Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch cùng bị chỉ trích PR tên tuổi quá lố dù chỉ là vai cameo

Mạng xã hội xôn xao trước việc Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh bị đàn anh, đàn chị lớn trong nghề 'đá xéo' về việc pr hình ảnh quá đà dù chỉ là vai diễn cameo.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước việc Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh bị đàn anh, đàn chị lớn trong nghề 'đá xéo' về việc pr hình ảnh quá đà dù chỉ là vai diễn cameo.

Theo đó, trong một bài phỏng vấn gần đây, NSND Phổ Tồn Tâm đã nhắc đến một hiện tượng lạ trong showbiz. Nhiều bộ phim dồn sức tuyên truyền cho một diễn viên đóng vai cameo, khiến khán giả mong đợi nhưng những gì nhận lại chỉ là vài phút xuất hiện của họ trong phim. Ông cho rằng việc này chính là đang 'lừa dối khán giả'. 

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch cùng bị chỉ trích PR tên tuổi quá lố dù chỉ là vai cameo-1

Mặc dù không nói thẳng tên nhưng nhiều khán giả nhận ra nhân vật được nhắc đến không ai khác là Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Được biết, Triệu Lệ Dĩnh gây sốt hồi đầu năm với phim điện ảnh Điều Thứ 20.

Dù chỉ là vai diễn cameo, xuất hiện trong vài khoảnh khắc nhưng cô được PR nhiều hơn nữ chính. Không những thế, dự án điện ảnh Tương Viên Lộng có Chương Tử Di là nữ chính nhưng sự góp mặt của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh lại nhanh chóng thống trị bảng hotsearch. 

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch cùng bị chỉ trích PR tên tuổi quá lố dù chỉ là vai cameo-2

Trước đó, trong lễ trao giải của Big Data, bài phát biểu sau khi nhận giải thưởng của nữ diễn viên Mã Lệ thu hút rất nhiều sự chú ý: "Cảm ơn Big Data. Thật ra tôi là một người không thích tuyên truyền cho lắm, cũng không biết tuyên truyền cái gì mà nữ diễn viên trung niên phái thực lực, vậy mà vẫn được Big Data nhìn đến, cho nên tôi có thể chứng minh Big Data là số liệu thật." 

Sau đó, Mã Lệ lần lượt cảm ơn các thành viên đoàn phim Điều Thứ 20 như Trương Nghệ Mưu, Lôi Giai Âm, Lưu Diệu Văn, Cao Diệp và các nhân viên không có mặt tại hiện trường.

Netizen bàn tán cho rằng Mã Lệ đang ám chỉ Triệu Lệ Dĩnh bởi đàn em dù chỉ đóng vai phụ nhưng được mang ra marketing quá đà, không biết khiêm tốn mà chiếm trọn sự chú ý trong dự án điện ảnh do Trương Nghệ Mưu đạo diễn. 

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch cùng bị chỉ trích PR tên tuổi quá lố dù chỉ là vai cameo-3

Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch vốn là những nàng tiểu hoa hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, có sự nghiệp và danh tiếng nổi bật. Họ đều có nhiều tác phẩm gây tiếng vang, đều được mệnh danh là 'nữ hoàng rating'.

Không những thế, hai người đẹp cũng sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Chính vì thế, dù cho có PR tên tuổi hay không thì sự xuất hiện của 2 người đẹp ở bất kì dự án nào hay với vai trò nào trong dàn cast cũng được đông đảo khán giả chú ý.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/trieu-le-dinh-va-duong-mich-cung-bi-an-anh-an-chi-trong-nghe-chi-trich-pr-ten-tuoi-qua-lo-du-chi-la-vai-cameo-666820.html

Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao