Vương Sở Nhiên 'gây bão' khi diện hồng y, nhan sắc ra sao mà cư dân mạng 'đứng ngồi không yên'?

"Phong Ảnh Nhiên Mai Hương" là bộ phim cổ trang hiện đang trong quá trình ghi hình của mỹ nhân đang lên Vương Sở Nhiên.

Thời điểm hiện tại, Vương Sở Nhiên đang tham gia quay một bộ phim rất đáng chú ý, đó là Phong Ảnh Nhiên Mai Hương. Mới đây, những hình ảnh trong tạo hình hồng y của cô đã được lan truyền rộng rãi lên mạng xã hội. Ngay lập tức những hình ảnh này được truyền tay nhau mạnh mẽ. Khán giả khen ngợi nhan sắc, thần thái của "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới.

Trong phim, Vương Sở Nhiên vào vai An Cửu/ Mai Cửu. Trong thời chiến loạn, cô là nữ sát thủ lạnh lùng, ra tay không thương tiếc, được mệnh danh là "lưỡi hái trong tay tử thần". Sau khi được cảm hóa, hiểu được thế nào là tình yêu, cô cùng với các chiến sĩ Khống Hạc Quân đánh bại gia tộc Gia Luật, bảo vệ nước nhà.

Vương Sở Nhiên gây bão khi diện hồng y, nhan sắc ra sao mà cư dân mạng đứng ngồi không yên?-1Vương Sở Nhiên gây bão khi diện hồng y, nhan sắc ra sao mà cư dân mạng đứng ngồi không yên?-2Vương Sở Nhiên gây bão khi diện hồng y, nhan sắc ra sao mà cư dân mạng đứng ngồi không yên?-3Vương Sở Nhiên gây bão khi diện hồng y, nhan sắc ra sao mà cư dân mạng đứng ngồi không yên?-4

Trước đó, Trần Triết Viễn sẽ nhập đoàn phim mới vào tháng 6 năm nay, vẫn tiếp tục là một tác phẩm do IQIYI sản xuất thuộc thể loại cổ trang, có tên Oản Tâm Ký, được cầm trịch bởi đạo diễn Chu Nhuệ Bân (tác phẩm tiêu biểu: Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, Ninh An Như Mộng, Tích Hoa Chỉ...). Hiện tại đoàn làm phim đang tiếp cận Vương Sở Nhiên, một trong những hoa đán nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. 

"Tiểu Lưu Diệc Phi" sở hữu nhan sắc xinh lung linh, khí chất minh tinh đầy cuốn hút, luôn là tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện hay đứng chung thảm đỏ, khung hình với các ngôi sao nữ khác. 

Vương Sở Nhiên gây bão khi diện hồng y, nhan sắc ra sao mà cư dân mạng đứng ngồi không yên?-5Vương Sở Nhiên gây bão khi diện hồng y, nhan sắc ra sao mà cư dân mạng đứng ngồi không yên?-6Vương Sở Nhiên gây bão khi diện hồng y, nhan sắc ra sao mà cư dân mạng đứng ngồi không yên?-7Vương Sở Nhiên gây bão khi diện hồng y, nhan sắc ra sao mà cư dân mạng đứng ngồi không yên?-8

Trước thông tin Trần Triết Viễn có thể sẽ kết đôi cùng Vương Sở Nhiên trong phim mới, xuất hiện không ít tranh cãi trái chiều, có người nhiệt tình ủng hộ, cảm thấy đây là một màn nên duyên khá ấn tượng khi cả hai đều là trai tài gái sắc, cũng có cư dân mạng lại cho rằng ngoại hình Trần Triết Viễn không phù hợp đóng cổ trang, không nên đóng dự án này. 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vuong-so-nhien-gay-bao-khi-dien-hong-y-nhan-sac-ra-sao-ma-cu-dan-mang-ung-ngoi-khong-yen-670156.html

vương sở nhiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao