Cô gái xinh đẹp lao vào xe tải tự tử vì lý do không thể tin nổi

Không thể vượt qua cú sốc tâm lý, cô gái xinh đẹp đã lao vào xe tải để rồi kết thúc cuộc đời ở tuổi 20 đầy đau xót.

Theo Daily mail, sau khi biết được tin về cuộc hôn nhân sắp đặt của người bạn trai của mình và do không thể vượt qua được cú sốc tâm lý, cô đã đâm vào một chiếc xe tải đang chạy quá tốc độ và tự hy sinh cuộc đời mình ở tuổi 20.

Được biết, Suk Jin Cheng và bạn trai của cô, đã quen biết nhau từ một người bạn chung khoảng ba năm trước và sau đó một năm họ chính thức yêu nhau. Cả hai đã có những khoảng thời gian hạnh phúc và ấm áp bên nhau. Thế nhưng, Kahil Mohammad, bạn trai của Cheng là người Hồi Giáo nên gia đình đã sắp đặt một cuộc hôn nhân với cô gái theo tôn giáo của họ.
 
cô gái
Hình ảnh Suk Jin Cheng xinh đẹp trước khi sự việc kinh hoàng xảy ra.

Suk Jin Cheng đang là một nhà thiết kế cho một công ty thời trang nổi tiếng ở Burton-on-Trent. Trên đường đi làm về, đột nhiên Cheng lao vào một chiếc xe tải đang bắn tốc độ trên đường A38 thuộc thị trấn Burton, nước Anh.

Theo nhận định từ cảnh sát địa phương, Cheng được chẩn đoán không có dấu hiệu gì về vấn đề sức khỏe và tâm lý trước khi sự việc kinh hoàng này xảy ra.
 
mặn nồng 2
Bạn trai của Cheng và cô đã yêu nhau mặn nồng được 2 năm.

Cheng đã để lại một lời nhắn cuối cùng trên chiếc máy tính bảng nói rằng bạn trai sẽ cưới một cô gái khác theo sắp đặt của gia đình và cô không thể nào chịu đựng được cảnh tượng đó. Sự ra đi của Cheng đã để lại cho gia đình và bạn bè những cú sốc và mất mát rất lớn.

Suk Jin Ken, 52 tuổi, cha của Cheng nghẹn ngào chia sẻ: “Con bé rất đau buồn khi biết được mọi việc bởi con bé sẽ không thể sống nếu thiếu Mohammad. Cả hai đứa đã cố gắng cùng nhau giải quyết nhưng tôi nghĩ con bé muốn chứng minh một mình nó chịu đựng là đủ”.

“Caley (tên mọi người trong gia đình thường gọi Cheng) là một cô gái lạc quan và mạnh mẽ. Con bé đã rất có năng lực cảm thụ thời trang, chính vì vậy nó đã ước mơ trở thành nhà thiết kế ngay từ lúc còn bé. Tôi thật sự không thể tin nổi con bé lại làm như vậy. Phía sau Cheng luôn có gia đình, tất cả mọi người sẽ luôn nhớ và yêu quý con bé”,  Michael, 48 tuổi, chú của Cheng tâm sự.

 Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao