GMTQN: Hoài Linh 'đứt ruột' khi nghe Phương Mỹ Chi hát về mẹ

(2Sao) - Tiết mục đầy cảm xúc về mẹ của Phương Mỹ Chi và Nam Cường đã giành điểm số tuyệt đối trong tập 9 Gương mặt thân quen nhí.

Tập 9 của Gương Mặt Thân Quen Nhí đã lên sóng với những tiết mục hóa thân ấn tượng của các cặp thí sinh. Trong chương trình tuần này khán giả đã vô cùng mãn nhãn khi được thưởng thức các 'nghệ sĩ thế giới' như Lade Gaga, EXO, Mario Maurer...

Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành Lady Gaga với bài hát Applause




Với tiết mục này, Trang Thư liên tục thay đổi tóc giả cùng các trang phục biểu diễn trên sân khấu. Sự tự tin, linh hoạt của em trên sân khấu khiến cho tiết mục mở màn trở nên sôi động, hấp dẫn. Huấn luyện viên Thúy Uyên cũng đã phải rất vất vả để hướng dẫn cho người học trò cũng như liên tục hỗ trợ em hoàn thành những phân đoạn thay đổi trang phục giống với phiên bản gốc.

Gia Quý - Khánh Ngọc hóa trang thành Trúc Nhân với bài hát Bác làm vườn và con chim sâu




Trong tiết mục này, Khánh Ngọc đóng vai con chim sâu với những điệu múa ngộ nghĩnh để minh họa cho tiết mục của cậu học trò. Sau nhiều đêm diễn, em càng chăm chút cho tiết mục nhiều hơn. Và Gia Quý đã tiếp tục chinh phục khán giả bởi giọng hát của em vô cùng giống với ca sĩ Trúc Nhân.

Hoàng Quân -Khương Ngọc hóa thân thành Mario Maureu với Oh la new my love




Với tiết mục này, cặp đôi phải hát tiếng Thái. Khương Ngọc cũng nhuộm răng đen để làm cho vai diễn của mình càng thêm vui nhộn đặc biệt. Đây là một trong những tiết mục vô cùng vui nhộn. Sau khi phần trình diễn kết thúc, Khương Ngọc đã hài hước ngồi vào một cái chậu ngay trên sân khấu để nghe nhận xét.

Giám khảo Hoài Linh cũng đích thân lên đứng cạnh chàng huấn luyện viên hài hước để trợ giúp cho hai người giám khảo đồng nghiệp có những nhận xét suôn sẻ nhất.Lý do vì giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Khương Ngọc cứ cầm súng “bắn nà” ai mà dám nhận xét”.

Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng với bài hát Ô kìa đời bỗng dung vui




Bảo Ngọc lí lắc khẳng định rằng tiết mục của mình sẽ đảm bảo tất cả mọi người trên thế giới đều cảm thấy vui. Tuy nhiên, quá trình luyện tập của cô bé khiến cho ê kíp khá lo ngại. Thậm chí MC Đại Nghĩa còn cho rằng “Có thể chú Đại Nghĩa sẽ không vui vì Bảo Ngọc tập không giống gì hết”. Cô công chúa Út không vì thế mà mất tự tin. Cô đã có một màn trình diễn giả trai ấn tượng và cực kỳ giống với người ca sĩ mà cô bé vô cùng ngưỡng mộ.

Giám khảo nhận xét rằng:  “Tôi thích cách xử lý micro của bé Bảo Ngọc, ngẫu hứng và rất giống. Con rất cố gắng để giống chú Đàm Vĩnh Hưng. Còn nói về sắc đẹp của con chú Đàm Vĩnh Hưng bằng cái móng tay. Mới có mấy tiết mục là thấy nhức đầu rồi”.

Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Hà Phương với bài hát Mẹ tôi




Tiết mục của Phương Mỹ Chi dường như không phải là một thử thách lớn với em. Điều Mỹ Chi lo nhất chính là phần diễn xuất. Tuy nhiên, với sự luyện tập chăm chỉ, cả hai thầy trò đã có màn trình diễn rất tốt trước khi vào bài hát chính thức.

Đây là một đoạn kịch ngắn đã khiến cho Ban giám khảo và khán giả cả khán phòng vô cùng xúc động. Hóa thân thành Hà Phương thể hiện ca khúc Mẹ Tôi, Phương Mỹ Chi đã đem đến cảm xúc mạnh mẽ cho cả 3 giám khảo.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Quá tuyêt vời luôn. Chú không thể tưởng tượng được con diễn kinh khủng đến như vậy. Sau cái tiếng Alo là chú bắt đầu đứt ruột, chú thấy đau kinh khủng. Riêng về phần hát, con đã làm rất tốt. Con sẽ còn làm được nhiều điều khác kinh khủng hơn. Nam Cường, em đã rất giỏi khi thể hiện qua một phần dựng rất ngắn mà em đã làm nên một sự xúc động. Đây chính là hình ảnh mà anh muốn tìm kiếm từ lâu và hôm nay đã tìm được”.

Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành EXO với bài hát Growl




Với bài hát này, Minh Khang đã tự nguyện một mình hát hết bài. Vì vậy em gặp  hiều thử thách trong việc hát. Tuy vậy, Minh Khang vẫn rất tự tin về phần trình diễn của mình. Em đã tiếp tục phát huy ưu thế về vũ đạo của mình trên sân khấu cùng với việc cố gắng giữ giọng lấy hơi trong suốt một bài trình diễn dài.




Với những cảm xúc sâu sắc mà Phương Mỹ Chi - Nam Cường mang lại, cặp đôi này đã giành được điểm số cao nhất 36 điểm. Kết thúc tập 9, số điểm của từng đội tạm xếp như sau: Hoàng Quân-Khương Ngọc 268 điểm, Phương Mỹ Chi-Nam Cường 265 điểm,Gia Quý-Khánh Ngọc 258 điểm, Bảo Ngọc-Phan Ngọc Luân 253 điểm, Trang Thư-Thúy Uyên 253 điểm, Minh Khang-Lan Phương 242.

Show 10 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2 -2015 với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động sẽ được phát sóng lúc 21g vào ngày 4/12/2015 trên VTV3.

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao