Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng bị soi rõ 3 'vết tích' trên vòng 2 'tố cáo' việc đã mang bầu, sinh con

Hội mẹ bỉm từng soi ra loạt "bằng chứng" chắc chắn tin đồn Bảo Anh đã từng mang bầu, sinh con.

Ngày 23/4, cả mạng xã hội được phen xôn xao bàn tán khi ca sĩ Bảo Anh chính thức thừa nhận đã hạ sinh con đầu lòng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe cận diện mạo xinh xắn của nhóc tì khi sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn hệt "bản sao" của mẹ. Bảo Anh cho biết có ý định giấu con đến năm bé 18 tuổi nhưng sau khi "lỡ tay" đăng ảnh thì quyết định công khai.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng bị soi rõ 3 vết tích trên vòng 2 tố cáo việc đã mang bầu, sinh con-1
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe cận diện mạo xinh xắn của nhóc tì khi sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn hệt "bản sao" của mẹ

Năm ngoái, Bảo Anh nhiều lần bị soi chi tiết mang thai. Lý do là cô ít xuất hiện và thỉnh thoảng lộ diện với trang phục rộng, phần bụng to bất thường. Thậm chí, chỉ một bức hình được nữ ca sĩ đăng tải khoảng giữa năm 2023 đã thu hút đến hơn 40 ngàn lượt thả tim chỉ rõ "bằng chứng" mẹ bỉm.

Theo đó, khi Bảo Anh đăng tải hình ảnh diện bikini đã vô tình để lại đường sọc nâu trên bụng. Vác bà mẹ bỉm sữa có kinh nghiệm đặc biệt chú ý đã bày tỏ thắc mắc ngay thời điểm đó: "Chưa có con sao có cái đường thẳng ta". Ngay lập tức, nữu ca sĩ đã chữa cháy bằng câu phản hồi: "Mổ đẻ là là đường ngang ha mấy chị".

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng bị soi rõ 3 vết tích trên vòng 2 tố cáo việc đã mang bầu, sinh con-2
Bức hình được nữ ca sĩ đăng tải khoảng giữa năm 2023 đã thu hút đến hơn 40 ngàn lượt thả tim chỉ rõ "bằng chứng" mẹ bỉm.

Được biết, đường sọc nâu trên bụng của phụ nữ mang thai được gọi là “linea nigra”. Vào 3 tháng giữa của thai kỳ, đa số các mẹ bầu sẽ thấy xuất hiện đường linea nigra dọc theo bụng, chạy từ rốn xuống phía dưới lông mu. Tuỳ cơ địa của từng người mà xuất hiện đường sọc này với chiều dài và màu sắc khác nhau.

Lý do xuất hiện đường linea nigra là do sự gia tăng của nội tiết tố estrogen khiến cơ thể sản xuất nhiều melanin. Đây chính là chất làm da các mẹ trở lên tối hơn, đặc biệt là ở núm ti, môi âm hộ, âm vật và cả đường sọc giữa bụng.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng bị soi rõ 3 vết tích trên vòng 2 tố cáo việc đã mang bầu, sinh con-3
Nhiều khán giả thắc mắc đường sọc nâu trên bụng ca sĩ Bảo Anh

Không chỉ vậy, sau thời gian ở ẩn, mỗi lần đăng hình, Bảo Anh liên tục nhận bình luận về ngoại hình. Xuất hiện ở một show ca nhạc dành cho sinh viên tại TP.HCM vào tháng 10/2022, Bảo Anh diện chiếc váy quây gợi cảm, diễn ca khúc nhạc dance cực sung nhưng đáng chú ý là vòng 2 có phần không được thon như ngày xưa. Hay lần xuất hiện tại sự kiện, khi đứng chung khung hình với Quốc Trường, Bảo Anh lựa chọn áo sơ mi và quần Tây nhưng vòng 2 lớn vẫn gây bàn tán xôn xao.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng bị soi rõ 3 vết tích trên vòng 2 tố cáo việc đã mang bầu, sinh con-4
Không chỉ vậy, sau thời gian ở ẩn, mỗi lần đăng hình, Bảo Anh liên tục nhận bình luận về ngoại hình

Khi bị đồn nghỉ hát để sinh con cho đại gia, nữ ca sĩ từng lên tiếng phủ nhận. Cô cho rằng nếu quen đại gia thì sẽ nghỉ hát chứ không cần vất vả chạy show. Tháng 6/2023, Bảo Anh lần đầu lên tiếng về nghi vấn sinh con khi biểu diễn ở một sự kiện. Cô hỏi khán giả: "Nếu tôi sinh em bé thì mọi người có yêu tôi không? Nếu tôi không sinh con thì có yêu tôi không?". Trước phản ứng ủng hộ của fan, nữ ca sĩ cười đáp: "Vậy thôi cứ tập trung yêu tôi đi! Cảm ơn mọi người".

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng bị soi rõ 3 vết tích trên vòng 2 tố cáo việc đã mang bầu, sinh con-5
Khi bị đồn nghỉ hát để sinh con cho đại gia, nữ ca sĩ từng lên tiếng phủ nhận. Cô cho rằng nếu quen đại gia thì sẽ nghỉ hát chứ không cần vất vả chạy show

Có thời điểm, ca sĩ bị soi vóc dáng kém săn chắc, làn da có vết rạn, được cho là đặc điểm của phụ nữ sau sinh. Bởi trước đây vòng eo "con kiến" của nữ ca sĩ từng được khen là "ăn đứt" Ngọc Trinh.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng bị soi rõ 3 vết tích trên vòng 2 tố cáo việc đã mang bầu, sinh con-6
Một lần xuất hiện tại sự kiện, khi đứng chung khung hình với Quốc Trường, Bảo Anh lựa chọn áo sơ mi và quần Tây nhưng vòng 2 lớn vẫn gây bàn tán xôn xao

Đặc biệt là hình ảnh cô diện đồ bơi 2 mảnh thì quan sát kỹ có thể thấy vòng 2 của cô kém săn chắc, vùng da bụng bị nhăn và nhão so với trước. Điều này khiến nhiều người không khỏi liên tưởng tới nghi vấn Bảo Anh bí mật mang thai và đã sinh con. Sau khi sinh, da bụng có thể bị trùng xuống và nhăn nheo hơn do một số yếu tố sau:

- Mất đàn hồi da: Trong quá trình mang thai, da bụng căng và giãn để chứa và nuôi dưỡng thai nhi. Điều này khiến da bị kéo căng và mất đi độ đàn hồi ban đầu. Sau khi sinh, dù cơ bắp và da bụng sẽ tự phục hồi, nhưng da không thể trở về hoàn toàn như trạng thái ban đầu. Các sợi collagen và elastin trong da bị tổn thương và giảm đi, gây ra việc da bụng trở nên trùng xuống và nhăn nheo hơn.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng bị soi rõ 3 vết tích trên vòng 2 tố cáo việc đã mang bầu, sinh con-7
Hình ảnh cô diện đồ bơi 2 mảnh thì quan sát kỹ có thể thấy vòng 2 của cô kém săn chắc, vùng da bụng bị nhăn và nhão so với trước

- Mất mỡ dưới da: Trong quá trình mang thai, cơ thể phụ nữ tích trữ mỡ dưới da để cung cấp năng lượng cho thai nhi. Sau khi sinh, một số phụ nữ có thể gặp tình trạng mất mỡ dưới da ở vùng bụng. Điều này làm cho da bụng trở nên mỏng hơn và dễ bị trùng xuống và nhăn nheo.

- Thay đổi cấu trúc cơ bắp: Quá trình mang thai và sinh con có thể ảnh hưởng đến cấu trúc cơ bắp bụng. Cơ bắp bụng bị kéo căng và giãn ra trong suốt quá trình mang thai, và sau đó có thể mất đi sự đàn hồi và sức mạnh ban đầu. Điều này có thể làm cho da bụng không được hỗ trợ đủ và dễ bị trùng xuống và nhăn nheo.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng bị soi rõ 3 vết tích trên vòng 2 tố cáo việc đã mang bầu, sinh con-8
 Trước khi mang thai, vòng eo "con kiến" của nữ ca sĩ từng được khen là "ăn đứt" Ngọc Trinh

Quả thật, dù Bảo Anh có giấu kín cỡ nào thì khó có thể qua nổi mắt những chiếc "camera chạy bằng cơm", nhất là các mẹ bỉm sữa đã từng có kinh nghiệm mang bầu, sinh con. Tuy nhiên, danh tính ba của đứa trẻ vẫn được nữ ca sĩ giấu kín.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/truoc-khi-cong-khai-con-gai-bao-anh-tung-bi-soi-ro-3-vet-tich-tren-vong-2-to-cao-viec-a-mang-bau-sinh-con-669553.html

Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao