Triệu Lộ Tư - Vương Nhất Bác bị phê bình vì 'thiếu kiến thức'

Đài CCTV chỉ trích một số những ngôi sao nổi tiếng nhưng nhiều lần mắc lỗi kiến thức.

Trang QQ vừa có bài viết về Đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV đã có bài đăng chỉ trích những diễn viên nổi tiếng, tham gia nhiều tác phẩm nhưng "mù chữ", thiếu kiến thức và nhiều gặp lỗi khi phát ngôn trước truyền thông. 

Bài đăng của CCTV nhanh chong lên top 1 Hot Search Weibo và nhiều dân mạng cho rằng nhà đài đag ám chỉ những nghệ sĩ cụ thể như Vương Nhất Bác, Lưu Hạo Tồn, Triệu Lộ Tư. 

Triệu Lộ Tư - Vương Nhất Bác bị phê bình vì thiếu kiến thức-1

Nội dung bài viết nhấn mạnh hiện tại có nhiều trường hợp các ngôi sao trẻ có lượng fan khổng lồ, là những lưu lượng hàng đầu nhưng diễn xuất non kém, khiến khán giả "nhức mắt" và còn thể hiện thái độ hời hợt, thiếu chuyên nghiệp, không trau dồi kiến thức về nhân vật, kịch bản. 

Mới đây, Vương Nhất Bác trở thành tâm điểm khi tham gia buổi họp báo phim điện ảnh Vô Danh. Khi được hỏi phân tích nhân vật mình đóng, nam diễn viên ấp úng, không thể diễn giải vai diễn phải để MC nói đỡ. 

Triệu Lộ Tư - Vương Nhất Bác bị phê bình vì thiếu kiến thức-2

Diễn xuất của Vương Nhất Bác trong phim cũng gây thất vọng, bị chê khi diễn cảnh những cái tên đình đám như Châu Tấn, Lương Triều Vỹ. Vô Danh cũng không đạt doanh thu như kỳ vọng dù trước đó được PR rầm rộ. 

Nam diễn viên Trần Tình Lệnh cũng nhiều lần mắc lỗi viết sai chữ, sai cả tên của mình, phát ngôn thiếu suy nghĩ khi tham gia các sự kiện. 

Triệu Lộ Tư khi đóng phim Ngõ Nhỏ không nhớ được vai diễn cô đóng sống ở thời đại nào. Lỗi sai này khiến nữ diễn viên bị đánh giá là không đọc kỹ kịch bản, không tìm hiểu thời đại, kiến thức khi đóng phim lịch sử. Triệu Lộ Tư cũng bị chỉ trích là diễn lố, chỉ biết trợn mắt trong phim. 

Triệu Lộ Tư - Vương Nhất Bác bị phê bình vì thiếu kiến thức-3

Với trường hợp của Lưu Hạo Tồn, CCTV đưa ra dẫn chứng cô tự nhận mình là diễn viên, nhưng định nghĩa là diễn viên như thế nào cũng không thể nói được. Trong các buổi phỏng vấn, Lưu Hạo Tồn luôn ấp úng, không thể nói rõ ràng ý nghĩ của mình.

Triệu Lộ Tư - Vương Nhất Bác bị phê bình vì thiếu kiến thức-4

Ngày này, các diễn viên trẻ chưa qua trường lớp đào tạo chính quy nhưng nổi tiếng nhờ gương mặt đẹp nhưng thiếu kỹ năng diễn xuất. Dù vậy, nhiều nhà sản xuất vẫn chọn những sao này để đóng vai chính trong nhiều dự án lớn. 

Nhiều người lặp đi lặp lại một kiểu vai diễn lạnh lùng hoặc ngây thơ, nhí nhảnh. Biểu cảm của một bộ phận diễn viên hiện nay luôn trở thành tâm điểm tranh cãi vì đơ cứng hoặc quá lố. Đây cũng là nguyên do nhiều bộ phim truyền hình Trung Quốc ngày càng đi xuống. 

Việc liên tục chạy show đóng phim, đóng quảng cáo, tham gia chương trình thực tế khiến nhiều nghệ sĩ trẻ không chịu đầu tư kiến thức, học vấn,  cách ứng xử trước truyền thông của nhiều thần tượng trẻ còn hạn chế.

Theo QQ, sau bài phân tích vấn đề của CCTV, nhiều bài đăng liên quan tới Vương Nhất Bác và Triệu Lộ Tư đã bị xóa trên trang của đài truyền hình Trung ương Trung Quốc.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-lo-tu-vuong-nhat-bac-bi-phe-binh-vi-thieu-kien-thuc-n-336794.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lộ Tư Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao