Vừa tới Việt Nam ít giờ, HLV Kim Sang-sik đã tất tả đi xem HAGL đá V.League

HLV Kim Sang-sik không có nhiều thời gian nghỉ ngơi mà lập tức tới sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu giữa Thể Công Viettel và HAGL tại vòng 16 V.League.

Vừa tới Việt Nam ít giờ, HLV Kim Sang-sik đã tất tả đi xem HAGL đá V.League-1
Tối nay (5/5), HLV Kim Sang-sik có mặt từ sớm tại sân Hàng Đẫy. (Ảnh: Tú Anh)

Vừa tới Việt Nam ít giờ, HLV Kim Sang-sik đã tất tả đi xem HAGL đá V.League-2
Chiến lược gia người Hàn Quốc mới chỉ vừa hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào lúc 14h00 chiều nay. Ông chỉ có ít giờ nghỉ ngơi, sắp xếp đồ đạc rồi lại tất tả di chuyển tới sân Hàng Đẫy. (Ảnh: TH)

Vừa tới Việt Nam ít giờ, HLV Kim Sang-sik đã tất tả đi xem HAGL đá V.League-3
Ông Kim đi cùng hai trợ lý cá nhân. Tuy nhiên đây không phải những trợ lý chuyên môn tại đội tuyển Việt Nam mà chỉ là những người của công ty đại diện, có nhiệm vụ hỗ trợ ban đầu cho HLV Kim Sang-sik khi tới Hà Nội. (Ảnh: Tú Anh)

Vừa tới Việt Nam ít giờ, HLV Kim Sang-sik đã tất tả đi xem HAGL đá V.League-4
Ông Kim trao đổi khá nhiều với những cộng sự của mình. Trận đấu giữa Thể Công Viettel và HAGL có sự góp mặt của một số tuyển thủ Việt Nam. Bởi thế, HLV Kim Sang-sik không muốn bỏ lỡ cuộc đọ sức này. (Ảnh: TX)

Vừa tới Việt Nam ít giờ, HLV Kim Sang-sik đã tất tả đi xem HAGL đá V.League-5
Ngoài những ngôi sao của Thể Công Viettel như Hoàng Đức, Tiến Dũng, Thanh Bình..., phía HAGL cũng có một số nhân tố đáng chú ý như Minh Vương, Bùi Tiến Dũng (thủ môn). (Ảnh: Tú Anh)

Vừa tới Việt Nam ít giờ, HLV Kim Sang-sik đã tất tả đi xem HAGL đá V.League-6
Đây sẽ là dịp tốt để tân HLV đội tuyển Việt Nam thu thập những thông tin hữu ích cho công việc sắp tới của mình. (Ảnh: Tú Anh)

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vua-toi-viet-nam-it-gio-hlv-kim-sang-sik-a-tat-ta-i-xem-hagl-a-v-league-a419856.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2lOvjE_F8_LKCFflr1Ua5nUMZg-E8TJY9a7D8gIXS4miE_v1Iy1DOVAl8_aem_AQTJOIBayih6WP7aMMSZgMbNAkuD_YcXVQjZg4zYXGNN4in3gH7P86VF2h3j1RVBu6aJlaL7Jxogb1J9sLo0xRyM

Kim Sang-sik V.League đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất