Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng sau khi bị réo 'tiểu tam' gây rạn nứt chuyện tình Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng

Sau những ngày im lặng, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về ồn ào tình cảm liên quan tới diễn viên Anh Dũng.

Thời gian qua, mạng xã hội xôn xao tin đồn Trương Ngọc Ánh rạn nứt tình cảm với bạn trai kém 14 tuổi là diễn viên Anh Dũng. Nguyên nhân được bắt nguồn từ việc cả hai không còn xuất hiện cùng nhau như trước và hạn chế tương tác.

Đáng chú ý nhất, nhiều người còn đồn đoán nguyên nhân rạn nứt là do có "người thứ 3" xuất hiện. Nhân vật được cho là "tiểu tam" gọi tên Đào Lan Phương khi trước đó cô có loạt hình ảnh thân mật, vui vẻ bên Anh Dũng.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng sau khi bị réo tiểu tam gây rạn nứt chuyện tình Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng-1
Thời gian qua, mạng xã hội xôn xao tin đồn Trương Ngọc Ánh rạn nứt tình cảm với bạn trai kém 14 tuổi là diễn viên Anh Dũng

Sau nhiều ngày im lặng trước tin đồn, Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã lên tiếng giải oan cho chính mình. Dù không gọi tên ai trong bài đính chính nhưng nhiều người ngầm hiểu cô đang nói về ồn ào tình cảm giữa mình và cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng sau khi bị réo tiểu tam gây rạn nứt chuyện tình Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng-2

"Mọi người ơi, gần đây có tin đồn Phương chính là nguyên nhân gây đổ vỡ cho một cặp đôi anh chị trong showbiz. Phương xin phép trả lời duy nhất một lần này: Phương không hề liên quan đến chuyện tình cảm của ai khác.

Người chị gái Phương rất kính trọng, còn bạn nam là đồng nghiệp. Phương là người đã có gia đình, mọi người vui lòng đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến cả vợ chồng Phương lẫn anh chị ấy" - Đào Lan Phương viết.

Theo Đào Lan Phương, đây là lần cuối cùng cô nói về vấn đề này, đồng thời khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp với những tin tức đưa sai sự thật, gây ảnh hưởng đến danh dự của mình.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng sau khi bị réo tiểu tam gây rạn nứt chuyện tình Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng-3
Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng giải oan 

Mặt khác, phía Trương Ngọc Ánh cũng nhanh chóng lên tiếng tránh gây thêm hiểu lầm. Nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông khẳng định cô và con dâu tỷ phú Hoàng Kiều quen biết nhau đã 18 năm nay. Đào Lan Phương là người em mà cô rất quý mến. Đọc những thông tin trên, cô cảm thấy "mắc cười".

"Phương là người đã có gia đình, đề nghị mấy trang vịt đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến vợ chồng Phương và đến chúng tôi. Còn viết về Nguyễn Anh Dũng thì lại càng sai trầm trọng. Dũng đàng hoàng, tử tế, tốt bụng, chăm chỉ... cũng bị tin vịt đăng bậy bạ gây ảnh hưởng hình ảnh của bạn" - Trương Ngọc Ánh viết.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng sau khi bị réo tiểu tam gây rạn nứt chuyện tình Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng-4
Trương Ngọc Ánh lên tiếng tránh gây thêm hiểu lầm

Mới đây, chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Anh Dũng cũng lên tiếng cho biết anh đang bị ốm nên không biết đến sự đồn thổi. ''Khi Trương Ngọc Ánh viết những chia sẻ trên Facebook tôi mới tình cờ đọc được'' - Anh Dũng nói.

Nam diễn viên cho hay thời gian này ít xuất hiện vì tập trung vào dự án riêng, không hiểu sao vẫn dính chuyện thị phi nên anh không khỏi mệt mỏi. Anh nhấn mạnh khi hồi phục sẽ có phát ngôn chính thức xoay quanh các ồn ào không đáng có này.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng sau khi bị réo tiểu tam gây rạn nứt chuyện tình Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng-5
Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng có chuyện tình "chị - em" nổi tiếng trong showbiz Việt

Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng có chuyện tình "chị - em" nổi tiếng trong showbiz Việt. Sau thời gian dài hẹn hò kín tiếng, đến năm 2022, Trương Ngọc Ánh chính thức công khai mối quan hệ. Cô từng nói bạn trai cho mình cảm giác bình yên, hạnh phúc. Anh là người chững chạc, chịu khó học hỏi.

Tuy nhiên, thời gian qua cả hai vướng nghi vấn chia tay khi Trương Ngọc Ánh nhiều lần xuất hiện lẻ bóng trong các sự kiện. Trên trang cá nhân mới đây, cô còn chia sẻ ảnh của mình với dòng trạng thái gây chú ý: "Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn".

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/con-dau-ty-phu-hoang-kieu-len-tieng-sau-khi-bi-reo-ten-la-tieu-tam-gay-ran-nut-chuyen-tinh-cua-truong-ngoc-anh---anh-dung-667730.html

Anh Dũng đào lan phương Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao