Triệu Vy và quá khứ từng bị đổ chất xú uế lên người

(2Sao) - Sau khi kết hôn, Triệu Vy có sự nghiệp hanh thông và cuộc sống gia đình viên mãn.

Triệu Vy bí mật kết hôn vào năm 2009. Sau hôn nhân, cuộc sống của cô đã thay đổi đáng kể. Và sự thay đổi này đêu theo chiều hướng tích cực.



Triệu Vy và tai nạn bị đổ chất xú uế lên người

Quay trở lại quá khứ, Triệu Vy từng có thời điểm bị coi là thuốc độc phòng vé. Cô nổi tiếng nhưng bất kỳ dự án phim nào có Triệu Vy tham gia, nữ diễn viên đều mang lại con số ảm đạm về doanh số. Từ Ngọc quan âm, Trà xanh đến cả những dự án phim được kỳ vọng như Thiên hạ vô song… Triệu Vy vì thế trở thành cái tên nổi tiếng nhưng không ăn khách trên màn bạc.

Thậm chí vào năm 2001, cô từng gặp sự cố điêu đứng bị đổ chất xú uế lên người. Một người đàn ông vì ghét đã xông thẳng lên sân khấu tấn công Én Nhỏ. Thời điểm trước kết hôn, Triệu Vy rõ ràng đã đi trên con đường không trải qua hoa hồng.

Nhưng sau đám cưới, sự nghiệp của cô như sang trang mới. Bộ phim Hoa Mộc Lan đóng cùng Trần Khôn đại phá doanh thu phòng vé. Cùng với đó các dự án phim sau đó đều thành công.

Sau kết hôn, Triệu Vy có cuộc sống viên mãn

Chồng Triệu Vy và con gái trong ngày sinh nhật tròn 5 tuổi của bé Tiểu Tứ Nguyệt

Gần đây nhất, cô còn ghi tiếng vang với vai trò đạo diễn. Tài sản của vợ chồng Én Nhỏ được thống kê vào khoảng 4,5 tỷ HKD (hơn 12.700 tỷ đồng). Dù nữ diễn viên từ chối bình luận về con số này, nhưng Sina cho biết việc sở hữu cổ phần trong các công ty sản xuất phim ảnh, Triệu Vy không chỉ giàu có mà đang là nhân vật thế lực nhất nhì showbiz.

Nói về cuộc hôn nhân của mình, Triệu Vy chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới: “Hôn nhân chính là khiến cho cuộc sống của bạn có những điểm bất ngờ. Bạn không mất đi điều gì cả mà thực tế đang có hết thảy mọi thứ”.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao