Trà Ngọc Hằng lần đầu đưa chị gái đi sự kiện

(2Sao) - Tối qua, Trà Ngọc Hằng là khách mời trong show diễn thời trang tóc của nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan.

Người đẹp họ Trà xuất hiện thân thiết cùng chị gái ruột của mình. trong bộ đầm đen duyên dáng của thương hiệu Dolce & Gabbana trẻ để sóng đôi, chị hai của cô mặc đầm vàng, Trà Ngọc Hằng "ăn ý" với chị hai bằng bóp cầm tay Dior sành điệu và đôi bông tai hoa to bản màu vàng rất thời trang. Không chỉ là người đồng hành, bầu bạn với Trà Ngọc Hằng trong sự kiện, chị hai Hằng còn như một "manager" (quản lý) khi chú ý kỹ lưỡng cho Hằng từng tiểu tiết từ áo quần, trang điểm, đi lại… cho em gái.






Trong gia đình, Trà Ngọc Hằng là con gái út, các chị gái  là những người luôn chia ngọt sẻ bùi với Hằng trong cuộc sống, chính vì vậy thi thoảng Hằng thường "dụ dỗ" các chị gái mình đi dự sự kiện cùng để được chia sẻ về công việc. Trong quan điểm của Hằng, gia đình luôn là số 1, cô luôn ưu ái những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình trước hết và đó cũng là bến bờ bình yên để cô trở về sau những mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống. Xuất hiện cùng người thân ở các sự kiện quan trọng là điều mà Trà Ngọc Hằng cảm thấy tự hào, gìa đình Hằng cũng luôn hết lòng ủng hộ, chia sẻ công việc với Hằng. Các chị gái đôi khi "đòi" được đi theo Hằng trong công việc để tược tự tay chăm sóc cô em gái, từ sức khoẻ đến những chú ý về phục trang, công việc...






Người đẹp Trà Ngọc Hằng khoe sắc bên Lê Huỳnh Thúy Ngân.

Tại sự kiện, Trà Ngọc Hằng diện bộ đầm đen duyên dáng và gợi cảm nhưng cũng rất cá tính khi kết hợp giữa áo hở lưng trần thấp thoáng và chân đầm xoè thời trang của  thương hiệu Dolce & Gabbana. Khá bất ngờ khi cô lại ton sur ton cùng người đẹp Lê Huỳnh Thuý Ngân, Thuý Ngân diện bộ đầm đen tuyền với hoạ tiết điểm nhấn khuy đồng ở thân áo. Hai người đẹp là hai người bạn ngoài đời nên khi hội ngộ tại sự kiện đã liên tục nhí nhảnh tạo dáng để chụp hình.
















Photo: Hải Nguyễn
T.A.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao