Chuyện tình hơn 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng có chuyện tình “chị em” nổi tiếng trong showbiz Việt. Sau gần 5 năm gắn bó, cả hai vướng nghi vấn chia tay, Trương Ngọc Ánh úp mở xác nhận bản thân đã quay trở lại tình trạng độc thân.

Mối tình chênh lệch được ủng hộ

Tin đồn hẹn hò giữa Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng rộ lên trong năm 2019. Cả hai như hình với bóng dự sự kiện giải trí, buổi tụ tập cùng bạn bè.

Cuộc thi “Người mẫu nam Việt Nam" do Trương Ngọc Ánh làm nhà sản xuất năm đó, Anh Dũng tham gia với vai trò giám khảo.

Quãng thời gian dài, hai nghệ sĩ né tránh câu hỏi về tình duyên. Họ không xác nhận mà đợi đến năm 2021, diễn viên Sống chung với mẹ chồng chia sẻ hình nắm tay Trương Ngọc Ánh đi dạo trên bờ biển.

Kể từ đây, hai người mới thoải mái hơn khi nói về quan hệ yêu đương với truyền thông.

Chuyện tình hơn 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng-1
Tháng 4/2021, Nguyễn Anh Dũng (1990) công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh (1976) bằng bức ảnh nắm tay đi dạo bờ biển. Anh viết: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất".

Nhiều khán giả cho rằng khoảng cách chênh lệch tới 14 tuổi khiến Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng ngần ngại khi công khai sớm.

Hơn bạn trai cả một con giáp, mỹ nhân Đồng tiền xương máu vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả. Công chúng khen hai người đẹp đôi, Anh Dũng không quá lệch khi sánh đôi với bạn gái.

Không tránh khỏi sự so sánh

Ghi điểm tương xứng về ngoại hình, song danh tiếng của Trương Ngọc Ánh dễ dàng lu mờ bạn trai dù cô không còn ở thời đỉnh cao.

Ngôi sao Hương ga nổi tiếng từ thập niên 1990 với vai trò người mẫu, sau đó thành danh với vai trò nhà sản xuất, diễn viên trong Em và Michael Jackson, Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông…

Cô hiện là Chủ tịch của Miss Earth Vietnam, đơn vị đứng ra tổ chức cuộc thi Miss Earth. Bên cạnh đó Ngọc Ánh là doanh nhân, kinh doanh nhà hàng, bất động sản.

So với Trương Ngọc Ánh, Nguyễn Anh Dũng trước đó chỉ được khán giả nhớ mặt qua bộ phim hot trên sóng giờ vàng Sống chung với mẹ chồng. Trong phim, anh đóng vai Thanh - người chồng nhu nhược của Vân (Bảo Thanh).

12 năm không đạt cú đột phá ở thị trường miền Bắc và muốn tìm thử thách mới, Anh Dũng Nam tiến. Không chỉ chú tâm vào nghiệp diễn, Anh Dũng mở công ty riêng làm sự kiện, sản xuất phim và nhiều hoạt động nghệ thuật khác.

Chuyện tình hơn 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng-2
Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh luôn đồng hành cùng nhau ở nhiều sự kiện suốt quãng thời gian yêu.

Anh được đóng nhiều bộ phim như Gái già lắm chiêu 5, Những cuộc đời vương giả, Thiên thần hộ mệnh, Người vợ cuối cùng. Diễn xuất của anh được nhận xét tự nhiên, khá tốt nhưng đó vẫn chưa đủ để giúp đưa tên Anh Dũng vụt sáng.

Cái tên của anh vẫn gắn liền với bạn gái, gọi anh là “bạn trai Trương Ngọc Ánh”.

Công khai yêu, anh nhận không ít lời gièm pha, cho rằng diễn viên đến với Trương Ngọc Ánh vì danh tiếng, tham vọng. Anh Dũng không bận tâm đến những gì khán giả bàn tán về mình, để mọi chuyện thuận theo tự nhiên.

Trên truyền thông, Trương Ngọc Ánh khen ngợi bạn trai chững chạc, cho cô cảm giác bình yên, hạnh phúc. Cô khẳng định Anh Dũng không ham mê nổi tiếng hay đến với cô không vì mục đích nào khác.

Điều quan trọng với Trương Ngọc Ánh là sự đồng điệu trong tính cách, suy nghĩ và cô tìm thấy điểm này ở bạn trai kém 14 tuổi.

Trương Ngọc Ánh quay trở về cuộc sống độc thân?

Tin hẹn hò của hai nghệ sĩ xuất phát từ mạng xã hội và tin chia tay cũng xôn xao từ đây. Thay vì đồng hành cùng nhau ở các sự kiện, ngày lễ, khán giả không còn thấy cả hai tương tác, nhắc đến nhau từ cuối năm 2023 - đầu năm 2024.

Trương Ngọc Ánh thường có những chia sẻ ẩn ý về hạnh phúc trong cuộc sống. Khi khán giả tò mò, nhắc đến chuyện yêu đương, diễn viên đáp cô chỉ có tình yêu với bản thân, gia đình.

Chuyện tình hơn 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng-3
Diễn viên Áo lụa Hà Đông ngầm xác nhận chia tay bạn trai?

Hôm 13/4, ngôi sao sinh năm 1976 đăng tải hình ảnh cùng dòng chữ “Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn”. Nhiều khán giả cho rằng cô ngầm xác định đã “đường ai nấy đi” với Nguyễn Anh Dũng.

Đến hiện tại, Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về nghi vấn chuyện tình cảm tan vỡ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chuyen-tinh-hon-14-tuoi-cua-truong-ngoc-anh-va-nguyen-anh-dung-post1628859.tpo?fbclid=IwAR3xIssXTYxsG6VWUefnjbPHc1neeqwxGd7lHjoc-8MeXeStMHObG6xGSqw_aem_AWuRRW13Wq_bvij8_eFu4HwPFYQtouD5imBBO0iHuGXRzIR2azkNimonJz3mCjtDtzhf40oZDFeh6hX1NxcRufjC

diễn viên Anh Dũng Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao