Nhờ lấy cô gái cụt chân mà 10 năm sau tôi thành tỷ phú, có đáng không ?

Bất chấp tất cả để cưới cô gái cụt 2 chân đó về làm vợ, nhưng không ngờ sau 10 năm em lại giúp tôi trở thành tỷ phú đến khó tin như vậy.

Tt nghip đi hc tôi không bám tr thành th như nhng đa bn khác mà chn cho mình con đường v quê lp nghip. Ngày y ct tm bng đi hc vào góc t mà đi m trang tri chăn nuôi, ai ny cũng ch tr ri dè bu các kiu nhưng tôi cũng mc k. Nh gii vic chăn nuôi cũng thun bum xuôi gió nên năm đu cũng có li nhun không l gì.

Thế ri cái ln đi mi bác sĩ thú y v khám cho đàn ln đang m nhà, trên đường v tôi không may đâm vào 1 cô gái đang đi ngược chiu. Chiếc xe máy ca tôi đâm trc din vào xe cô y khiến c 2 đu ngã ra và bt tnh. Tnh dy trong vin, tôi thy mình ch b try xước nh nên vi hi m cô gái b tai nn kia có làm sao không. M ch lc đu và bo cô y đang cp cu.

Lo s cô gái y có mnh h gì, tôi lin chy ti đó và ch đi kết qu thì nghe bác sĩ nói cô y b gy 2 chân và c đi này s phi ngi xe lăn. May phn đu không có vn đ gì nghiêm trng nên không nguy him ti tính mng còn đôi chân thì…

Quá sc v chuyn này, tôi thy mình có li vi cô gái tr đó nhiu quá. Nghe nói, cô y mt cha m t nh nên chng có ai thân thiết ngoài my người h hàng hết. Vào phòng thăm cô gái đó, nhìn cô y rt xinh và duyên dáng ch tiếc là cô y đã mt đi đôi chân đ làm tt c mi vic.


Tôi quyết đnh sau khi em ra vin s đưa em v nhà đ xin b m cho cưới (nh minh ha)

Thi gian đó tôi ngày nào cũng vào vin chăm cô gái đó, lâu ri chúng tôi ny sinh tình tìm cm. Tôi quyết đnh sau khi em ra vin s đưa em v nhà đ xin b m cho cưới. Tôi phi cưới cô y như 1 cách chuc ti vì cô y không có người thân đ nương ta.

Thy tôi dn 1 cô gái ct c 2 chân v đòi cưới, c dòng h nhà tôi xúm li tng s v và ngăn cm tôi cưới cô y bng được. Bi mi người nghĩ, v mà b ct chân ngi xe lăn c đi như thế s là gánh nng cho tôi c đi. Gt b tt c nhng li ch trích, khuyên ngăn tôi vn c chp cưới cô gái y bng được dù b m tôi gin đòi t mt luôn.

Ngày cưới ca v chng tôi bun lm, có hơn chc người là bn bè đến d còn không có người thân nào ca tôi xut hin c. Cưới xong, tôi đưa em v sng ngôi nhà nh vi giá thuê 800 ngàn/ tháng. Nhiu lúc v nhìn tôi a mt gin di và trách sao tôi di kh cưới cô y đ c nhà t mt như thế. Tôi ch cười và nói mình cn có trách nhim khi đã vô tình ly đi đôi chân ca em.

C thế, v chng tôi chăm ch làm ăn. Thi gian đu tôi vn chăn nuôi nhưng được 1 năm thì đàn ln nhà tôi b dch chết hết. Chán nn, tôi quyết đnh b và chuyn đi buôn bán hoa qu ngoài ch thì v khuyên tôi nên đu tư kinh doanh vt liu xây dng. Tôi cười bo v, làm cái y cn nhiu vn lm trong khi tôi ch có ni 100 triu na là. Nghe vy v lin đi tìm người mua mnh đt mnh tin ca b my đi và đưa cho tôi hết 300 triu tin bán đt đ kinh doanh.

Có vn trong tay tôi nhp đ v và thuê 1 ngôi nhà mt tin kinh doanh. Nh gii v tôi khá khéo léo trong vic buôn bán nên đt khách lm. Cô y c nhà bán, còn tôi đi tìm đu mi nhp và ngoi giao thêm bên ngoài.


Ch bên v con thì con mi giàu được thôi (nh minh ha)

Sau 2 năm m quán kinh doanh v chng tôi đã hoàn li được s vn 300 triu lúc đu ca v và mua được ngôi nhà mt tin đ tin làm ăn không phi kinh doanh na. C thế, qua mi năm s li nhun li tăng lên gp bi nh s quyết đoán và khôn khéo trong kinh doanh ca v. y thế mà sau 10 năm cưới v tôi bng tr thành t phú, có xe ô tô tin t đ đi, có nhà bit th đ khiến ai cũng trm tr khen nghn.

Thy tôi làm ăn phát đt gia đình tôi xóa b li t mt năm nào mà quay li nhn 2 v chng tôi và 2 đa nh là con cháu trong nhà. y thế mà thi thong m tôi vn r tai nói vi tôi 1 câu khiến tôi đau điếng mà vn phi c t ra vui v.

- Mày giàu thế này thì b quách con v què đi. C sng vi nó làm gì kh c đi ra con .

- Không có cô con dâu què ca m thì con cũng mãi ch là thng nuôi ln bn thu thôi. Gi con mà by kiu gì cũng phá sn và trng tay cho mà xem. Ch bên v con thì con mi giàu được thôi. Chng l m không thích điu y.

Mc k người ta nghĩ xu, nói này nói n v tôi. Nhưng vi tôi cô y tuyt vi lm. V tôi mt đi đôi chân sau ln tai nn y, nhưng bù li cô y li có 1 cái đu thông minh trong chuyn làm ăn và rt gii kiếm tin. Nhưng dù sao thì tôi cũng vn mãi yêu v, có th lúc đu chúng tôi đến vi nhau không xut phát t tình yêu nhưng gi là tình yêu nng cháy. Và tôi nghĩ mình tht may mn mi ly được cô v ct chân y v làm v, không thì cuc đi tôi đâu được ngi xế hp ăn mc sành điu thế này.


Theo Mt thế gii

 


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao