Vụ kẻ trộm đâm chết cha con chủ nhà: Đã bắt được nghi phạm

Theo nguồn tin chúng tôi mới nhận được, Công an Hà Nội đã bắt được nghi phạm gây ra vụ sát hại khiến 2 bố con chết vào rạng sáng ngày 7/12 tại Thạch Thất, Hà Nội.

Công an Hà Nội cho biết, lực lượng nghiệp vụ đã bắt được nghi phạm khi đang lẩn trốn tại huyện Đan Phượng.

Người này tên Nguyễn Văn Kỳ (45 tuổi, ở xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất). Ông ta có tiền án về ma tuý, bản thân nghiện ma túy.

Vụ trộm đâm chết 2 bố con ở Hà Nội: Đã bắt được hung thủ
Hiện trường vụ xảy ra vụ án mạng.

Như chúng tôi đã thông tin về vụ một tên trộm bị gia chủ phát hiện lúc nửa đêm đã ra tay sát hại 2 cha con trong một gia đình, xảy ra vào lúc 1 giờ 15 phút ngày 7/12 tại thôn 9 (xã Canh Nậu – Thạch Thất – Hà Nội) khiến ông Nguyễn Lương Chuân (sinh năm 1985) và anh Nguyễn Lương Chỉnh (sinh năm 1988, là con trai thứ 2 của anh Chuân) tử vong.

Vụ kẻ trộm đâm chết cha con chủ nhà: Đã bắt được nghi phạm
Rất đông người dân tới nhà nạn nhân theo dõi vụ việc.


Theo xác định ban đầu, ông Chuân bị đâm dưới sườn bên trái, anh Chỉnh bị đâm trúng tim, riêng con trai thứ nhất là Tuân cũng bị tên trộm đâm sượt bụng, còn người vợ bị đâm vào đùi phải trong quá trình đuổi bắt, vật lộn với kẻ trộm trong đêm tối.

Vụ kẻ trộm đâm chết cha con chủ nhà: Đã bắt được nghi phạm
Người nhà đau đớn vật vã trước sự ra đi của người thân.


Cũng theo người dân tại địa phương thì năm ngoái gia đình cũng bị mất trộm một lần. Lần đó chiếc ví bị mất có 2 triệu đồng và 1 chiếc điện thoại, đến nay gia đình vẫn chưa tìm được tên trộm năm ngoái thì xảy ra sự việc.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao