Trương Ngọc Ánh và tình trẻ kém 14 tuổi lộ rõ 3 dấu hiệu đã chia tay

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng mới đây vướng tin đồn đã chia tay sau 2 năm chính thức công khai. 3 dấu hiệu cho thấy cặp đôi chia tay đã được fan nhận ra.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ ẩn ý

Trương Ngọc Ánh có nhiều status ẩn ý không rõ nói về vấn đề gì nhưng thu hút sự chú ý như: "Mong chúng ta mỗi ngày đều cảm nhận được hạnh phúc, đặc biệt từ những điều nhỏ bé nhất trong cuộc sống" hay "Anh bạn mình nói cứ 'ngồi im' mọi thứ sẽ an bài, mà ngồi im cũng cần cố gắng và tập luyện mới làm được"... và một số hình ảnh bên bạn bè thân thiết.

Trương Ngọc Ánh và tình trẻ kém 14 tuổi lộ rõ 3 dấu hiệu đã chia tay-1
Trương Ngọc Ánh đi sự kiện một mình.

Chuyện tình ái của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng được đồn đại từ năm 2019. Khán giả phát hiện cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau và rất chăm tương tác trên mạng xã hội.

Cho đến tháng 4/2021, người trong cuộc mới ngầm xác nhận chuyện hẹn hò và nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Và đến tháng 2/2022, cặp đôi mới chính thích công khai chuyện tình cảm của mình.

Dù Trương Ngọc Ánh hơn bạn trai 14 tuổi nhưng cả hai được nhận xét rất xứng đôi, qua đó trở thành một trong những đôi "đũa lệch" nổi tiếng của Vbiz.

Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng ít tương tác trên trang cá nhân gần đây

Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng thời gian trước đây đều thoải mái xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện và không ngại tương tác trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, từ nhiều tháng nay, cặp đôi gần như không có tương tác gì trên mạng xã hội. Lần gần nhất Anh Dũng có tương tác trên mạng xã hội với Trương Ngọc Ánh là vào tháng 11/2023, nam diễn viên chia sẻ dự án Miss Earth do Trương Ngọc Ánh làm chủ tịch và tag tài khoản Facebook của bạn gái vào.

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ lại bài đăng rao bán căn hộ duplex của nữ diễn viên.

Trương Ngọc Ánh và tình trẻ kém 14 tuổi lộ rõ 3 dấu hiệu đã chia tay-2
Anh Dũng chụp ảnh cùng con dâu Hoàng Kiều.

Về phía Trương Ngọc Ánh, gần đây cô chỉ đăng ảnh một mình hoặc với mẹ, con gái và những người bạn, hoàn toàn không thấy sự xuất hiện của Anh Dũng trong những khung hình.

Ngay cả vào các dịp lễ đặc biệt như Tết Nguyên Đán, Lễ tình nhân 14/2, ngày 8/3 cũng không thấy Trương Ngọc Ánh nhắc đến bạn trai.

Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng lẻ bóng ở sự kiện

Trương Ngọc Ánh trước đây tham dự bất cứ sự kiện hay sải bước trên thảm đỏ nào cũng đều có sự hộ tống của Anh Dũng.

Nhưng kể từ cuối năm 2023 - đầu năm 2024, hầu như nữ diễn viên chỉ xuất hiện lẻ bóng ở sự kiện của các nhãn hàng, tạp chí, hay gần đây nhất là thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM.

Trương Ngọc Ánh và tình trẻ kém 14 tuổi lộ rõ 3 dấu hiệu đã chia tay-3
Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng "dính như sam" khi còn mặn nồng.

Còn Anh Dũng, nam diễn viên ngày càng kín tiếng. Lần hiếm hoi anh xuất hiện trước công chúng là tại sự kiện của siêu mẫu Đào Lan Phương vào đầu tháng 4/2024.

Giữa lúc tin đồn chia tay đang gây tò mò, Anh Dũng dự sự kiện một mình với tâm trạng thoải mái, vui vẻ khi gặp gỡ, chụp hình chung với người đẹp Đào Lan Phương.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/truong-ngoc-anh-va-tinh-tre-kem-14-tuoi-lo-ro-3-dau-hieu-da-chia-tay-172240411150304921.htm?fbclid=IwAR1egYL3wajbg58FKhLaNfJlIiW0ZdTEDnlzOIOhFiOfECF7e7-z9x0qILU_aem_AbwT2urjnpMNSQkFsjREYHWceyzT3tR9TTk598bz67nWIo8ljxgaxihhkb4EcCiYDmFOdB6hXVQ3MLyEumusJtuS

diễn viên Anh Dũng Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao