Đặng Thu Thảo: Nhan sắc đỉnh chóp dù đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam hơn một thập kỷ

Đặng Thu Thảo đã lâu mới trở lại với khán giả khi khoe hình ảnh trên trang cá nhân. Dù đã ở tuổi 33 nhưng Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn cực kỳ trẻ đẹp.

Đặng Thu Thảo: Nhan sắc đỉnh chóp dù đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam hơn một thập kỷ-1

Đặng Thu Thảo mới đây đã xuất hiện với thần thái sang chảnh với trang phục tinh tế trong sự kiện sinh nhật một người bạn. Nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn gây thương nhớ với khán giả.
 

Đặng Thu Thảo: Nhan sắc đỉnh chóp dù đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam hơn một thập kỷ-2

Thời gian quan, Hoa hậu Đặng Thu Thảo rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Cô chọn cuộc sống bình yên bên gia đình nhỏ.
 

Đặng Thu Thảo: Nhan sắc đỉnh chóp dù đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam hơn một thập kỷ-3

Kín tiếng trong cuộc sống riêng tư nên mỗi lần xuất hiện, cô đều gây chú ý với khán giả bởi hình ảnh xinh đẹp. Dù kết hôn với chồng đại gia có khối tài sản khổng lồ nhưng Đặng Thu Thảo luôn giữ thái độ khiêm nhường.
 

Đặng Thu Thảo: Nhan sắc đỉnh chóp dù đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam hơn một thập kỷ-4

Trong suốt 7 năm kết hôn, đến hiện tại, vợ chồng Thu Thảo - Trung Tín đã có hai thiên thần nhỏ là Sophie và Liam. Doanh nhân Trung Tín yêu thương gọi các con là "món quà tuyệt vời nhất" mà bà xã dành cho mình. Trở thành ông bố trẻ, anh luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc, vui chơi cùng hai con. Cả Sophie và Liam cũng rất quấn bố, thích được bố kể chuyện mỗi tối trước khi đi ngủ.
 

Đặng Thu Thảo: Nhan sắc đỉnh chóp dù đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam hơn một thập kỷ-5

Lấy chồng giàu sang nhưng Đặng Thu Thảo lại thể hiện sự khiêm tốn. Vì vậy, giành vương miện đã 10 năm nhưng nhờ sự chỉn chu giữ gìn hình ảnh nên tên tuổi của Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn đẹp trong mắt công chúng.

Đặng Thu Thảo: Nhan sắc đỉnh chóp dù đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam hơn một thập kỷ-6

Chính vì vậy, thay vì ở nhà chăm chồng chăm con làm bà nội trợ thì ngay sau khi sinh người đẹp đã quay trở lại với công việc. Dù thỉnh thoảng mới xuất hiện trên báo chí nhưng Hoa hậu Thu Thảo vẫn giữ được sức nóng và cô vẫn kiếm tiền bằng việc làm đại diện cho nhiều sản phẩm.

Đặng Thu Thảo: Nhan sắc đỉnh chóp dù đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam hơn một thập kỷ-7

Vậy nên dù lấy chồng giàu nhưng Thu Thảo vẫn không mang tiếng "ăn bám" chồng. Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn được nhận xét là mỹ nhân toàn diện về cả sắc vóc lẫn tài năng.

Đặng Thu Thảo có một bước ngoặt lớn khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2012. Cô cũng là thí sinh đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam trong lịch sử của cuộc thi này.

Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo đã giành được danh hiệu Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2012. Cũng năm đó, tham gia Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo nổi bật trong dàn thí sinh nhờ gương mặt xinh đẹp, hài hoà, nụ cười tỏa nắng, vóc dáng đẹp, tính tình hiền lành và giọng nói dễ thương đặc trưng của người miền Tây Nam Bộ.

Theo Sức khỏe đời sống

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dang-thu-thao-nhan-sac-dinh-chop-du-da-dang-quang-hoa-hau-viet-nam-hon-mot-thap-ky-172240327114427969.htm

Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao