Duy Khánh chấp nhận gạch đá cho vai ngờ nghệch trên phim giờ vàng

Duy Khánh cho biết vai diễn mới của mình trong phim “Mình yêu nhau bình yên thôi” có thể bị khán giả ném đá.

Duy Khánh chấp nhận gạch đá cho vai ngờ nghệch trên phim giờ vàng-1
Chia sẻ với Tiền Phong, Duy Khánh cho biết anh chờ đợi phản ứng của khán giả khi đảm nhận vai Nhân trong phim "Mình yêu nhau bình yên thôi".

Duy Khánh chấp nhận gạch đá cho vai ngờ nghệch trên phim giờ vàng-2
Nhân là chàng trai tốt tính, hiền lành và chân thành đến mức ngốc nghếch. Có thể với một số khán giả, Nhân là người đáng yêu nhưng không loại trừ khả năng tính cách của nhân vật này khiến người xem bức xúc, khó chịu.

Duy Khánh chấp nhận gạch đá cho vai ngờ nghệch trên phim giờ vàng-3
“Tôi sẵn sàng nhận gạch đá cũng như những khen chê của khán giả cho nhân vật Nhân của Mình yêu nhau bình yên thôi. Với tôi, đây là màu sắc mới trong các vai diễn mà mình từng đảm nhận. Nhân vật Nhân có tiết tấu chậm, ngờ nghệch”, Duy Khánh nói.

Duy Khánh chấp nhận gạch đá cho vai ngờ nghệch trên phim giờ vàng-4
Theo Duy Khánh, khán giả là những người công tâm và khách quan nhất. “Tôi nghĩ khán giả không khắt khe mà họ đòi hỏi cao hơn do thị hiếu, sự hiểu biết và nhu cầu xem phim hiện nay đã khác trước. Vì thế, nhà sản xuất và diễn viên cũng không ngừng nỗ lực để đáp ứng người xem”, Duy Khánh chia sẻ.

Duy Khánh chấp nhận gạch đá cho vai ngờ nghệch trên phim giờ vàng-5
Nam diễn viên chia sẻ anh cùng đồng nghiệp thường lấy nhận xét, khen chê của khán giả làm thước đo để tự điều chỉnh mình.

Duy Khánh chấp nhận gạch đá cho vai ngờ nghệch trên phim giờ vàng-6
“Khán giả là những người khách quan nhất. Tôi luôn cố gắng tiếp thu tất cả góp ý của mọi người. Bất cứ ngành nghề nào, để lớn lên đều cần những lời chê”, Duy Khánh nhấn mạnh.

Duy Khánh chấp nhận gạch đá cho vai ngờ nghệch trên phim giờ vàng-7
Trong phim Mình yêu nhau bình yên thôi, Duy Khánh có cơ hội hợp tác với Doãn Quốc Đam và Thanh Sơn. “Tôi học hỏi được nhiều từ đàn anh Doãn Quốc Đam và Thanh Sơn. Họ có nhiều sự sáng tạo, trò diễn và miếng đòn thú vị. Chúng tôi khá thoải mái khi làm việc chung và luôn hỗ trợ nhau để hoàn thành vai diễn”, anh nói.

Duy Khánh chấp nhận gạch đá cho vai ngờ nghệch trên phim giờ vàng-8
“Nói riêng về anh Đam, tôi may mắn khi từng được hợp tác với anh ở phim Phố trong làng. Theo dõi quá trình làm nghề của anh cũng như mỗi lần tham gia chung dự án, tôi rút ra nhiều bài học đáng quý. Anh Đam là người kính nghiệp, rất yêu và đam mê nghề. Anh cũng cực kỳ nghiêm túc và sáng tạo khi có thể đảm nhận nhiều thể loại vai diễn khác nhau. Anh Đam chính là hình mẫu truyền cảm hứng để tôi học hỏi”, Duy Khánh cho hay.

Duy Khánh chấp nhận gạch đá cho vai ngờ nghệch trên phim giờ vàng-9
Duy Khánh khẳng định anh không kén vai, dù lớn hay nhỏ, chính hay phụ. “Thầy tôi – cố NSND Hoàng Dũng - từng nói: Không có vai diễn nhỏ, chỉ có người nghệ sĩ nhỏ. Tôi luôn nhớ và thấm nhuần lời dạy của thầy. Với tôi, vai diễn nào cũng quan trọng vì nó phục vụ cho bộ phim và có nghĩa vụ, sứ mệnh riêng. Người nghệ sĩ trước hết cần làm tròn vai. Nếu có khả năng tốt hơn thì làm cho vai diễn đó hay, được hơn nữa là để khán giả nhớ đến mình. Được khán giả nhớ đến là thành công”, Duy Khánh chia sẻ.

Duy Khánh chấp nhận gạch đá cho vai ngờ nghệch trên phim giờ vàng-10
“Tôi không kén vai. Tiêu chí làm nghề của tôi là làm sao có thể vào được nhiều vai nhất trong khả năng của mình. Vai khó hay dễ, dị dạng, vai gì cũng được. Làm nghệ thuật mà, phải thế chứ”, nam diễn viên nhấn mạnh.

Duy Khánh chấp nhận gạch đá cho vai ngờ nghệch trên phim giờ vàng-11
Có thời điểm, diễn viên Lưu Duy Khánh xuất hiện cùng lúc trong hai bộ phim truyền hình trên VTV. Nam diễn viên khẳng định anh không sợ bị nhàm chán bởi vấn đề là ở mình, làm sao bóc tách nhân vật để khán giả không bị lẫn lộn.

Duy Khánh chấp nhận gạch đá cho vai ngờ nghệch trên phim giờ vàng-12
Hỏi về cát-xê khi đóng phim truyền hình, Duy Khánh cho hay "thu nhập" anh nhận được không giá tiền nào mua được. “Tôi thường không hỏi cát-xê khi đi diễn. Thu nhập tôi nhận được ở mỗi bộ phim không có giá tiền nào mua được”, Duy Khánh chia sẻ.

Duy Khánh chấp nhận gạch đá cho vai ngờ nghệch trên phim giờ vàng-13
Duy Khánh bày tỏ mong muốn được nhận nhiều vai diễn hơn nữa để có cơ hội học hỏi và trau dồi kỹ năng. Tuy nhiên, nam diễn viên khẳng định không nhận vai diễn dung tục, phản cảm nhằm mục đích câu view trên mạng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/duy-khanh-chap-nhan-gach-da-cho-vai-ngo-nghech-tren-phim-gio-vang-post1623213.tpo

diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao