Mạc Hồng Quân lên tiếng sau bức ảnh đưa Kỳ Hân đi khám thai

(2Sao) - Danh thủ của Than Quảng Ninh cho biết, anh đưa Kỳ Hân vào bệnh viện là chỉ để khám bệnh thông thường.

Sáng 6/7 vừa qua, bức ảnh Mạc Hồng Quân ngồi chờ cùng Kỳ Hân ở hàng ghế đợi trong một bệnh viện đã được lan truyền với "vận tốc" chóng mặt. Theo như một số nghi vấn, nhiều người cho rằng đó là giây phú Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai. Bức ảnh được chụp trong chiều 5/7 và bức ảnh này nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng bởi sự chăm sóc vị hôn thê rất ân cần và chu đáo của cầu thủ.

Tuy nhiên, trước những thông tin chưa được xác thực, cầu thủ Mạc Hồng Quân lên tiếng, anh chia sẻ rằng, bức ảnh anh và Kỳ Hân ngồi đợi ở hành lang bệnh viện là giây phút chờ để Kỳ Hân khám bệnh thông thường. Và cũng vì sức khỏe không ổn định, cho nên Kỳ Hân mới ngả lưng một chút, gối đầu vào đùi ông xã trong lúc đợi đến lượt khám. Ngoài ra, cầu thủ Than Quảng Ninh không bình luận gì thêm những thông tin liên quan đến cá nhân.

Kỳ Hân an yên nằm gối đầu lên đùi Mạc Hồng Quân tại ghế đợi ở hành lang

bệnh viện.

Để đến được với nhau, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã trải qua nhiều sóng gió và nhiều lời đàm tiếu của công chúng vì mối quan hệ ba người giữa người đã sinh con cho Mạc Hồng Quân là Ly Kute, Kỳ Hân và danh thủ. Mạc Hồng Quân đã tổ chức đám hỏi với Kỳ Hân vào giữa tháng 6 vừa qua tại quê nhà Sóc Trăng của cô dâu, và sau đó ít ngày, tiệc triêu đãi bạn bè được tổ chức thân mật tai thành phố Hồ Chí Minh với chúc phúc của nhiều bạn bè.


Q.Q.

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao