Người phụ nữ 45 tuổi có vòng eo 57 cm thi Hoa hậu Hoàn vũ

Yajaira Flores gây chú ý khi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Ecuador 2024. Cô năm nay 45 tuổi, có chỉ số hình thể ấn tượng 90-57-90 cm.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Ecuador 2024 đã chính thức khởi động để tìm kiếm đại diện tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2024 tổ chức ở Mexico vào cuối năm nay.

Trong danh sách các thí sinh được ban tổ chức đăng tải, khán giả đang chú ý tới người phụ nữ có tên Yajaira Flores. Cô năm nay 45 tuổi, đã kết hôn và có cậu con trai 11 tuổi.

Yajaira Flores hiện là Kỹ sư hóa học, người mẫu tự do, nói được tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Sở thích của cô là thể thao, đọc sách và du lịch.

Người phụ nữ 45 tuổi có vòng eo 57 cm thi Hoa hậu Hoàn vũ-1Người phụ nữ 45 tuổi có vòng eo 57 cm thi Hoa hậu Hoàn vũ-2
Người phụ nữ 45 tuổi thi Hoa hậu hoàn vũ Ecuador 2024

Yajaira Flores có số đo hình thể ấn tượng 90-57-90 cm. Trong các hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, Yajaira Flores khiến nhiều người trầm trồ khi liên tục khoe vòng eo "con kiến". Hình thể của cô săn chắc, quyến rũ dù đã bước sang tuổi trung niên.

Sự tham gia của người phụ nữ 45 tuổi đang gây chú ý với các fan sắc đẹp quốc tế và gây ra nhiều bình luận trái chiều. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với nhan sắc của Yajaira Flores ở tuổi trung niên. Họ cho rằng cô là động lực để phụ nữ tuổi trung niên ý thức về việc chăm sóc và giữ gìn sắc đẹp.

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến nhận xét Yajaira Flores không phù hợp với một cuộc thi nhan sắc. Việc Yajaira Flores vượt qua 24 cô gái trẻ tuổi khác để giành tấm vé tham dự cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia gây bàn tán xôn xao.

Trước đó, các fan sắc đẹp bất ngờ khi chứng kiến người phụ nữ 69 tuổi - Jocelyn Cubales tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tỉnh Quezon, Philippines. Nhiều người ngưỡng mộ bà Jocelyn Cubales vì ở tuổi 69 vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, gương mặt và làn da tươi trẻ.

Bà Jocelyn Cubales quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tỉnh Quezon 2024 để truyền cảm hứng, động lực để phụ nữ thuộc mọi lứa tuổi chinh phục giấc mơ.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology cổ vũ bà: "Jocelyn tin rằng thế hệ trẻ có thể học hỏi được nhiều từ kinh nghiệm sống của bà, đặc biệt là sự dũng cảm. Hãy nhìn bà ấy tỏa sáng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ".

Kể từ khi ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ bỏ giới hạn tuổi dự thi, nhiều phụ nữ lớn tuổi, đã lập gia đình và sinh con mạnh dạn đăng ký dự thi.

Hồi tháng 2, video quay lại cuộc họp kín giữa nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakrajutatip - chủ sở hữu Miss Universe và ê-kíp bên Mexico vào ngày 23/10/2023 bị một cựu nhân viên của tổ chức Miss Universe có tên Rodrigo Goytortua tung lên mạng.

Trong clip, bà Anne khẳng định cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ không giới hạn độ tuổi, cho phép phụ nữ chuyển giới, đã kết hôn, có con tham gia nhưng sẽ không để cho những đối tượng này giành chiến thắng. Bà Anne cũng khẳng định việc họ dự thi chỉ để tăng độ tiếp cận khán giả và kinh doanh.

Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích bà Anne và ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ. Bà Anne cũng bị chỉ trích trục lợi từ phụ nữ đã kết hôn, có con và người chuyển giới.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-phu-nu-45-tuoi-co-vong-eo-57-cm-thi-hoa-hau-hoan-vu-post1629296.tpo

Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao