Thủ thuật nhỏ cứu cánh cho ngày tóc xấu

(2Sao) - Có những buổi sáng thức giấc, bạn cảm thấy rất lo ngại khi mái tóc không vào nếp, chưa kịp gội hay rối tung... mà không có thời gian để làm đẹp ngay lập tức. Một số mẹo nhỏ sau sẽ cứu cánh cho bạn.

Tóc tết

Tóc tết là kiểu tóc cực lý tưởng cho bạn vào những ngày tóc xấu và không có thời gian để chăm sóc tóc ngay tức thì. Bạn có thể học kiểu tết sam, tết đuôi cá hay tóc tết nửa... Chắc chắn, bạn sẽ làm hút hồn người đối diện nhờ vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng.









Tóc đuôi ngựa

Kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao hay buộc thấp cũng rất phù hợp để bạn gái lựa chọn khi cần thiết. Chỉ mất ít phút là bạn đã có kiểu tóc gọn gàng, trẻ trung, thoáng mát vào ngày hè.




Tóc búi rối

Kiểu tóc búi rối vừa sành điệu lại tạo nên nét đẹp cá tính và đây là kiểu tóc lý tưởng cho ngày tóc xấu. Vì vậy, bạn hãy kết thân với kiều tóc này khi gặp các vấn đề về tóc xấu mỗi sáng đi làm.




Dùng phụ kiện

Phụ kiện tóc không chỉ tạo thêm sự quyến rũ cho tóc mà cũng là một thủ thuật giúp "đánh lừa" sự chú ý của người đối diện về mái tóc chưa hoàn hảo. Bạn có thể chọn một chiếc bờm xinh xắn, kẹp nơ óng ánh...đều làm duyên trong ngày tóc xấu.








Diệu Hạnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao