Vợ kém 13 tuổi của Bae Yong Joon giải nghệ

Truyền thông Hàn thông tin Park Soo Jin - vợ Bae Yong Joon - tám năm không hoạt động giải trí. Vợ chồng tài tử “Trái tim mùa thu” đã không xuất hiện trong giới nhiều năm qua.

Ngày 17/4, đại diện công ty Keyeast chia sẻ với Xports News rằng nữ diễn viên Park Soo Jin đã ngừng hoạt động trong ngành giải trí nhiều năm:

“Hiện tại Park Soo Jin không có hợp đồng độc quyền nào. Cô ấy đã không hoạt động trong ngành giải trí trong vài năm. Hợp đồng độc quyền của cô ấy với Keyeast đã chấm dứt từ lâu".

Vợ kém 13 tuổi của Bae Yong Joon giải nghệ-1
Vợ tài tử Bae Yong Joon ngừng hoạt động giải trí 8 năm nay. Ảnh: News 1.

Park Soo Jin ra mắt trong nhóm Suga năm 2002. Sau khi rời nhóm, cô chuyển sang đóng phim. Năm 2015, nữ diễn viên gây bất ngờ khi kết hôn với tài tử Bae Yong Joon, hơn cô 13 tuổi. Cả hai đón con trai vào tháng 10/2016 và con gái tháng 4/2018.

Thời gian hoạt động sôi nổi trong ngành, Park Soo Jin trực thuộc Keyeast Entertainment do Bae Yong Joon thành lập. Hoạt động cuối của mỹ nhân sinh năm 1985 là chương trình giải trí Olive Channel Oksu-dong Master Disciple, được phát sóng năm 2016.

Năm 2018, khi sinh con thứ hai, cô bị chỉ trích vì chiếm dụng lồng ấp cho con suốt 2 tháng khiến nhiều bé khác không đủ ấm, tại bệnh viện đa khoa ở Seoul. Sau đó, cô phải viết thư tay xin lỗi đồng thời nhấn mạnh mọi chuyện chỉ là tin đồn.

"Tôi sinh con đầu lòng của tôi, cậu bé bị sinh non khiến suy nghĩ của tôi lúc đó trở nên hồ đồ, không kịp thời đưa ra cách hành xử đúng đắn" - nữ diễn viên nói.

Hiếm hoi Park Soo Jin cập nhật tình hình cuộc sống trên mạng xã hội. Tháng 1/2023, cô đăng bức tranh đang trong quá trình hoàn thiện bằng sơn nhưng nhanh chóng xóa đi. Kể từ đó, nữ diễn viên Vườn sao băng không có thông tin mới nào thêm.

Có tin cô chuyển đến Hawaii cùng gia đình năm 2022, nhưng cũng có nguồn tin xác nhận nữ diễn viên đã trở lại Hawaii sau khi trải qua kỳ nghỉ cuối năm ở Hàn Quốc cùng người thân vào tháng 1/2023.

Tài tử Bae Yong Joon cũng ngừng hoạt động trên mạng xã hội sau năm 2017. Truyền thông Hàn nói anh đã giải nghệ. “Ông hoàng Hallyu” một thời không có công ty quản lý sau khi bán cổ phần của mình tại Keyeast cho SM Entertainment.

Bộ phim truyền hình Dream High (2011) và chương trình văn hóa Hành trình tìm kiếm vẻ đẹp Hàn Quốc là hai dự án cuối cùng tài tử tham gia. Vai chính cuối của ngôi sao họ Bae là phim truyền hình MBC năm 2007 - Taewangsashingi.

Park Soo Jin 38 tuổi, cô quen mặt với khán giả khi đóng vai phụ trong một số bộ phim nổi đình đám như Vườn sao băng, Bạn gái tôi là hồ ly, Nữ hoàng Seondeok, Ngàn lần yêu em… Cuộc đời nữ diễn viên như bước sang trang mới khi cưới “ông hoàng giải trí Bae Yong Joon.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vo-kem-13-tuoi-cua-bae-yong-joon-giai-nghe-post1629843.tpo

Park Soo Jin Bae Yong Joon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao