Đi dã ngoại trên sông Pô Cô, 2 người đàn ông và 1 phụ nữ tử vong

Trong quá trình đi dã ngoại trên sông Pô Cô, đoạn qua địa bàn xã Ia Dom, huyện Đức Cơ (Gia Lai), 2 người công tác tại huyện này và 1 người dân bị đuối nước tử vong.

Theo thông tin ban đầu, trưa 30/4, người dân và du khách đã tích cực cứu vớt 2 người đàn ông và 1 phụ nữ trong trạng thái ngừng thở, mặt mũi tím tái tại bãi tắm tự phát trên sông Pô Cô (địa phận xã Ia Dom, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai).

Sau khi vớt được 3 người lên bờ, người dân tiến hành cấp cứu nhưng các nạn nhân không qua khỏi. 

Đi dã ngoại trên sông Pô Cô, 2 người đàn ông và 1 phụ nữ tử vong-1
Dù được cấp cứu nhưng các nạn nhân không qua khỏi. Ảnh: CTV

Qua xác minh ban đầu, nữ nạn nhân bị đuối nước tên T., hiện là nhân viên Phòng TN&MT huyện Đức Cơ. Hai nạn nhân nam còn lại, 1 người tên là V. công tác tại huyện và một người tên L. là lao động tự do.

Theo những người có mặt tại hiện trường, khoảng 11h, sau khi tắm xong, chị T. ngồi trên mỏm đá thì bị trượt chân ngã xuống sông. Thấy vậy anh V. và anh L. nhảy xuống cứu, song do nước chảy xiết, cuốn trôi cả ba người. Sau gần một giờ sau, thi thể các nạn nhân mới được tìm thấy.

Một lãnh đạo huyện Đức Cơ thông tin, anh L., anh V. và chị T. cùng một số anh em đi dã ngoại ở khu vực sông Pô Cô và không may gặp nạn. 

Đi dã ngoại trên sông Pô Cô, 2 người đàn ông và 1 phụ nữ tử vong-2
Sông Pô Cô, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV

Hiện, lãnh đạo UBND huyện Đức Cơ và cơ quan chức năng cùng gia đình đang lo hậu sự cho các nạn nhân và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/di-da-ngoai-tren-song-po-co-2-nguoi-dan-ong-va-mot-phu-nu-tu-vong-2275949.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3BTPAv3IlvXcUTb14Uh_iX6-uC0j8yLvBT9jBMp1Af9iXOV9l-3XiQpLQ_aem_ARD4VMxDlbYkOdCWfXbtUE5HE70sar5QIVrznEgGNRhTN8tQkwe1eG9CyLWgSLydx9qmHTg5qYwwpgjnxUPftpbO

tử vong

Tin tức mới nhất