Top 5 phim Việt “càn quét” màn ảnh Tết 2015

(2Sao) – Cùng điểm danh Top 5 phim Việt “càn quét” màn ảnh Tết Ất Mùi 2015.

Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, thị trường phim Việt lại sôi động hơn các ngày trong năm, bởi nhu cầu tới rạp để thưởng thức các tác phẩm điện ảnh của người dân cũng cao hơn hẳn. Cũng giống như mọi năm,  trong dịp Tết Ất Mùi 2015 dòng phim hài cùng các tên tuổi đình đám như Hoài Linh, Thúy Nga, Việt Hương, Trấn Thành, Chí Tài, Tấn Beo… vẫn được chiêu mộ để thu hút khán giả. Tuy nhiên, có một điều khác biệt là phimTết năm nay có sự xuất hiện nhiều hơn của các gương mặt lần đầu đến với điện ảnh như: Ca sĩ Bằng Kiều, Á hậu Hoàng Anh, Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo, Á hậu Phan Thị Mơ, ca sĩ Hoài Lâm, quán quân Hoa khôi áo dài 2014 Trần Ngọc Lan Khuê…Các nhân tố mới này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ, thú vị.

Ngoài 2 bộ phim “Ngày nảy ngày nay” (khởi chiếu ngày 04.02) và “Siêu nhân X” (khởi chiếu 06.02), cùng điểm danh top 5 bộ phim Việt đáng chú ý sẽ ra rạp vào dịp Tết Ất Mùi:

Trúng Số

Trong dịp Tết 2015, khán giả yêu mến danh hài Chí Tài sẽ có cơ hội gặp lại anh trong bộ phim hài mới nhất do Dustin Nguyễn làm đạo diễn mang tên “Trúng Số”. Nhân vật chính trong phim do Chí Tài đóng có tên là “Chí Châu Phi”,  một người vừa được tha bổng sau thời gian bị ngồi tù và hoang mang tìm cách tái hòa nhập vào xã hội. Đang lúc ăn không ngồi rồi thì Chí bất ngờ được tin trúng số.

Trong cơn phấn khích, anh ta đã không thể kìm được việc khoe khoang về vận may của mình và tuyên bố sẽ cho người dân xung quanh một số tiền lớn. Trong số những người được Chí Tài cho tiền có một cô gái nghèo (do Lan Ngọc đóng). Dù rách rưới, nghèo khổ nhưng cô gái này vẫn một mực từ chối số tiền lớn của “đại gia”. Còn Chí, việc khoe mẽ của anh dẫn đến hệ quả tất yếu là trở thành mục tiêu được “quan tâm” sát sao của đủ mọi loại đối tượng. Câu chuyện hứa hẹn sẽ dẫn đến rất nhiều tình huống tréo ngoe thú vị và hài hước.


Chí Tài vào vai Chí Châu Phi.

Ngoài Chí Tài, bộ phim còn quy tụ những cái tên khá quen thuộc của điện ảnh và làng cười Việt Nam như Thu Trang, Phương Trang, Kim Xuân, Tấn Beo… Bối cảnh phim là miền quê sông nước Nam Bộ phù hợp với một câu chuyện hài hước ý nhị, nhẹ nhàng và sâu sắc.


 Dustin Nguyễn và “hoa hậu hài” Thu Trang trong 1 cảnh quay.

Quý tử bất đắc dĩ

“Qúy tử bất đắc dĩ” mở đầu với mối tình già giản dị của ông Minh (Hoài Linh) và bà Hai Mùi (Việt Hương). Một ngày đẹp trời, bà Hai Mùi bỗng nhiên có được một số tiền khổng lồ khiến nhiều người phải mơ ước. Với món quà từ trên trời rơi xuống, bà nảy sinh mong muốn đi tìm lại đứa con thất lạc suốt bấy lâu nay. Trong chuyến tìm kiếm ấy, bà Hai Mùi và ông Minh gặp phải nhiều con người toan tính, mưu lợi, luôn tìm mọi cách trở thành “quý tử bất đắc dĩ” của hai người.


 Hoài Linh - Việt Hương tiếp tục “song kiếm hợp bích”.

“Quý tử bất đắc dĩ” được thực hiện bởi êkip từng tạo nên thành công vang dội của “Nhà có năm nàng tiên” Tết Nguyên đán 2013 với doanh thu “khủng” hơn 60 tỉ đồng. Bên cạnh “cặp đôi vàng” Hoài Linh - Việt Hương, phim còn quy tụ nhiều cái tên đình đám khác của làng phim Việt như: Huy Khánh, Trấn Thành,  Yaya Trương Nhi, Huy Khánh, cùng  “ma mới” Hoài Lâm hứa hẹn sẽ tạo nên 1 cơn sốt vé trong dịp Tết này.


Nhân tố mới Hoài Lâm hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ.

Hợp đồng bắt ma

“Hợp đồng bắt ma” là bộ phim điện ảnh hài, ma, kinh dị do đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm thực hiện với sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: Huy Khánh, Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo, ca sĩ Tim, Hoa Khôi Phan Thị Mơ, Đông Dương, danh hài Hoàng Mập, danh hài Mai Sơn, Sơn Hải, Người Đẹp Xứ Dừa Mỹ Hạnh, Tuyết Trinh….

Lấy bối cảnh tại 1 ngôi biệt thự ma ám giữa lòng Đà Lạt, bộ phim là cuộc hành trình thú vị của thầy trò Ba Mập (Hoàng Mập đóng), Phong (ca sĩ Tim đóng), Vũ (Đông Dương đóng) với sự chỉ đạo của Sư Tổ (Huy Khánh đóng) từ Sài Gòn lên Đà Lạt để thực hiện một hợp đồng bắt ma đầy khó khăn, gian khổ.


Các diễn viên chính trong phim.

Tại Đà Lạt, với sự chỉ đạo từ xa của Sư Tổ, ba thầy trò phát hiện ra nhiều cái chết bí mật, những oan hồn, những thân phận con người sống bên lề cuộc sống bên cạnh những hồn ma....và trong đó có một rừng gái đẹp như Nga (HH Đại dương Đặng Thu Thảo đóng), Duyên (Phan Thị Mơ đóng), Quỳnh (Tuyết Trinh đóng)....cùng cái chết tức tưởi với lời nguyền trăm năm của Diễm (Mỹ Hạnh đóng) luôn đeo bám, đuổi theo những người thân và nhà ngoại cảm Ba Mập. Là bộ phim ma duy nhất lọt thỏm giữa hàng loạt phim hài, “Hợp đồng bắt ma” chắc chắn sẽ tạo nên nhiều điều mới lạ, thú vị để kéo khán giả tới rạp.


Yếu tố rùng rợn, ly kì trong phim sẽ hấp dẫn được nhiều khán giả.

Chuyện 3 cô nàng

Trong phim “Chuyện ba cô nàng”, nữ danh hài Thúy Nga hóa thân thành cô Dung "đồng bóng", màu mè. Nhưng trái với diện mạo trẻ trung, nhắng nhít đó, vai diễn của Thúy Nga lại là một người phụ nữ hội đủ "công dung ngôn hạnh", Dung chỉ biết có chồng, hy sinh tất cả vì chồng. Cho đến một ngày, số phận đẩy cô ra xa "một nửa" của đời mình. Cũng từ đó, chuyến phiêu lưu tìm lại chồng của Dung bắt đầu.


Thúy Nga vào vai cô gái đồng bóng.

Trên đường đi tìm chồng, Dung gặp gỡ với 2cô gái có tính cách, hoàn cảnh và số phận khác nhau là Mỹ (Kathy Uyên) và Vy (Hoàng Oanh). Cuộc hội ngộ định mệnh đã đưa “3 cô nàng” vào một chuyến phiêu lưu đầy cam go nhưng cũng rất hài hước. Thực hiện theo thể loại hài hành trình, “Chuyện 3 cô nàng” được đánh giá là "Tèo em phiên bản nữ", hứa hẹn nhiều yếu tố bất ngờ, thú vị cũng như những tiếng cười sảng khoái dành cho khán giả dịp đầu xuân.


 3 cô nàng trên chuyến hành trình thú vị.

Sơn đẹp trai

Cách đây không lâu, hình ảnh ca sĩ Bằng Kiều ăn mặc rách rưới, bò lê bò lết trên đường ăn xin đã thu hút sự tò mò lớn của khán giả. Đây chính là những cảnh quay của nam ca sĩ hải ngoại trong bộ phim điện ảnh “Sơn đẹp trai”.


 Cảnh Bằng Kiều đi ăn xin trong phim rất thú hút dư luận.

Lần đầu chạm ngõ phim ảnh, Bằng Kiều vào vai một tay "giang hồ hẻm" có nickname “Sơn đẹp trai”. Nợ ngập đầu, “Sơn đẹp trai” sống lông bông cùng 3 tên đàn em "bá đạo" ở khu ổ chuột. Anh chàng này có tính “bốc phét” và cực kỳ láu cá. Đặc biệt, Sơn còn là fan cuồng của cô ca sĩ xinh đẹp Trang Nhi (Lan Khuê đóng).

Một ngày “không đẹp trời”, trên đường trốn nợ, “Sơn đẹp trai” lao đầu vào xe của thần tượng. Từ đó, Trang Nhi bị "cục nợ trên trời rơi xuống" đeo bám cuộc đời mình. Nhưng trớ trêu thay, khi Trang Nhi muốn "đá đít" Sơn thì cũng là lúc cô nàng cần anh chàng này nhất, vì cô đang dính vào âm mưu đen tối của 1 băng nhóm.


Bằng Kiều và chân dài Lan Khuê đóng cặp cùng nhau.

Bên cạnh Bằng Kiều và Lan Khuê, bộ phim “Sơn đẹp trai” còn có sự tham gia diễn xuất của Trường Giang, Đinh Huy (X- Factor), NSƯT Lê Thiện, MC Ngọc Tiên, Miko Lan Trinh, Lan Phương, hot girl Trang Anna, Kiều Minh Tuấn, Minh Khuê...  hứa hẹn làm phong phú hơn “thực đơn” phim trong Tết này.

Đỗ An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao