Việt Trinh bật mí nụ hôn 'nặng mùi mắm tôm' với Lý Hùng

(2Sao) - “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh kể lại nụ hôn nặng mùi mắm tôm với “bạch mã hoàng tử” Lý Hùng khiến các fan vô cùng thích thú.

Cặp đôi vàng của điện ảnh Việt Nam thập niên 90 Lý Hùng và Việt Trinh vừa tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ trong vòng chung kết đầu tiên của chương trình Hát Vui – Vui Hát, với vai trò đặc biệt: người dẫn chương trình. Dù không hiếm lần tái hợp với nhau, tuy nhiên đây lại là lần đầu tiên khán giả được thấy “bạch mã hoàng tử” Lý Hùng và “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh dẫn chương trình cùng với nhau.




So với những diễn viên cùng thời với mình, Việt Trinh và Lý Hùng được xem là những diễn viên trẻ lâu nhất khi vẫn còn giữ được sắc vóc và sự trẻ trung của mình dù cả hai đã qua tuổi 40, thậm chí Lý Hùng đang sắp bước vào lứa tuổi 50. Tình bạn thân thiết của Lý Hùng và Việt Trinh trong hơn 20 năm qua cũng là một điều thú vị, đặc biệt là với những khán giả đã từng say mê những câu chuyện tình lâm li, trắc trở của cả hai trên phim.


Sự thân thiết này này cũng giúp cho Lý Hùng và Việt Trinh bắt nhịp khá nhanh với vai trò mới, tuy nhiên không hẳn vì vậy mà lúc nào cả hai cũng phối hợp ăn ý với nhau. Bởi, so với cô bạn đồng nghiệp đã từng tham gia nhiều gameshow truyền hình, Lý Hùng thỉnh thoảng mới tham gia. Anh cũng chỉ nhận lời làm MC chương trình Hát Vui – Vui Hát một ngày trước buổi ghi hình, chính vì vậy mà lúc quay những cảnh đầu tiên, Lý Hùng có phần căng thẳng và “vấp váp” và đó cũng chính là cơ hội để Việt Trinh liên tục “ăn hiếp” và trêu ghẹo anh.




Trong buổi quay đầu tiên, Việt Trinh bật mí với khán giả là trước đây Lý Hùng đã từng “cua” mình nhưng mà cô “không có thèm”. Thực hư của câu nói này chỉ có Việt Trinh và Lý Hùng biết chính xác, nhưng mỗi lần bị Việt Trinh “chặt chém” như vậy, Lý Hùng thường bối rối bảo “nữa rồi”, khiến khán giả được phen cười thích thú.

Trong đêm thi tối qua, Việt Trinh tiết lộ lần đầu tiên đóng phim chung với Lý Hùng là trong bộ phim Lệnh Truy Nã của cố đạo diễn Lê Hoàng Hoa. Lúc này, Việt Trinh là diễn viên mới còn Lý Hùng thì đang là một diễn viên nổi tiếng và cả hai cũng chỉ mới mười mấy đôi mươi.

Lúc ấy, đứng trước Lý Hùng, Việt Trinh cảm thấy rất run và hồi hộp. Trong một cảnh quay tại Đà Lạt có phân đoạn 2 diễn viên hôn nhau, đạo diễn yêu cầu Việt Trinh hôn Lý Hùng nhưng quay đi quay lại đến 10 lần mà Việt Trinh vẫn không hôn được. Đạo diễn thấy thế mới la Việt Trinh tại sao không diễn được, lúc này Việt Trinh mới thú thật là phần vì run khi lần đầu diễn với Lý Hùng, phần vì miệng của nam diễn viên nặng mùi mắm tôm do mới ăn bún riêu.

Sau khi nam diễn viên xử lý xong mùi mắm tôm, Việt Trinh nghĩ đây là cơ hội hiếm có được đóng chung với nam diễn viên nổi tiếng nên “ngu gì không hôn thần tượng của mình”. Vì thế, cô quyết định hôn Lý Hùng tới tấp, “hôn cho chết”, hôn liên tục đến mức đạo diễn kêu ngừng cũng không chịu buông ra. Sau nụ hôn nồng cháy của Việt Trinh, Lý Hùng cho biết tối đó anh...bỏ cơm luôn.




Không chỉ tiết lộ nụ hôn với Lý Hùng, Việt Trinh còn chia sẻ lá thư tình mà Lý Hùng đã viết tặng cô. Nam diễn viên khá căng thẳng và "năn nỉ" Việt Trinh không tiết lộ, tuy nhiên nữ diễn viên đã quyết định công bố nội dung bức thư. Nhờ thế, ca sĩ Phương Thanh mới phát hiện Lý Hùng đã “đạo” lời bài hát Bức thư tình đầu tiên của nhạc sĩ Đỗ Bảo để viết thư tình cho Việt Trinh. 




Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao