Khán giả phản ứng dữ dội với vai diễn thâm độc của Lương Thu Trang

Lương Thu Trang đã lường trước được phản ứng của khán giả dành cho vai An Nhiên của cô trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Lương Thu Trang vào vai An Nhiên trong Trạm cứu hộ trái tim đang phát sóng trên VTV. Cùng với nhân vật Nghĩa của Quang Sự, nhân vật An Nhiên của Lương Thu Trang đang hứng gạch đá dữ dội từ khán giả.

Trong tập 7 mới lên sóng, An Nhiên lộ mặt chính là kẻ chủ mưu trong toàn bộ sự việc nhằm mượn tay Nghĩa để trả thù gia đình Hà. 

An Nhiên dám hy sinh hạnh phúc của bản thân, chấp nhận để Nghĩa đi làm chồng người khác khi con trai mới được 1 tuổi. Khi hành trình của cả hai sắp tới đích, An Nhiên nổi cơn ghen khi thấy Nghĩa có vẻ yêu Hà.

Cô ta quyết định cắt 1 phần băng ghi âm lời tâm sự của Hà để gửi cho bà Lan nhằm tiếp tục khoét sâu mâu thuẫn của mẹ con Hà. Cùng với đó, An Nhiên để bao cao su vào túi của Nghĩa để khiến anh ta bị vợ nghi ngờ ngoại tình.

Khán giả phản ứng dữ dội với vai diễn thâm độc của Lương Thu Trang-1
Tạo hình vai An Nhiên của Lương Thu Trang trong 'Trạm cứu hộ trái tim'. 

Sau khi tập phim lên sóng, nhân vật An Nhiên hứng nhiều chỉ trích của khán giả. Quá tàn độc; Không thể chấp nhận được; Thật trơ trẽn, khốn nạn quá... là những bình luận của khán giả về vai An Nhiên.

Tuy vậy nhiều người dành lời khen cho Lương Thu Trang vì diễn đạt, đặc biệt với phân cảnh ghen tuông với Nghĩa cùng ánh mắt sắc lạnh vô cùng đáng sợ. Lương Thu Trang diễn cảnh này quá xuất sắc; Bỏ qua vấn đề thẩm mỹ thì cá nhân mình thấy Lương Thu Trang là diễn viên có thực lực vào vai nào cũng rất đạt; Ánh mắt ra vai phản diện luôn; Càng xem càng ghét An Nhiên... là nhận xét của khán giả. 

Trên Fanpage, Lương Thu Trang nói đọc bình luận của khán giả dù là trái chiều cô cũng thấy vui và hy vọng mọi người công tâm giữa nhân vật trong phim và diễn viên.  

Khán giả phản ứng dữ dội với vai diễn thâm độc của Lương Thu Trang-2
Lương Thu Trang tại buổi ra mắt phim. 

Trước đó, trả lời phỏng vấn VietNamNet khi Trạm cứu hộ trái tim ra mắt, Lương Thu Trang chia sẻ: "Chắc chắn nhân vật này sẽ bị ném đá rất nhiều. Chính tôi khi làm phim cũng thấy không thể thông cảm cho An Nhiên. 

Tuyến nhân vật của tôi ngay từ đầu đã đi quá xa nên muốn cứu cũng khó. Hơn nữa, nếu cứu khán giả xem có khoái không? Cứu để làm gì khi đó là bản chất và mục đích của nhân vật. Nếu cứ e sợ cá nhân mình lẫn khán giả xem đều không sướng. Chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận thế bởi thực sự với An Nhiên thì không thương được".   

Lương Thu Trang cho biết cô và Quang Sự đã động viên nhau phải làm thế nào cho "đã" nhất có thể. "Vì nếu làm không tới cũng vẫn bị chửi. Nhận gạch đá nhưng được thỏa sức với nghề còn hơn là cứ lo sợ rón rén. Chúng tôi xác định dám chơi dám chịu", cô nói.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/khan-gia-phan-ung-du-doi-voi-vai-dien-tham-doc-cua-luong-thu-trang-2263660.html

Trạm Cứu Hộ Trái Tim Lương Thu Trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao