Em gái quốc dân sụp đổ

Bức ảnh kề má với tài tử đắt giá nhất Hàn Quốc Kim Soo Hyun đẩy Kim Sae Ron trở thành mục tiêu chỉ trích số một của cộng đồng mạng xứ sở kim chi, đồng thời giúp Han So Hee thoát khỏi ồn ào tình tay ba.

Em gái quốc dân sụp đổ-1
Ngày 24/3, nữ diễn viên Kim Sae Ron bất ngờ đăng ảnh kề má thân mật với Kim Soo Hyun, tài tử đang gây sốt với phim truyền hình Queen Of Tears (Nữ Hoàng Nước Mắt). Dù nhanh chóng xóa, cư dân mạng đã kịp chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Không lâu sau đó, K-biz “dậy sóng” với nghi vấn cặp nghệ sĩ lệch nhau 12 tuổi hẹn hò. Tuy nhiên, Goldmedalist, công ty quản lý của tài tử sinh năm 1988 nhanh chóng phủ nhận chuyện tình cảm, cho biết bức ảnh chụp từ lâu và không hiểu dụng ý của Kim Sae Ron khi đăng ảnh. Người đẹp 24 tuổi chưa lên tiếng giải thích, chỉ đăng thông báo đang chuẩn bị cho một tuyên bố.

Em gái quốc dân sụp đổ-2
Em gái quốc dân sụp đổ-3
Động thái khó hiểu của Kim Sae Ron đẩy cô vào tình cảnh trở thành mục tiêu tấn công của cư dân mạng Hàn Quốc. Nhiều người tràn vào tài khoản Instagram của nữ diễn viên và để lại vô số bình luận ghét bỏ. Họ chỉ trích cô cố tình phá hoại Queen Of Tears và nam chính Kim Soo Hyun. Số khác cho rằng Kim Sae Ron muốn tìm kiếm sự chú ý trong lúc sự nghiệp chạm đáy. Không rõ Kim Sae Ron có ý định gì nhưng bê bối do cô tạo ra vô tình giúp Han So Hee thoát khỏi tâm điểm chỉ trích liên quan đến ồn ào tình tay ba với Ryu Jun Yeol và Hyeri.

Em gái quốc dân sụp đổ-4
Kim Sae Ron sinh năm 2000 ở Seoul, Hàn Quốc. Cô xuất thân sao nhí, ra mắt showbiz Hàn Quốc với bộ phim A Brand New Life (2009). Ngay từ vai diễn đầu tay, Kim Sae Ron đã gây ấn tượng mạnh, trở thành nữ diễn viên trẻ nhất Hàn Quốc từng được mời tới tham dự Liên hoan phim Cannes.

Em gái quốc dân sụp đổ-5
Một năm sau, Kim Sae Ron nổi tiếng khắp châu Á với vai cô bé Somi có hoàn cảnh éo le trong phim điện ảnh The Man From Nowhere, đóng cặp với tài tử Won Bin. Ngoại hình dễ thương cùng diễn xuất tốt giúp Kim Sae Ron ghi dấu ấn tốt trong lòng người xem. Kể từ đó, Kim Sae Ron là một trong những diễn viên nhí được săn đón nhất.

Em gái quốc dân sụp đổ-6
Năm 2014, cô được vinh danh tại lễ trao giải Rồng Xanh ở hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc nhờ vai Sun Do Hee trong Cô Bé Nhà Bên. Cô cũng là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất lịch sử được đề cử Ảnh hậu Baeksang.

Em gái quốc dân sụp đổ-7
15 năm trong nghề, Kim Sae Ron "bỏ túi" gia tài với hơn 30 bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình. Cô từng được ca tụng là thiên tài diễn xuất. Cô gặt hái được thành công nhất định với nghề MC và người mẫu.

Em gái quốc dân sụp đổ-8
Theo thời gian, Kim Sae Ron càng trổ mã xinh đẹp. Cùng với Kim So Hyun, Kim Yoo Jung, cô được xếp vào hàng ngũ "em gái quốc dân" thế hệ mới. Tuy nhiên, khác với hai đàn chị cùng họ, Kim Sae Ron loay hoay không thoát được mác "sao nhí". Những bộ phim cô đóng với tư cách diễn viên trưởng thành đều không được đánh giá cao, thậm chí mờ nhạt trong lòng công chúng.

Em gái quốc dân sụp đổ-9
Tháng 5/2022, Kim Sae Ron bị bắt giữ về tội lái xe trong tình trạng say rượu. Người đẹp Gen Z còn đâm vào trạm biến áp rồi bỏ chạy. Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng khiến khu vực lân cận bị mất điện, đèn giao thông không hoạt động và nhiều cơ sở kinh doanh bị tổn thất. Trong phiên tòa vào tháng 5/2023, cô bị tuyên phạt 20 triệu won (14.900 USD). Dù đã viết tâm thư xin lỗi và hứa bỏ rượu, Kim Sae Ron không được cư dân mạng tha thứ. Trong showbiz Hàn Quốc, say rượu mà vẫn lái xe còn gây tai nạn bị xem như "án tử" cho sự nghiệp. Cô buộc phải rút khỏi đoàn phim Hunting Dogs, Bloodhounds, ngoài ra còn bị KBS cấm sóng.

Em gái quốc dân sụp đổ-10
Tháng 3/2023, Kim Sae Ron gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mặc đồng phục nhân viên tại quán cà phê có tiếng. Sau đó, luật sư riêng Min Gi Ho cho biết ngôi sao nhí một thời gặp khó khăn tài chính vì vừa là trụ cột chính trong gia đình, vừa phải trả phí phạt. Do đó, cô phải làm công việc bán thời gian. Tuy nhiên, tranh cãi một lần nữa nổ ra khi người đẹp bị nghi dàn dựng vì chủ quán cà phê phủ nhận việc thuê cô làm việc.

Em gái quốc dân sụp đổ-11
Tháng 4/4/2023, Dispatch công bố hình ảnh Kim Sae Ron chơi bài thâu đêm. Hãng tin cho biết trò chơi không vi phạm pháp luật, nhưng việc đổi tiền lấy chip không phù hợp với tuyên bố gặp khó khăn tài chính. Trả lời phỏng vấn bên ngoài tòa án ở Seoul một ngày sau đó, Kim Sae Ron xác nhận có đi làm thêm nhưng khẳng định chưa bao giờ nói gặp khó khăn tài chính.

Em gái quốc dân sụp đổ-12
Liên tiếp vướng ồn ào khiến hình tượng "em gái quốc dân" của Kim Sae Ron sụp đổ. Cô bị gắn mác tệ hại, bị lên án có lối sống buông thả, thiếu trách nhiệm. Cùng với scandal đăng ảnh thân mật với Kim Soo Hyun, cơ hội để Kim Sae Ron trở lại showbiz càng xa vời. Dẫu vậy, cư dân mạng xứ kim chi đang chờ xem tuyên bố mà cô chuẩn bị để giải thích cho hành động khó hiểu trên mạng xã hội là gì.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/em-gai-quoc-dan-sup-do-post1623607.tpo?fbclid=IwAR39qxCFvCzhau6wyPACqykoUSrcsqlKhjrNcrhnk6Y2fEZFLSTWW0XHTTs

Kim Sae Ron Kim Soo Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao