia sẻ cuộc sống đời thường. Là người cầu toàn, cô luôn muốn dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Khi làm mẹ, cô toàn tâm toàn ý lo cho các con, quan sát sự thay đổi của các con từng ngày. Khi các bé lớn lên, Đặng Thu Thảo và chồng coi trọng thời gian bên các con để uốn nắn, chỉ dạy.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rời showbiz, lặng lẽ cuộc sống bên chồng đại gia và 2 con-8
Đặng Thu Thảo dành thời gian cùng chồng chăm sóc con.

Công sức nuôi dạy con của Thu Thảo được biểu thị qua sự thông minh, hiểu chuyện của con. Ngày 21/4, mỹ nhân họ Đặng gây chú ý khi tâm sự về tính cách của con gái trên trang cá nhân.

Theo chia sẻ của nàng hậu, ái nữ Sophie dù mới lên 6 tuổi nhưng đã có những suy nghĩ và lời nói như "người lớn". Khi mẹ kể về những trường hợp khó khăn và thiếu thốn, Sophie đã thể hiện lòng biết ơn và trân trọng cuộc sống hiện tại của mình: "Con cảm ơn mẹ vì đã cho con sống ở ngôi nhà như thế này". Câu nói của Sophie khiến Thu Thảo xúc động.   

Ngoài kinh doanh, vợ chồng Đặng Thu Thảo còn dành nhiều tâm huyết cho các dự án thiện nguyện. Sau khi kết hôn, Thu Thảo hạnh phúc khi cùng chồng làm những điều ý nghĩa. Lối sống giản dị, cùng với tính cách ôn hòa của Đặng Thu Thảo ngày càng nhận được nhiều sự quý mến từ công chúng. Mẹ chồng Thu Thảo - bà Dương Thanh Thủy - từng chia sẻ hài lòng với con dâu và thương yêu như con ruột. 

Sau nhiều năm lui về hậu trường chăm sóc gia đình, Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn sở hữu lượng người quan tâm lớn trên mạng xã hội. Trên Facebook, cô có 541 nghìn người theo dõi, còn trên Instagram là 355 nghìn lượt yêu thích.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rời showbiz, lặng lẽ cuộc sống bên chồng đại gia và 2 con-9
Đặng Thu Thảo cùng chồng tham gia thiện nguyện.

Sau khi kết hôn, Thu Thảo chọn cuộc sống bình yên, hạnh phúc và viên mãn bên gia đình. Đặng Thu Thảo coi chồng là "người đặc biệt nhất cuộc đời", ông xã đại gia cũng yêu chiều vợ hết mực. "Điều quan trọng nhất là suốt quá trình ấy, những người tôi yêu thương vẫn luôn ở bên, thương yêu và tôi thấu hiểu họ hơn bao giờ hết", Đặng Thu Thảo từng chia sẻ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoa-hau-dang-thu-thao-roi-showbiz-lang-le-cuoc-song-ben-chong-dai-gia-va-2-con-2267966.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3qW1F5rwFlssdYQOl2VSsY_E97WRYKEbT0-J2JPVmLmJmRS-A2MM7pXN8_aem_ARjMRIkgD3D7I4jaQ5AO35F6l8iHPgRpbvaWnuHz8VJINMxcOcDsEBp2wzJ_0-v664V5CTL4JqbGyVQR1Y6WCFbg

Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao