Thu Minh có còn 'mặn mà' lời xin lỗi của Hương Tràm sau 4 năm?

(2Sao) - Qua phần trình diễn tối qua của Hương Tràm tại The Remix, 'cô học trò nhỏ' muốn nhận được sự tha thứ của 'cô giáo cũ' Thu Minh.

Đêm thi thứ 4 của The Remix - Hòa âm và Ánh sáng đã chính thức lên sóng với chủ đề New World. Các đội thi đã mang đến cho giám khảo và khán giả một không gian âm nhạc văn minh, đầy sôi động. Được chú ý nhiều nhất trong buổi tối hôm qua phải kể đến thí sinh nhỏ tuổi nhất Hương Tràm với ca khúc Trên Đỉnh Phù Vân.

Sau những lời 'góp ý' phải khẳng định rõ ràng phong cách trong tuần sau, Hương Tràm đã chứng tỏ được cho ban giám khảo và khán giả thấy được tài năng cũng như sự nỗ lực vượt bậc của cả team. Không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi phong cách trang điểm, trang phục, Hương Tràm đã 'dũng cảm' khi kết hợp giữa ca trù cổ truyền và EDM hiện đại và đạt được hiệu quả mạnh mẽ, vượt xa mong đợi.


Ngoài giọng hát thiên phú của Hương Tràm, ban giám khảo còn dành một lời khen khác cho producer Duy Anh với những 'nốt nhạc phù thủy' thay màu cho Trên Đỉnh Phủ Vân - mới mà không phản cảm. Sau khi kết thúc chương trình, Hương Tràm đã tiết lộ rằng, ngoài phần đầu tiên của ca khúc cô phối theo phong cách ca trù để tri ân bố, cô muốn dành tặng ca khúc này cho 'cô giáo cũ' của mình - Thu Minh như một lời biết ơn vì công dạy dỗ của chị. Cô muốn chị Thu Minh xem phần trình diễn này và thấy được sự tiến bộ qua thời gian để thông qua đó thấy được sự cố gắng và nỗ lực của bản thân.

Trên Đỉnh Phù Vân là ca khúc đã từng được Hương Tràm thể hiện trong đêm Chung kết Giọng hát Việt 2012 và chính phần trình diễn đó đã giúp cô bước lên bục vinh quang.

Khoảng 3 năm trước đây, sau bài phỏng vấn của Thu Minh khi chia sẻ về việc cô không biết phải hỗ trợ gì cho học trò Hương Tràm, ngay lập tức cô học trò nhỏ ngày nào đã quay lại đáp lễ một cách rành rọt những thứ cô 'cần' Thu Minh 'hỗ trợ' cho mình. Câu chuyện liên quan đến "thầy-trò Thu Minh, Hương Tràm đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. Mặc dù những dòng chia sẻ của nữ ca sĩ 17 tuổi đã được xóa khỏi trang cá nhân, Hương Tràm vẫn không tránh khỏi việc bị dư luận chỉ trích.

Phần trình diễn Trên Đỉnh Phù Vân của Hương Tràm trong liveshow 4

Sau lời 'xin lỗi gián tiếp' của Hương Tràm đã có rất nhiều ý kiến được đưa ra, một bộ phận thể hiện quan điểm 'đánh kẻ chạy đi đừng đánh kẻ chạy lại' nhưng vẫn có rất nhiều bình luận ác ý dành cho nữ thí sinh nhỏ tuổi nhất The Remix này.

"Sai thì sửa, có cơ hội thì làm hòa, còn hơn là không vậy mà còn có nhiều người nói Hương Tràm là giả tạo vậy phải sống như thế nào đây? Nhạc của cô ấy thì cứ nghe, chuyện của họ chúng ta không biết rõ ràng nên đừng đánh giá bất cứ một ai."

"Thu Minh là người rộng rãi, chắc không 'thù dai' đứa trẻ mới lớn như Hương Tràm đâu. Giọng hát của em ấy quá tốt, nếu biết sống điềm đạm, tiết chế thì sẽ có nhiều fans ở các độ tuổi khác nhau."

"Tôi nghĩ Thu Minh là người làm nghề thì sẽ hiểu. Bởi qua sự việc đó thì tên tuổi cả hai cũng được nhắc tới nhiều hơn, giọng Hương Tràm rất tuyệt vời!"

"Có lẽ đến lúc này Thu Minh cũng nên mở rộng lòng và tha thứ cho Hương Tràm dù sao trẻ con thì thường hay có một chút ganh tị. Chờ một ngày cả 2 thầy trò 'khủng long' này xuất hiện cùng nhau."

"Đánh kẻ chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại nhưng phải chăng lời xin lỗi bây giờ đã quá muộn màng khi chính chị Thu Minh cũng đã không còn bận tâm tới những nông nổi của Hương Tràm."


Thảo Thảo
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao