Võ Hạ Trâm xác nhận mang thai lần 2, để lộ chi tiết đặc biệt giống với khi bầu con đầu lòng

Võ Hạ Trâm khoe cận vòng 2 khi chính thức công bố tin vui với người hâm mộ.

Tối 24/4, ca sĩ Võ Hạ Trâm "đu trend" trang điểm và diện đồ giống người phụ nữ Ấn Độ. Là nàng đâu của bố mẹ chồng người Ấn Độ, thế nên Võ Hạ Trâm được khen ngợi vì màn hoá trang cực chỉn chu, lộng lẫy. Đặc biệt, nhân dịp này nữ ca sĩ cũng lên tiếng xác nhận đã mang thai nhóc tỳ thứ 2 sau 3 năm sinh con gái đầu lòng.

Trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm thổ lộ: "Xin lỗi mọi người, mẹ bầu hơi 'cồng kềnh' nên đu trend biến hình ASOKA hơi chậm. Không biết đang 'đu trend' hay 'phá trend' nữa nhưng sẵn đây thì cũng xin thông báo mọi người một tin cực vui của gia đình em".

Nữ ca sĩ cho biết hiện đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ, vóc dáng cũng đã có sự thay đổi. Trong loạt ảnh chụp cận vòng 2, Võ Hạ Trâm gây xúc động khi để lộ những vết rạn ở bụng. Ở thai kỳ lần đầu, nữ ca sĩ cũng gặp tình trạng rạn bụng, tuy nhiên cô tự hào vì cho rằng đây là những "dấu vết" thiêng liêng của phụ nữ.

Võ Hạ Trâm xác nhận mang thai lần 2, để lộ chi tiết đặc biệt giống với khi bầu con đầu lòng-1
Võ Hạ Trâm bị rạn bụng khi mang thai ở tháng thứ 4

Võ Hạ Trâm xác nhận mang thai lần 2, để lộ chi tiết đặc biệt giống với khi bầu con đầu lòng-2
Nữ ca sĩ vẫn rất tươi tắn, vui vẻ đu trend khoe sắc vóc khi lên đồ hoá trang phụ nữ Ấn Độ

Sau 4 tháng sinh con gái đầu lòng, Võ Hạ Trâm giảm 10kg nhưng bụng vẫn chi chít những vết rạn. "Ai nói rạn là xấu? Xấu hay không là do suy nghĩ của bản thân mỗi người. Với mình, những vết rạn của phụ nữ sau sinh luôn đẹp. Vẻ đẹp của sự hi sinh, vẻ đẹp thiêng liêng mà bất cứ ai có con cũng nên tự hào chứ đừng tự ti. Chúng ta, những người mẹ hãy luôn đẹp, luôn yêu thương bản thân và luôn tự tin với những 'điểm nhấn' trên cơ thể mà không phải ai cũng có được các chị em nhé", Võ Hạ Trâm chia sẻ.

Võ Hạ Trâm xác nhận mang thai lần 2, để lộ chi tiết đặc biệt giống với khi bầu con đầu lòng-3
Võ Hạ Trâm bị rạn bụng nặng sau khi con gái đầu lòng

Võ Hạ Trâm và doanh nhân người Ấn Độ tên Vikas Chaudhary kết hôn vào năm 2019. Nữ ca sĩ được mẹ chồng ngoại quốc yêu thương, chiều chuộng suốt nửa thập kỷ qua. Chồng Võ Hạ Trâm từng gây chú ý khi chi 5 tỷ để vợ sản xuất MV ca nhạc quay tại Ấn Độ. Nam doanh nhân hơn vợ 12 tuổi, có vẻ ngoài phong độ và lịch lãm. Vikas Chaudhary là Chủ tịch của một công ty trong lĩnh vực đá hoa cương, sinh sống và làm việc chủ yếu tại TP.HCM.

Võ Hạ Trâm từng nói: "Ngày xưa Trâm phải đếm từng đồng từng cắc để làm dự án mà vẫn bị giới hạn bởi mặt tiền bạc. Mình muốn bung xõa rất nhiều nhưng mình không đủ tiền nên phải cắt bớt nhiều thứ. Đến thời điểm hiện tại, con số 5 tỷ là hành trình cố gắng làm việc và dành dụm của ông xã và của Trâm trong suốt một khoảng thời gian dài. Đó là điều Trâm cảm thấy tự hào trong sự nghiệp của mình, vì đây là ước mơ mà Trâm đã thực hiện được sau mười mấy năm làm nghề. Không phải khoe khoang đây là dự án đắt tiền nhất mà Trâm muốn khoe hành trình Trâm phải tích cóp và ông xã phải cố gắng từng ngày vì dự án lần này".

Nói về cuộc sống hôn nhân, Võ Hạ Trâm chia sẻ: "Trâm có thể dùng từ 'viên mãn' được không dù tuổi còn trẻ, khi mà Trâm có được sự hạnh phúc trong cả cuộc sống gia đình và trong cả sự nghiệp nữa (cười). Trâm cảm thấy chắc ông Trời đã ban cho Trâm nhiều thứ. Một người chồng tuyệt vời, một gia đình chồng cũng tuyệt vời, một cô con gái kháu khỉnh đáng yêu và một cuộc sống gia đình hạnh phúc, bình yên".

Võ Hạ Trâm xác nhận mang thai lần 2, để lộ chi tiết đặc biệt giống với khi bầu con đầu lòng-4
Võ Hạ Trâm có gia đình hạnh phúc bên người chồng Ấn Độ

Con gái Võ Hạ Trâm có tên thân mật là Moon, tên thật là Chaudhary Vaishali Tây Phương. Mẹ bỉm là người ăn chay trường trong suốt 15 năm qua, cô luôn biết cách lựa chọn thực phẩm hợp lý, khoa học để đảm bảo sức khoẻ trong giai đoạn mang thai và chăm con. Đáng nói, bé Chaudhary Vaishali Tây Phương cũng được mẹ cho ăn chay và trộm vía phát triển khoẻ mạnh. Thậm chí, nhóc tỳ còn cao lớn, khỏe mạnh hơn các em bé đồng trang lứa.

Võ Hạ Trâm thổ lộ: "Có một điều mà Trâm rất tự tin khi cho con ăn chay là gương của mẹ chồng Trâm. Bà ăn chay từ trong bụng mẹ, cho tới khi lớn lên, lấy chồng, sinh 3 người con, đến lượt ông xã Trâm ăn chay tới lúc đại học. Họ đều là những người ăn chay trường khỏe mạnh, thành công. Ngoài ra, Trâm là một người rất kỹ lưỡng và khoa học. Trâm đã phải học lớp dinh dưỡng làm sao ăn chay đủ chất để áp dụng cho mình trước. Trâm cảm thấy việc ăn chay mười mấy năm thay đổi sức khỏe, thay đổi tâm tính của mình. Trâm thấy được điểm tốt của việc ăn chay nên cho con ăn thôi. Trộm vía, em bé vẫn đáp ứng tốt việc ăn chay thì tại sao không cho con tiếp tục".

Võ Hạ Trâm xác nhận mang thai lần 2, để lộ chi tiết đặc biệt giống với khi bầu con đầu lòng-5
Võ Hạ Trâm tiết lộ ăn chay khi mang thai, con gái cũng được tập ăn chay từ nhỏ

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vo-ha-tram-xac-nhan-mang-thai-lan-2-e-lo-chi-tiet-ac-biet-giong-voi-khi-bau-con-au-long-a416946.html

Võ Hạ Trâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao