'Tượng đài nhan sắc' Kim Khánh: Gợi cảm tuổi 57, sống độc thân sau biến cố

Nữ diễn viên Kim Khánh trải qua nhiều thăng trầm đời sống riêng. Đến nay, cô sống độc thân, vui vẻ vì quan niệm chuyện kết hôn "có hay không không quan trọng".

Tượng đài nhan sắc Kim Khánh: Gợi cảm tuổi 57, sống độc thân sau biến cố-1
Kim Khánh ở thập niên 90 nổi lên như một tượng đài nhan sắc so với các người đẹp cùng thời. Chị được xem là một trong các đại mỹ nhân màn ảnh Việt cùng với Diễm Hương, Việt Trinh, Hiền Mai, Y Phụng, Mộng Vân, Lý Thu Thảo..

Tượng đài nhan sắc Kim Khánh: Gợi cảm tuổi 57, sống độc thân sau biến cố-2
Kim Khánh sinh năm 1967, xuất thân là huấn luyện viên thể dục nhịp điệu. Năm 1991, Kim Khánh tham gia cuộc thi Khỏe – Đẹp – Thời Trang và xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1. Danh hiệu này đã mang đến cho Kim Khánh cơ hội đóng phim, làm người mẫu, dẫn chương trình và cả ở lĩnh vực âm nhạc.

Tượng đài nhan sắc Kim Khánh: Gợi cảm tuổi 57, sống độc thân sau biến cố-3
Với vẻ đẹp hiện đại, phong cách gợi cảm và cá tính, Kim Khánh thường được các đạo diễn giao cho những vai phụ và vai phản diện.

Tượng đài nhan sắc Kim Khánh: Gợi cảm tuổi 57, sống độc thân sau biến cố-4
Khoảng thời gian điện ảnh Việt rơi vào giai đoạn thoái trào, trong khi nhiều "tượng đài" thuộc thế hệ đó lùi dần về phía sau thì Kim Khánh là nghệ sĩ hiếm hoi vẫn trụ được với màn ảnh nhỏ khi đều đặn xuất hiện trong nhiều bộ phim khác nhau, như: "Bình Minh Châu Thổ", "Người Đàn Bà Yếu Đuối"…

Tượng đài nhan sắc Kim Khánh: Gợi cảm tuổi 57, sống độc thân sau biến cố-5
Năm 2003, Kim Khánh nhận được giải Mai Vàng dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc trong bộ phim "Lưới Trời" của đạo diễn Phi Tiến Sơn. Tuy không quá đình đám nhưng Kim Khánh là nghệ sĩ có hoạt động nghệ thuật bền bỉ suốt 30 năm qua.

Tượng đài nhan sắc Kim Khánh: Gợi cảm tuổi 57, sống độc thân sau biến cố-6
Ngoài tài năng trong diễn xuất, Kim Khánh còn nổi bật qua các lĩnh vực như: người mẫu, ca sĩ. Đa tài là vậy nhưng nữ diễn viên cũng truân chuyên trong đời tư.

Tượng đài nhan sắc Kim Khánh: Gợi cảm tuổi 57, sống độc thân sau biến cố-7
Nốt trầm đó là do Kim Khánh gặp biến cố lớn về đời tư. Bố của Kim Khánh mất vì ung thư, ngay sau đó, cả gia đình sang nước ngoài định cư. Kim Khánh ở lại Việt Nam một mình và chuẩn bị lên xe hoa làm đám cưới. Đúng lúc này, Kim Khánh phát hiện ra chồng sắp cưới – người duy nhất để mình nương tựa tinh thần lại ngoại tình với bạn thân. Mối tình bi kịch như phim ấy khiến Kim Khánh đau đớn và sốc nặng tới mức trầm cảm và nhiều lần nghĩ tới… cái chết. Sau biến cố lớn trong cuộc đời, Kim Khánh chọn cuộc sống độc thân vui vẻ.

Tượng đài nhan sắc Kim Khánh: Gợi cảm tuổi 57, sống độc thân sau biến cố-8
Kim Khánh thầm cảm ơn nó, nhờ nó mà Kim Khánh mới biết cuộc sống độc thân… rất vui. Và nhờ thăng trầm ấy mà Kim Khánh có "chất liệu" cảm xúc chân thật hơn khi đóng phim. Dù không kết hôn nhưng Kim Khánh tâm sự với Thanh Niên chị vẫn có tình yêu đẹp. "Tôi đang rất vui và bình yên với tình yêu lúc này. Anh ấy có tâm hồn trẻ trung, đồng điệu với tôi. Chúng tôi gặp gỡ lần đầu tiên khi đang lơ lửng trên chín tầng mây, hay nói chính xác là trên "máy bay". Từ lâu lắm rồi, tôi sống rất bình thản, nhẹ nhàng. Quan trọng là mình vui với tình yêu đang có. Tôi luôn luôn có tình yêu, sống vì yêu", Kim Khánh nói. Nhờ sống tích cực, lạc quan và có bạn trai quan tâm, Kim Khánh ở tuổi 60 vẫn giữ được vẻ đẹp nóng bỏng như thuở nào.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tuoi-u60-cua-kim-khanh-my-nhan-sexy-thap-nien-90-song-doc-sau-bien-co-tinh-cam-172240325151046625.htm?fbclid=IwAR3aKScV8mwwhP2m1ImmMZwmQC_iwKCO5-rw8HhWCdv08Jy9QORUFc1aV5g

Kim Khánh sao việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao