Phim giờ vàng có Thanh Sơn, Việt Hoa lại vướng tranh cãi

Đôi vợ chồng Hân (Việt Hoa) - Đức Anh (Thanh Sơn) thoát khỏi sự kèm cặp, quản lý của mẹ Giang (Tú Oanh) không lâu, lại tiếp tục đón kiếp nạn mới là Lan (Maya). Sau cú sốc ly hôn với chồng, chị gái Đức Anh quyết định ở lỳ nhà em trai. Sự vô duyên, không ý tứ của Lan bị nhiều khán giả "ném đá".

Bộ phim Mình yêu nhau, bình yên thôi xoay quanh chủ đề hôn nhân, tình yêu, gia đình, mở đầu với tình huống đôi vợ chồng trẻ Hân (Việt Hoa) - Đức Anh (Thanh Sơn) muốn ly hôn nhưng chưa thể công bố cho hai bên gia đình. Họ vẫn chung sống với nhau, nhiều câu chuyện khó xử đã xảy đến.

Trong những tập đầu tiên với lối khai thác trẻ trung, ấm áp, bộ phim mở ra góc nhìn mới lạ, hài hước về cuộc sống hôn nhân của giới trẻ. Tuy nhiên càng về sau, nhịp phim trở nên đuối dần, kịch bản có nhiều tình tiết lê thê làm phim mất đi sức hút ban đầu.

Ở những tập mới nhất của phim Mình yêu nhau, bình yên thôi, Lan (Maya) quyết định ly hôn và trở lại Hà Nội. Tuy nhiên vào thời điểm này cô không muốn gặp mẹ (Tú Oanh) vì vậy nằng nặc đòi ở chung với Hân và Đức Anh.

Phim giờ vàng có Thanh Sơn, Việt Hoa lại vướng tranh cãi-1Phim giờ vàng có Thanh Sơn, Việt Hoa lại vướng tranh cãi-2
Lan (Maya) tuyên bố ở lâu dài với vợ chồng em trai hoặc ít nhất là đến khi cô tìm được phòng trọ.

Lan mong muốn được "chữa lành" sau cuộc hôn nhân đầy mệt mỏi. Vì vậy cô tìm cách ở lại nhà vợ chồng em trai càng lâu càng tốt - ít nhất là cho tới khi cô cảm thấy hoàn toàn sẵn sàng đối mặt với mẹ. Cô nhất định không chịu đi nơi khác nếu chưa có đầy đủ sự sẵn sàng.

Cuộc sống của hai vợ chồng vì thế mà bị đảo lộn. Đầu tiên họ phải dọn dẹp lại nhà để chị không phát hiện hai người muốn ly hôn nhưng vẫn ở chung nhà.

Người tiếp theo chịu tội là Quân (Trọng Lân). Để giúp bạn "câu giờ", Quân phải ra sân bay đón Lan rồi đưa đi khắp nơi. Điều đáng nói vì một sự cố bất ngờ, cả hai không may chạm môi và Quân đã bị đấm tím mắt.

Phim giờ vàng có Thanh Sơn, Việt Hoa lại vướng tranh cãi-3Phim giờ vàng có Thanh Sơn, Việt Hoa lại vướng tranh cãi-4
Quân (Trọng Lân) vì giúp bạn mà bị chị Lan (Maya) đấm tím mắt.

Khán giả bày tỏ sự khó chịu với nhân vật Lan, bởi có thể thấy sự miễn cưỡng, từ chối ở chung của Hân và Đức Anh, tuy nhiên Lan lại không thấy, cố chấp xông vào cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ.

"Nhân vật Lan vô duyên quá. Sợ lại nối tiếp những bà chị chồng kinh hãi trên màn ảnh", "Sao lại xây dựng nhân vật khó hiểu vậy nhỉ", "Ai đời ly hôn lại đòi về sống với vợ chồng em trai", "Không hiểu sao lại xây dựng được nhân vật như vậy"... là một số bình luận trên các diễn đàn về phim truyền hình.

Phim giờ vàng có Thanh Sơn, Việt Hoa lại vướng tranh cãi-5Phim giờ vàng có Thanh Sơn, Việt Hoa lại vướng tranh cãi-6
Lan (Maya) đã phát hiện ra bí mật của vợ chồng em trai chỉ sau vài ngày ở chung.

Một số khán giả lại cho rằng Lan đã tạo cơ hội cho Hân và Đức Anh gần gũi hơn, sớm nối lại tình xưa bởi cả hai vẫn còn tình cảm với nhau: "Chị gái hơi vô duyên nhưng cũng tạo cơ hội cho Hân và Đức Anh, "Mong hai vợ chồng chung phòng rồi nối lại tình xưa với nhau", "Cơ hội tốt thế này Đức Anh phải nắm bắt mà cưa lại vợ thôi"...

Trong diễn biến mới nhất, Lan đã phát hiện ra bí mật của vợ chồng em trai. Đây tiếp tục là cái cớ để cô gây sức đòi ở lại với vợ chồng Đức Anh.

Nhiều khán giả hy vọng cách hành xử của nhân vật này không bị làm lố, bởi dễ làm mất đi những thiện cảm mà bộ phim đã làm được trong chặng vừa qua. Tình huống hài hước, giản dị và gần gũi đời sống ở phim này mới là điểm khác biệt so với phim giờ vàng nặng về kịch tính, bi đát.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/phim-gio-vang-co-thanh-son-viet-hoa-lai-vuong-tranh-cai-post1635282.tpo

Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất