13 cách để quên đi tình cũ một cách nhanh chóng

“Người yêu cũ” như là một “loài động vật” cần được loại bỏ ra khỏi trí nhớ của bạn.

Vậy nhưng nhiều khi bạn trách mình có trí nhớ siêu phàm quá, năm này qua năm khác mà cũng không thể quên được các đặc tính của “loài động vật” đó. Vậy thì phải làm thế nào để quên đi tình cũ?

1. Thời gian và người mới là hai thứ vũ khí thiết thực nhất để quên đi loài động vật này. Nếu có thời gian và có người mới mà vẫn không quên được thì do thời gian chưa đủ nhiều, người mới chưa đủ tốt.

2. Nếu bạn lỡ đánh rơi con iPhone 5s, qua quãng thời gian dành dụm bạn mua được con iPhone 6 plus, bạn còn buồn ủ rũ nữa không? Không phải thiếu hắn ta thì không thể sống nổi, mà do chưa gặp được người tốt hơn thôi.

XONG15hT713 cách để quên đi tình cũ một cách nhanh chóng

Ảnh minh họa.

3. Sao lại phải quên? Nếu người đó xấu thì mình càng phải nhớ để mai mốt trả thù, nếu người đó tốt thì càng phải nhớ vì đời mình cũng có cái gọi là thành công khi yêu được một người tốt đẹp.

4. Nhìn thấy hắn xấu đau đớn, thất nghiệp, bệnh tật, đen đủi… thế là đủ để quên dễ dàng hơn rồi. Hoặc như yêu một đứa con gái xấu hơn mình thì tâm cũng thở phào nhẹ nhõm hơn vậy.

5. Chấp nhận buông tay một người cũng như nhổ một chiếc răng sâu vậy. Thà đau một lần rồi thôi, vào giây phút chiếc răng sâu được giải thoát, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. Tuy nhiên đôi khi bạn vẫn soi gương nhìn chiếc răng đã bị nhổ và nhớ nó một cách vô thức. Quan trọng là có thời gian, và cả có tiền nữa, rồi cái răng giả sẽ thế được chỗ nó thôi.

6. Còn người yêu cũ mà nhớ là may, 25 tuổi không một người theo đuổi.

7. Hãy học cách làm cho mình thật bận rộn, làm việc điên cuồng, học hành điên cuồng, chơi bời điên cuồng đi. Lúc mệt thì ngủ, làm gì có thời gian nhớ đến hắn nữa.

8. Nắng há mồm thế này còn có thời gian nhớ về người cũ sao?

9. Vết thương lòng có thể chữa bằng trai xinh gái đẹp. Nhìn hai loài động vật này là có thể quên hết mọi thứ, đâu chỉ là người yêu cũ.

10. Đó là khi bạn cố gắng mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ, cố gắng vun đắp mọi thứ còn người ta thì đạp đổ một cách không thương tiếc. Thôi ảo tưởng đi, hãy dành những điều đó cho người xứng đáng hơn.

11. Lúc chia tay người yêu cũ mình cũng vật vã lắm. Nhưng từ khi nuôi một con cún thì cũng đỡ rồi.

12. Đến một ngày nào đó bạn sẽ hiểu rằng, rời xa một người cũng không phải là điều gì kinh khủng lắm. Tưởng không sống nổi nhưng rồi vẫn ăn, vẫn ngủ, vẫn cười bình thường thôi.

13. Quên làm gì, phải nhớ tới hắn hôm sau mình cưới mà mời cho đủ mâm người yêu cũ chứ.

Theo Báo Đất Việt


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao