'Bà hoàng phòng vé' đi bán xôi, vực dậy sự nghiệp sau cú sốc ly hôn là ai?

Từng có cuộc sống nhung lụa, nữ diễn viên này rơi vào cảnh trắng tay, phải bán xôi mưu sinh, thế nhưng giờ đây, cô lại có được tất cả, từ sự nghiệp đến tình duyên.

Kim Thư sinh năm 1978, sống trong nhung lụa từ thuở bé bên người mẹ là nữ ca sĩ nổi tiếng Trang Kim Yến. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Kim Thư sớm bộc lộ tố chất nghệ sĩ, với khả năng diễn xuất và giọng hát tốt. Nhiều người khuyên Kim Thư nối nghiệp mẹ, nhưng cô lại sớm bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7. 

"Bà hoàng phòng vé" bán xôi mưu sinh

Năm 2005, vai Hoài Thư của Kim Thư trong phim Lục Vân Tiên ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Sau đó, cô tiếp tục nổi danh qua nhiều bộ phim đình đám như Hồn Trương Ba Da Hàng Thịt, Khi Đàn Ông Có Bầu, Cô Ba Sài Gòn... 

Kim Thư còn được coi là một trong những cái tên đảm bảo cho những vai diễn ăn khách, khiến phim thắng lớn ở phòng vé. Thời điểm này, cô được mệnh danh là "bà hoàng phòng vé".

Bà hoàng phòng vé đi bán xôi, vực dậy sự nghiệp sau cú sốc ly hôn là ai?-1
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Kim Thư được "chọn mặt gửi vàng" trong nhiều vai diễn.

Sau khi kết hôn với "ông bầu" Phước Sang, Kim Thư lại tiếp tục đồng hành với chồng trong công việc liên quan tới nghệ thuật. Cuộc sống của cặp đôi khi đó khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cả hai từng khiến người khác phải trầm trồ khen ngợi vì sự xứng đôi và khối tài sản khổng lồ. Kim Thư khi đó là mỹ nhân được nhiều người biết đến, còn Phước Sang là "ông trùm" tiếng tăm không ai không biết trong giới điện ảnh.

Cả hai sống trong căn nhà trị giá 3 triệu USD với nội thất đắt tiền, thang máy trong nhà và hồ bơi trên sân thượng phần nào thể hiện độ giàu có của cặp đôi thời điểm đó.

Bà hoàng phòng vé đi bán xôi, vực dậy sự nghiệp sau cú sốc ly hôn là ai?-2
Tổ ấm của Phước Sang - Kim Thư từng khiến bao người ao ước.

Tuy nhiên, hạnh phúc chẳng được bao lâu khi Phước Sang thua lỗ đến 1 nghìn tỷ đồng khi rẽ hướng sang đầu tư bất động sản. Cả gia đình lao đao, thậm chí còn bị đe dọa. Cuối năm 2012, nữ diễn viên sinh năm 1978 thừa nhận đã ly hôn Phước Sang và ra đi với hai bàn tay trắng.

Bà hoàng phòng vé đi bán xôi, vực dậy sự nghiệp sau cú sốc ly hôn là ai?-3
Loạt biến cố khiến Kim Thư suy sụp, phải làm đủ mọi nghề.

Vì biến cố gia đình, nữ diễn viên đành buông bỏ sự nghiệp để dấn thân buôn bán, kinh doanh kiếm tiền trang trải cuộc sống. Cô khởi nghiệp bằng việc bán xôi và đồ ăn online để nuôi con. Trong suốt bảy năm trời, ngôi sao nổi tiếng một thời một thời không sắm nổi cho mình một chiếc túi xách, chỉ toàn mặc đồng phục nhân viên nhà hàng.

Vì những vất vả trong cuộc sống, Kim Thư trở nên khắc khổ và lộ rõ vẻ mệt mỏi, không còn giữ được nhan sắc rạng ngời. Đó cũng là lý do cô ít xuất hiện trước công chúng.

Bà hoàng phòng vé đi bán xôi, vực dậy sự nghiệp sau cú sốc ly hôn là ai?-4
Kim Thư nhiều lần bật khóc khi kể lại chuyện quá khứ.

Cuối năm 2021, Kim Thư tiết lộ cô và các con đang bị chủ nợ của chồng cũ đe dọa tính mạng. Nữ diễn viên cho biết dù đã ly hôn gần 10 năm, không còn liên hệ với chồng cũ nhưng cô vẫn bị chủ nợ của Phước Sang quấy phá, ảnh hưởng đến cuộc sống và tâm lý cả nhà. Cô phải trình báo công an để bảo vệ quyền lợi và sự an toàn của gia đình mình.

Gây dựng lại sự nghiệp sau biến cố

Sau những khó khăn, Kim Thư quyết định mở một nhà hàng để gây dựng lại cơ đồ. Nữ diễn viên từng chia sẻ về giai đoạn sa cơ lỡ vận của mình: “Đã có lúc tôi làm những công việc lao động chân tay mưu sinh như bán xôi, trang trí lễ tết cho công ty, pha cà phê, bưng bê, không câu nệ việc gì để bước dần qua khó khăn.

Và tất cả những thử thách đó là trải nghiệm quý báu giúp tôi biết trân quý những gì mình đang có và khẳng định cuộc đời tôi đáng sống vô cùng”.

Bà hoàng phòng vé đi bán xôi, vực dậy sự nghiệp sau cú sốc ly hôn là ai?-5
Kim Thư mở nhà hàng để gây dựng lại sự nghiệp.

Hiện tại, Kim Thư đã trở thành bà chủ của một nhà hàng sang trọng tại TP.HCM. Nhờ việc kinh doanh ngày càng thuận lợi, cô đã có biệt thự hạng sang và xe hơi cao cấp. 

Sau hơn 10 năm vất vả, nữ diễn viên sinh năm 1978 hiện có cuộc sống dư dả và khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nữ diễn viên thường xuyên cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân, được nhiều người khen ngợi vì nhan sắc “lão hóa ngược”, trông không hề thay đổi nhiều so với chục năm trước. 

“Quá nhiều thay đổi tích cực”, nữ diễn viên từng chia sẻ trên trang cá nhân.

Bà hoàng phòng vé đi bán xôi, vực dậy sự nghiệp sau cú sốc ly hôn là ai?-6
Ở tuổi 46, nhan sắc của Kim Thư khiến khán giả bất ngờ vì ngày càng thăng hạng. 

Bà hoàng phòng vé đi bán xôi, vực dậy sự nghiệp sau cú sốc ly hôn là ai?-7
Kim Thư đã tìm lại được sự bình yên trong cuộc sống bên các con và thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Ở tuổi 46, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, gương mặt mộc tươi tắn dù từng vất vả xoay xở sau hàng loạt biến cố. Kim Thư cho biết bí quyết giữ thân hình săn chắc và làn da đẹp là tập thể dục thường xuyên.

Về chuyện tình cảm, cô cũng thừa nhận đang hạnh phúc với mối quan hệ mới nhưng không công khai danh tính bạn trai.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/ba-hoang-phong-ve-di-ban-xoi-vuc-day-su-nghiep-sau-cu-soc-ly-hon-la-ai-ar861684.html?fbclid=IwAR3h9Wljyy7F34cngeyM6Hql8gG7DUnIUvpThrpkN1eAOUUug5JsxEfLQDM_aem_AdtPqBMHiYy19FPpj5JDF5LOE9bJZKAV-VypBnb3epdMgcR4A0p9c7bldSs5U2IBUg_yN_idGlyowoZRYdK6_E27

Phước Sang Kim Thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao