Cầu thủ U23 Hàn Quốc bật khóc sau trận thua cay đắng Indonesia

Tiền đạo Lee Young-Jun không kìm được nước mắt sau thất bại trên chấm luân lưu trước U23 Indonesia ở tứ kết giải châu Á.

U23 Hàn Quốc hòa Indonesia 2-2 và thua 10-11 ở loạt luân lưu 11m. Sau trận đấu, Lee Young-Jun đã bật khóc và được đồng đội và thành viên ban huấn luyện đến động viên.

Tiền đạo mang áo số 6 tự trách bản thân vì phạm lỗi non nớt, dẫn đến thẻ đỏ trực tiếp ở phút 70, khiến U23 Hàn Quốc lâm vào cảnh chơi thiếu người.

Thiếu vắng tiền đạo chủ lực, đại diện Đông Á chỉ có được bàn gỡ hòa 2-2 nhờ công của Jeong Sang-Bin, để rồi phải gồng mình phòng ngự trong hai hiệp phụ.

Cầu thủ U23 Hàn Quốc bật khóc sau trận thua cay đắng Indonesia-1
Cầu thủ U23 Hàn Quốc bật khóc.

Sau trận, trợ lý Myung Jae-yong cho biết Lee Young-Jun được dành cho hiệp đấu thứ 2. Tuy nhiên, tính toán của ban huấn luyện U23 Hàn Quốc đã sụp đổ trong khoảnh khắc cầu thủ này lùi về phòng ngự và đạp gầm giày lên ống đồng của Justin Hubner. 

"Chúng tôi muốn có những phương án tấn công tốt nhất ở hiệp hai. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra không như ý muốn sau thẻ đỏ không đáng có", ông Myung Jae-yong cho biết.

Thất bại trước Indonesia thực sự là cú sốc với bóng đá Hàn Quốc, bởi đây là lần đầu tiên trong lịch sử, đội tuyển U23 nước này không được góp mặt tại Thế vận hội. Truyền thông xứ kim chi cũng gọi thất bại này là "điều không thể chấp nhận".

Người đập tan chuỗi dự Olympic của bóng đá Hàn Quốc lại chính là một người Hàn Quốc. HLV Shin Tae-yong biến U23 Indonesia trở thành đội bóng có màn trình diễn ấn tượng bậc nhất tại giải châu Á năm nay.

Đại diện Đông Nam Á ở nhóm hạt giống số 4 nhưng vẫn thi đấu sòng phẳng với các đối thủ mạnh hơn để vượt qua vòng bảng, sau đó tiếp tục quật ngã một ứng viên vô địch ở tứ kết. 

VCK U23 châu Á năm nay quyết định vé dự Olympic nên các đội tuyển đều mang dàn cầu thủ chất lượng nhất. Chính vì vậy, chiến công của U23 Indonesia càng trở nên đáng nể. 

Thắng lợi trước U23 Hàn Quốc mang về cho Indonesia cơ hội rất lớn để dự Olympic. Nếu giành vị trí thứ 3 trở lên, họ sẽ đến thẳng Paris vào hè năm nay. Nếu đứng thứ 4, Indonesia vẫn còn cơ hội dự Thế vận hội, nếu vượt qua U23 Guinae ở play-off liên lục địa.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/cau-thu-u23-han-quoc-bat-khoc-sau-tran-thua-cay-dang-indonesia-ar867592.html

U23 Indonesia U23 châu Á

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao