Bức ảnh 24 năm trước của Lưu Diệc Phi bị 'đào lại' gây sốt cõi mạng

Khí chất chuẩn con nhà thư hương thế gia cũng khiến Lưu Diệc Phi nổi bật hơn trong khung hình dù không phải nhân vật chính.

Lưu Diệc Phi được truyền thông và người hâm mộ Cbiz ưu ái dành tặng danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ" hay "tiên nữ" nhờ nhan sắc cùng thần thái băng thanh ngọc khiết. Suốt nhiều năm qua, dù cho thế hệ sau này có rất nhiều mỹ nhân rạng rỡ nhưng chưa ai có thể soán ngôi người đẹp họ Lưu trong lòng người hâm mộ.

Bức ảnh 24 năm trước của Lưu Diệc Phi bị đào lại gây sốt cõi mạng-1

Mới đây, loạt ảnh hiếm của Lưu Diệc Phi được chụp từ năm 2000 bất ngờ được đào lại và khiến cả cõi mạng xôn xao bàn tán. Được biết, đây là hình ảnh chụp trong một đám cưới của người quen Lưu Diệc Phi.

Bức ảnh 24 năm trước của Lưu Diệc Phi bị đào lại gây sốt cõi mạng-2Bức ảnh 24 năm trước của Lưu Diệc Phi bị đào lại gây sốt cõi mạng-3

Qua hình ảnh có thể thấy, dù không phải nhân vật đứng ở trung tâm và chất lượng hình ảnh không quá tốt nhưng thời hiện đại thế nhưng nhan sắc của mỹ nhân Mộng Hoa Lục vẫn tỏa sáng, thu hút ánh nhìn người đối diện từ lần đầu tiên.

Bức ảnh 24 năm trước của Lưu Diệc Phi bị đào lại gây sốt cõi mạng-4

Thời điểm này, Lưu Diệc Phi chỉ mới 13 tuổi đã sở hữu nhan sắc chuẩn mỹ nhân, mái tóc bồng bềnh làm nổi bật ngũ quan thanh tú, trong trẻo. Vẻ đẹp này quả xứng danh là một 'Quốc bảo nhan sắc' của Cbiz.Bức ảnh 24 năm trước của Lưu Diệc Phi bị 'đào lại' gây sốt cõi mạng, nhan sắc thần tiên tỷ tỷ đẹp bất chấp thời gian - Ảnh 4

Hiện tại, dù đã bước sang ngưỡng tuổi U40 nhưng vẻ ngoài của Lưu Diệc Phi ngày càng mặn mà, cuốn hút. Chính vì vậy, độ nổi tiếng cùng sức hút của Lưu Diệc Phi chưa bao giờ thuyên giảm. Cô luôn đứng trong Top đầu những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu nhan sắc ai cũng ao ước.

Bức ảnh 24 năm trước của Lưu Diệc Phi bị đào lại gây sốt cõi mạng-5

Vừa qua, một clip quảng cáo mới của Lưu Diệc Phi trở thành đề tài bàn luận của hàng triệu khán giả khi thần tiên tỷ tỷ khoe vóc dáng thon gọn, căng tràn sức sống hậu giảm tới 6,5 kg chỉ trong 5 ngày.

Phương pháp giảm cân của Lưu Diệc Phi là nhịn ăn gián đoạn kết hợp tập gym. Cách này giúp nữ diễn viên giảm mỡ thừa, cơ thể săn chắc hơn. Bộ váy bó sát Lưu Diệc Phi mặc trong quảng cáo đã khoe trọn những đường cong nóng bỏng, nữ tính. Khán giả tung hô Lưu Diệc Phi có vẻ đẹp khỏe mạnh, khác với trào lưu phải thật gầy đang thịnh hành hiện tại.

Bức ảnh 24 năm trước của Lưu Diệc Phi bị đào lại gây sốt cõi mạng-6

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, nổi tiếng từ năm 16 tuổi với các tác phẩm như Kim phấn thế gia, Thần điêu đại hiệp, Thiên long bát bộ...  Nữ diễn viên từng thủ vai Hoa Mộc Lan trong tác phẩm Mulan do Disney sản xuất.

Lưu Diệc Phi được đánh giá là trường hợp hiếm có trong showbiz Hoa ngữ. 22 năm gắn bó với nghiệp diễn, cô vẫn duy trì độ nổi tiếng ở top đầu mà không phải phấn đấu nhiều. Cô hoạt động giải trí cầm chừng, mỗi năm đóng một bộ phim (hoặc ít hơn), thỉnh thoảng dự thảm đỏ và các sự kiện thời trang, nhưng danh tiếng chưa bao giờ hạ nhiệt.

Bức ảnh 24 năm trước của Lưu Diệc Phi bị đào lại gây sốt cõi mạng-7

So với ba cái tên còn lại trong tứ tiểu hoa đán là Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và Đường Yên, Lưu Diệc Phi dường như không phải lo đến việc bị lãng quên nếu biến mất khỏi ống kính truyền thông một thời gian dài.

Sau thành công của Mộng hoa lục (2022) và Đi đến nơi có gió (2023), Lưu Diệc Phi dự kiến tái xuất trong năm nay với Câu chuyện hoa hồng, hợp tác cùng Bành Quán Anh, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân. Với dàn diễn viên toàn sao hạng A, phim được kỳ vọng gây bão màn ảnh nhỏ.

Bức ảnh 24 năm trước của Lưu Diệc Phi bị đào lại gây sốt cõi mạng-8

Thời gian qua, Lưu Diệc Phi dành nhiều thời gian để du lịch, nghỉ dưỡng. Khối tài sản hơn 10 triệu USD cho phép người đẹp hưởng thụ cuộc sống theo cách mình thích.

Theo Gia đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/buc-anh-24-nam-truoc-cua-luu-diec-phi-bi-ao-lai-gay-sot-coi-mang-nhan-sac-than-tien-ty-ty-ep-bat-chap-thoi-gian-669881.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao