Sau hôn nhân đổ vỡ, 3 mỹ nhân Việt hạnh phúc viên mãn khi tái hôn, bầu lần 2 được chồng 'cưng như trứng mỏng'

Lê Phương, Phương Trinh Jolie, Vân Hugo sau hôn nhân đổ vỡ cũng đã tìm được cho mình một hạnh phúc mới. Khi mang bầu luôn được chồng cưng chiều và yêu thương hết mực.

Trải qua đổ vỡ trong quá khứ, những sao nữ này hiện đã tìm được bến đỗ hạnh phúc sau khi đi bước nữa. Nhìn cách các ông chồng chăm sóc vợ mình trong thời gian mang thai là minh chứng để biết rằng họ đã tìm được đúng người.

Diễn viên Lê Phương

Nữ diễn viên Lê Phương là bóng hồng gắn liền với cái tên Quách Ngọc Ngoan từ những ngày đầu nổi tiếng, từng đóng chung nhiều bộ phim cho đến lúc kết hôn. Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết hôn vào tháng 3/2012. Thời điểm tổ chức đám cưới, nhiều người đã gửi lời chúc mừng, khen cả hai là "trai tài gái sắc".

Sau hôn nhân đổ vỡ, 3 mỹ nhân Việt hạnh phúc viên mãn khi tái hôn, bầu lần 2 được chồng cưng như trứng mỏng-1

Tháng 6/2014, Lê Phương bất ngờ đệ đơn ly hôn Quách Ngọc Ngoan tại Tòa án Nhân dân TP. Trà Vinh. Lý do cô đưa ra là tình cảm vợ chồng phai nhạt từ lâu, dù đã rất cố gắng nhưng họ vẫn không thể tái hợp.

Sau hơn 2 năm ly hôn, Lê Phương dần mở lòng hơn, sau đó nên duyên với Trung Kiên - chàng ca sĩ kém mình 7 tuổi. Tháng 8/2017, nữ diễn viên quyết định "đi bước nữa". Đến năm 2019, cả 2 đón con gái đầu lòng là bé Bông. Con trai riêng của Lê Phương là Cà Pháo cũng sống chung hạnh phúc với mẹ và bố dượng.

Sau hôn nhân đổ vỡ, 3 mỹ nhân Việt hạnh phúc viên mãn khi tái hôn, bầu lần 2 được chồng cưng như trứng mỏng-2

Trong thời gian mang thai bé thứ 2, Lê Phương từng phải trải qua thời gian ốm nghén khá mệt mỏi nhưng nhờ sự quan tâm của chồng, nữ diễn viên dễ dàng vượt qua. Lê Phương từng chia sẻ: “Với Phương, nhất là những ai đã trải qua bế tắc của hôn nhân, có lẽ đều sẽ đồng ý rằng điều may mắn và hạnh phúc nhất của một người phụ nữ đôi khi nó đơn giản lắm. Đó chính là sự yêu thương chân thành của chồng khi vợ đang bầu bí, có khi chỉ là quýnh quáng chạy lo cơn thèm giữa đêm của vợ, hay chấp nhận những giận hờn vô cớ… Mấy điều nhỏ nhặt này chưa hẳn cứ tiền nhiều là có được".

Sau hôn nhân đổ vỡ, 3 mỹ nhân Việt hạnh phúc viên mãn khi tái hôn, bầu lần 2 được chồng cưng như trứng mỏng-3Sau hôn nhân đổ vỡ, 3 mỹ nhân Việt hạnh phúc viên mãn khi tái hôn, bầu lần 2 được chồng cưng như trứng mỏng-4Sau hôn nhân đổ vỡ, 3 mỹ nhân Việt hạnh phúc viên mãn khi tái hôn, bầu lần 2 được chồng cưng như trứng mỏng-5

Còn nhớ khi mang thai bé Cà Pháo, Lê Phương phải chịu đựng nhiều nỗi buồn, có khi cả ngày chẳng nói chuyện một câu, cứ quanh quẩn trong phòng với bốn bức tường. Cho đến khi cô mang thai bé Bông thì mọi thứ như được bù đắp khi những thứ Lê Phương mong muốn thì đều được chồng mình đáp ứng.

Ca sĩ - diễn viên Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie vốn khá kín tiếng trong đời sống riêng tư, nên mãi đến khi con gái được 9 tuổi, nữ ca sĩ mới công khai bé trong đám cưới của mình và Lý Bình. Trong đám cưới của nữ diễn viên và Lý Bình, bé Mia - con riêng của Phương Trinh Jolie và người cũ đã diện chiếc váy trắng giống mẹ và đảm nhận vai trò mang nhẫn cưới cho cặp đôi. Tuy nhiên, ít ai biết được việc công khai bé Mia ngay tại đám cưới là mong muốn của Lý Bình vì anh muốn nhóc tỳ xuất hiện theo cách đặc biệt nhất.

Sau hôn nhân đổ vỡ, 3 mỹ nhân Việt hạnh phúc viên mãn khi tái hôn, bầu lần 2 được chồng cưng như trứng mỏng-6

Theo nữ ca sĩ chia sẻ, “Mia không phải là kết quả của một mối tình đang hạnh phúc. Tôi phát hiện có bầu khi đã chia tay ba bé, dù trước đó chúng tôi “thả” 3 năm nhưng không dính. Tôi chỉ nghĩ: “Ừ mình cũng thích con nít đó” nên quyết định giữ con.

Trong thời gian tôi mang thai, ba Mia vẫn nhắn tin hỏi thăm. Khi sinh con, cả ba và bà nội bé đều túc trực ở bệnh viện. Sau đó vì con nên chúng tôi có thử quay lại với nhau trong 1 năm. Tuy nhiên tôi nhận ra, hạnh phúc hôn nhân không nằm ở con, mà phải xuất phát từ tình cảm của hai người”. Nên cả 2 quyết định dừng lại và cùng nhau lo cho con.

Sau hôn nhân đổ vỡ, 3 mỹ nhân Việt hạnh phúc viên mãn khi tái hôn, bầu lần 2 được chồng cưng như trứng mỏng-7Sau hôn nhân đổ vỡ, 3 mỹ nhân Việt hạnh phúc viên mãn khi tái hôn, bầu lần 2 được chồng cưng như trứng mỏng-8

Sau khi đi bước nữa với chồng trẻ kém 3 tuổi là Lý Bình, Phương Trinh Jolie mang bầu lần 2 sau khi có con gái cách đây 10 năm. Trong thời gian mang thai, Phương Trinh Jolie thường xuyên được chồng đưa đi du lịch và tháp tùng trong các sự kiện.

Khi có bầu đến tháng thứ 8, Phương Trinh Jolie còn được chồng thiết kế sân thượng rộng rãi để vợ bầu hóng mát. Những hành động này đủ để thể hiện sự trân trọng của Lý Bình dành cho vợ mình nhiều như thế nào.

Sau hôn nhân đổ vỡ, 3 mỹ nhân Việt hạnh phúc viên mãn khi tái hôn, bầu lần 2 được chồng cưng như trứng mỏng-9Sau hôn nhân đổ vỡ, 3 mỹ nhân Việt hạnh phúc viên mãn khi tái hôn, bầu lần 2 được chồng cưng như trứng mỏng-10

Vào tối ngày 25/6/2023, Phương Trinh Jolie đã đăng tải hình ảnh đầu tiên sau khi sinh con thứ hai trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn chia sẻ về quá trình khó khăn khi sinh con: "Một hành trình không hề dễ dàng để mẹ được bế con trên tay. Chào con trai yêu của ba mẹ. Cảm ơn lời chúc của tất cả cô chú anh chị".

Bà xã Lý Bình chia sẻ bức hình bế bé mới sinh, dù khuôn mặt không son phấn nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ và tươi tắn. Đông đảo khán giả gửi lời khen ngợi nhan sắc mẹ bỉm và chúc mừng tới Phương Trinh Jolie.

MC Vân Hugo

Cũng giống như Lê Phương và Phương Trinh Jolie, MC Thanh Vân Hugo cũng từng một lần đổ vỡ hôn nhân. năm 2028, Vân Hugo kết hôn với người chồng đầu tiên tên Tường Linh. Sau đó, cô rời showbiz để chăm lo gia đình dù sự nghiệp đang trên đà phát triển. Khi ấy, cuộc hôn nhân tưởng chừng hạnh phúc của Vân Hugo - đặc biệt là sau khi có thêm cậu con trai kháu khỉnh tên Bin - từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng đến năm 2014, cặp đôi quyết định chia tay.

Sau hôn nhân đổ vỡ, 3 mỹ nhân Việt hạnh phúc viên mãn khi tái hôn, bầu lần 2 được chồng cưng như trứng mỏng-11Sau hôn nhân đổ vỡ, 3 mỹ nhân Việt hạnh phúc viên mãn khi tái hôn, bầu lần 2 được chồng cưng như trứng mỏng-12

Sau khi hôn nhân đổ vỡ, Vân Hugo có gần chục năm “chăn đơn gối chiếc” vì cô rất cẩn thận trong việc chọn bạn đời, luôn ưu tiên tìm được người phải thực sự yêu thương con mình.

Vân Hugo lần đầu đăng tải hình ảnh ông xã hiện tại lên trang cá nhân vào cuối tháng 1/2021. Được biết, chồng nữ MC là một doanh nhân có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Cặp đôi sống chung từ tháng 7/2020 nhưng chưa tổ chức đám cưới. Trước khi Vân Hugo cùng con trai riêng chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống, chồng cô đã chuẩn bị một căn biệt thự màu trắng làm tổ ấm.

Sau hôn nhân đổ vỡ, 3 mỹ nhân Việt hạnh phúc viên mãn khi tái hôn, bầu lần 2 được chồng cưng như trứng mỏng-13Sau hôn nhân đổ vỡ, 3 mỹ nhân Việt hạnh phúc viên mãn khi tái hôn, bầu lần 2 được chồng cưng như trứng mỏng-14Sau hôn nhân đổ vỡ, 3 mỹ nhân Việt hạnh phúc viên mãn khi tái hôn, bầu lần 2 được chồng cưng như trứng mỏng-15

Vân Hugo mang thai bé thứ hai vào đúng dịch Covid-19 đang căng thẳng nên cả hai vợ chồng rất lo lắng. Không những vậy, cô nàng còn bị nhiễm Covid trong thời gian mang thai và luôn được chồng ở bên chăm sóc nên cả hai mẹ con đều mạnh khoẻ.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sau-hon-nhan-do-vo-3-my-nhan-viet-hanh-phuc-vien-man-khi-tai-hon-bau-lan-2-duoc-chong-cung-nhu-trung-mong-669570.html

Phương Trinh Jolie Lê Phương Vân hugo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao